Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

Sức khỏe: Đi bộ đúng cách

Đọc trên Saigon Times Online có bài này, có lẽ giúp ích được cho mọi người .

Đi bộ là hoạt động tự nhiên của con người nên không cần phải học gì nhiều, không cần tốn tiền để mua sắm dụng cụ, trang thiết bị tập luyện. Tuy nhiên, khi áp dụng đi bộ như một phương pháp tập luyện để phòng bệnh và điều trị bệnh nên tuân theo một số nguyên tắc nhất định để đạt kết quả tốt nhất...Xem tiếp
        Bs Lê Hùng
(Nguyên Phó viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TPHCM)

9 nhận xét:

  1. Anh ấy nói đúng quá!tôi thường xuyên đi bộ luyện tập ,may mà cũng thực hiện gần được như vậy,đi bộ nghe đơn giản nhưng thực ra nếu thực hiện đúng bài bản mới có tác dụng ,cám ơn V đã đưa bài này rất kịp thời.

    Trả lờiXóa
  2. Ở SG có ông đi bộ một thời gian là có bồ, chuyện thật đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng chuyện thật đấy, ở xóm anh bạn tôi các cô gái đi bộ khá đông nhưng điểm mặt toàn ôsin. Các bà chủ còn ...mắc ngủ.
    TM

    Trả lờiXóa
  4. Không riêng gì SG mới có chuyện đó, tớ thuê một cô o sin chuyên chăm sóc ông già, cứ 5h là xin đi hể hao, tháng sau là có bồ đi theo về nhà cho "con ong đã tỏ đường đi lối về", đến bây giờ thì chắc hơn trăm ông rồi, cô em dâu đi bộ giảm béo quanh Bờ Hồ ,có ông 70 cứ lẵng nhẵng bám theo đòi kết bạn, cô ấy mới có năm chục ,người ta đi bộ có mục đích rèn luyện thân thể nhưng nhiều khi cứ bị làm phiền bởi những thằng cha như vậy,dân trí cả thôi .

    Trả lờiXóa
  5. @ Tt:
    "Tình yêu không biên giới"! Ông "yêu sớm" từ thuở 9-10 thì phải thương mấy ông lão "yêu muộn" 60-70 chứ. Nghe ông trách, các cụ buồn,"dỗi" không đi tập nữa, các cụ quy tiên sớm, ai chịu trách nhiệm?!
    TM

    Trả lờiXóa
  6. Chắc mấy lão xơi của dân nhiều quá nên thùng "xí quách" đầy trở lại,muốn mang đổ bớt cho đỡ nóng trong người, đảm bảo mấy cha này thời trẻ "nghiêm túc như cột điện" về già nghĩ lại thấy thiệt nên chơi cho bõ, cũng có thằng cha dỗi rồi đấy TM ạ ,tuy nhiên khi nằm trong quan tài thấy tiếc đống của ăn hối lộ nên lại nhỏm dậy, ra công viên "đi bộ " tiếp.He he!

    Trả lờiXóa
  7. Đỗ Nghĩa ơi! Đi bộ có bồ thì càng có "động lực" đi bộ chứ, chưa kể lại còn dậy sớm để đi, tối về ngủ sớm để sáng có "sức " đi. Đi bộ mà không có j thì đi làm j, ở nhà tập trên máy tập cho "lành", bà thị xã lại thương vì luyện tập vất vả, lại bồi dường thì lại béo hoặc gut thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Trời ơi ! Đi bộ hay dữ dzậy hả ? Ngày mai tui sẽ đi bộ thôi .
    Nhân đây xin kể câu chuyện : Có một tay rất siêng năng đọc báo . Một hôm hắn thấy mục sức khỏe có nói hút thuốc có hại cho sức khỏe . Hôm sau hắn bỏ thuốc lá . Kỳ tới hắn lại đọc thấy : Uống rượu có hại cho sức khỏe . Hắn lại quyết tâm bỏ rượu . Một hôm hắn đọc được tin : Quan hệ tình dục có hại cho sức khỏe . Hắn bỏ đọc báo !!!
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. Cha đạo nói "con muốn lên Thiên đàng thì phải từ bỏ thuốc". Thế là hắn bỏ thuốc. Thời gian sau Cha lại nói "con muốn được lên thiên đàng thì phải bỏ (liệt kê ra đủ thứ: chửi thề, rượu, chè, cờ bạc, gái, ...)". Khó chịu đấy nhưng hắn cũng bỏ được cả, bởi hắn ôm cái mộng Thiên đường.
    Khi chết, hắn đi trên cầu vòm bảy sắc lên Thiên đường, bởi hắn hoàn toàn đủ tư cách đạo đức để được ở nơi đó. Tới Thiên đường, hắn dọn dẹp sắp xếp "trật tự nội vụ" đâu ra đó, rồi quay sang hỏi Thiên chúa "ông chỉ cho tui chỗ ăn nhậu và các em".
    Chúa nói "Thiên đường là chốn kì hoa dị thảo, khí hậu trong lành, mấy thứ kia là tội lỗi, tội lỗi nơi Địa ngục".
    Hắn òa khóc "tôi tu dưỡng suốt cả đời để cuối cùng chả được gì sao?". Hắn nằng nặc yêu cầu Chúa tống hắn xuống Địa ngục, nơi đầy rẫy tội lỗi và không có gì khác ngoài tội lỗi.
    Tội lỗi, tội lỗi.
    HCQuang.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!