Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

Tin bóng đá

Chiều qua, CLB “Những người bạn” có trận giao hữu với đội Học viện KTQS nhân dịp kỷ niệm 42 năm của Học viện. Đội ta có tới 3 lính Trỗi tên là Thắng: Thắng “tụt” k2, Thắng “hói” k7 và Thắng “đen” k8. Trận giao hữu có 2 thiếu tướng tham gia: Vũ Nhật Minh k2 Trỗi (Phó giám đốc Học viện) và Bế Quốc Hùng (TCKT). Bên ta có Hải Long trước đá cho Thể công, nay đá trung vệ, làm nòng cốt.
Hiệp 1 hòa 0-0. Thái "hói" có tới 2 cơ hội làm bàn nhưng không làm thay đổi tỷ số. (Anh em nghi Thái làm nội gián?). Sang hiệp 2 bạn thay đội hình trẻ và sử dụng lối đá chọc sâu chạy dài nhưng không chọc thủng lưới ta. Mõ già này đá được gần hết hiệp 1. Có 1 cơ hội làm bàn mà lại bị trung vệ bạn nhanh chân cản phá. Kết quả 0-0 giữ cho tới cuối trận. (Có lẽ đội do thiếu Thắng Sâm k7 nên ta không thắng?).
Sau đó là trận “đá bia” nảy lửa cùng món cá đặc sản Scumpria, Vovla và Salamy anh Bế mới đi Nga mang về làm quà cho đội.
Cảm ơn Ban quản lý công trình của Học viện đã tài trợ cho cuộc nhậu, cảm ơn bạn Thắng “hói” đã hòan thành nhiệm vụ của “Trưởng ban gơi ý TW”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!