Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

Bạn

"BẠN" của tôi có lẽ không hay như của tt_nx, vì không được tả bằng lời văn, mà chỉ "nói" bằng hình ảnh.


H1- Đến già vẫn còn...sợ "cấy" !










H2- "Nhỏ" (Choắt) nhưng không..."yếu".






H3- "Trưởng" làm... "phó".











H4- Kiểu "Thì thầm, tủm tỉm.." thế này thì khối K9..."chết".









H5- Chỉ có "món" 3309 là "ngon" nhất.






H6- "Nghệ" của K7 : Nghệ sĩ (hát,múa)- Nghệ thuật (phó nhòm)- Nghệ nhân (người trồng nghệ ở HB).


Những hình ảnh này mới chụp được trong đợt ra dự họp mặt K7 HN. Toàn ảnh chụp trộm, tếu táo cho vui làm kỷ niệm. (Nếu bạn nào không vui thì cũng cho biết để tôi "cất" )

21 nhận xét:

  1. @HB: cái hình 1 bạn "chua" là "Đến già vẫn còn...sợ "cấy" !" mà tôi nhìn mãi vẫn không thấy gì thể hiện là 2 cái ông bên cạnh "sợ"?
    Cái ông áo vàng thì tôi biết rõ là ông ấy không có sợ rồi, còn cái ông áo trắng ấy cũng có vẻ sợ gì đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. H1: chỗ này là của thằng Tây da trắng say xỉn đái dầm chứ?

    Trả lờiXóa
  3. @tt_:Ao trắng dang biểu hiện sự ngó "lơ" và ôm đùi lại đấy thôi !

    @ĐH: Qúa vui!Tks !

    Trả lờiXóa
  4. @ĐH: chệt chệt, tôi nhầm: @ĐH thì tôi lại gõ nhầm là @HB. Xem lại lời góp của ak7 tôi mới phát hiện ra.
    Sorry! Thanks ĐH!

    Trả lờiXóa
  5. Này 3309 là số xe máy Mạnh Thắng ngày hôm qua đi "ấn bừa" tại phòng đăng kí biển số xe máy đấy!
    Sao Đắc Hòa đã biết tin mà kịp gán cho Tráng?

    Trả lờiXóa
  6. H5 : nhìn bảng thực đơn thấy Cơm rang, nhưng Khoai tây chiên (đúng là Nam - Bắc 1 nhà), còn Ngô chiên thì chịu !

    Tôi có lần đang trong Nhà hàng Đặc sản ở HN, bỗng nghe 1 thực khách hòi : Chị ơi, có thịt dán ko ? - Giật mình. Ếch, nhái, rùa, rắn, ốc sên... ăn cả rồi, nhưng dán thì chưa. Đúng là đặc sản. Ngẩn lên tính kêu 1 đĩa. May sao sực tỉnh, ngừng lại... Nếu ko kịp, chắc cả nhà hàng chết vì cười !

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. @HMK6: nếu là con gián thì là dê dưới, còn dán bằng hồ thì là dê trên!
    Không biết bác định nói là dán hay là gián?
    Hehehe!

    Trả lờiXóa
  8. Bổ sung thêm: dù là dê "trên" hay dê "dưới" thì đều là hai con ... "dê" (không phải con gián)!

    Trả lờiXóa
  9. Thắng hói bảo: "ba ba không chín" là ba ba còn sống. Ba ba còn sống là ba ba tươi. Ba ba tươi là ba ba tươi!!!
    KQ

    Trả lờiXóa
  10. H4- Được đấy.Hậu cảnh tuyệt vời nhưng tiền cảnh xếp nhiều li quá , mang tiếng chết!

    Trả lờiXóa
  11. Ai bảo bọn mình sợ "cấy". Dạo này tennis gặp hội bóng bàn: Hoà Bình, Tuấn tò, Quang Vinh ... mình còn bắt tay Hoà Bình mà. Bắt rồi mới thấy là "sợ gì đâu". Lần sau sẽ bắt tay "cấy" nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị Mạnh Hoà chuyển sang hội bóng bàn đi, không những cậu được bắt tay mà còn được thường xuyên "đánh" với "cấy" nữa đấy. (nói nhỏ nhé cậu sang đánh BB sẽ bị "Cấy bóp mũi" )đấy

    TrM K7
    To: ĐH có bao ảnh đẹp cậu không pot mà lại tung ảnh tôi đang chọn TĐ để "Kính" các bác vậy? mà món 3309 đâu có ở hàng nhậu này, cậu nhầm chỗ chọn món rùi đó.

    Trả lờiXóa
  13. @MH: Hôm trước ra HN không gặp, có dịp vào SG gọi đt cho tôi nhé !
    @TM: Tôi đưa mấy tấm hình này lên là có ý "khoe" BLL K7 với ACE đấy !
    Các bạn để ý H3 & H6 : 2 ông "phó nhòm" của K7 đang "tư duy" nghệ thuật đấy ! H3: Chụp ảnh hoàng hôn hồ Tây qua kính mát (râm) - H6: Vừa chụp ảnh, vừa suy tư. Chụp ảnh không cần ngắm (ACE K7 đang đứng xếp hàng trước mặt)
    H1: Nếu không phải sợ "cấy", các bạn kiểm tra xem KV & MT có bị "đồng tính" không nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Trời ơi ĐH,cậu làm lộ kĩ năng chụp hình của tui rồi.Có đăng ki bản quyền rồi đấy !

    Trả lờiXóa
  15. Đã đến lúc các bạn nam nên "nghiên cứu, xem xét và quyết định" bỏ từ "cấy" ra khỏi đầu được rồi đấy! Chúng tôi giận rồi, tự ái rồi!

    Trả lờiXóa
  16. MMC đã lên tiếng về vấn đề "...ấy" rồi nhé! "cánh" bạn nam liệu đấy! bị "chùm" bào tải lúc nào không biết đâu.

    Trả lờiXóa
  17. Nhưng "...ấy" cũng là 1 kỷ niệm đẹp đấy chứ !

    Trả lờiXóa
  18. "sư tử " HN1+2 tự ái rồi đấy ,đề nghị các pác chấp hành đi nhé

    Trả lờiXóa
  19. @HA:Trùm bao tải ăn thua j?Em có muốn anh trùm mùng (màn) hay mền (chăn) kg?Láng cháng là anh làm liền đấy,hổng dọa đâu!

    Trả lờiXóa
  20. RED BIRD định dọa dẫm gì đấy? Bộ không thấy sợ Sư Tử sao?

    Trả lờiXóa
  21. Hì...!Bị Sư tử nhà trùm mền liên tục nên quen rồi...!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!