Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2008

HÀ...LỘI










Sáng nay có việc chạy ra Big C, thấy cơ man nào là xe. Xe ô tô, xe máy đứng đầy đường. Hóa ra xe chết máy, chắc là đứng chờ bu gi khô. Tiếc là không mang theo máy ảnh. Chiều thì cố tình chạy lại chỗ đó chụp ảnh, trời mưa nên chụp vội rồi chạy về. Thấy nhiều người như mình, giương điện thoại di động ra chụp, quay loạn xạ. Ảnh không được ưng lắm, nhưng phóng viên "lìu tìu" thì chỉ được đến thế thôi. Hai ảnh cuối là chụp trên đường Mễ Trì, chạy qua trước mặt The Manor. Nhìn kỹ ảnh thứ hai từ dưới lên sẽ thấy có người đang xách giỏ đựng cá. Những người lội bì bõm ở đó đang bắt cá trên vỉa hè đấy! Đường này cũng thành sông. Trên đường Lê Quang Đạo thì bà con còn mang màn ra vớt cá tôm gì đó không rõ. Rất tiêc không chụp được cảnh đó vì không thể dừng lại.

9 nhận xét:

  1. Hôm nay trời mưa suốt ngày. Chiều nay ngồi nhà nghe mưa rơi buồn quá, "phóng viên" UT - HB "xách" con "Vít ta ra" lượn ra đường xem thiên hạ lội mưa. Chắc lượn ra chụp được mấy pô tặng bà con. Cực kỳ "biểu dương"

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là phóng viên thời sự . thế HB lội bộ đi chụp à?

    TrMK7

    Trả lờiXóa
  3. Blog Uttroi bàn còn hơn Thánh phán!Quả là dân Thủ đô bi jờ lội thiệt!!

    Kha.. khà... khả...
    Tiếng cười thô bỉ...

    4 SG

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô phóng viên "nhà mình"! Ảnh nét chả thua gì PV các báo cả. Cám ơn HB đã cho người SG được thưởng thức cảnh "đẹp" Hà..lội !

    Trả lờiXóa
  5. Không thể tưởng tượng nổi : Thủ đô yêu dấu, một thời đạn bom, hòa bình ngập lụt !

    Trả lờiXóa
  6. Phóng viên HB của Báo UT thực sự là phóng viên "Chiến trường" trên mặt trận Hà Lội của"Thủ đô yêu dấu thời Đổi mới ngập lụt !"

    Trả lờiXóa
  7. Không phải đâu, ảnh lấy trên mạng đó.

    Trả lờiXóa
  8. Chời ơi! pác "Nặc danh" nào đã ko xưng danh lại conf fủ nhận công lao phóng viên của chúng tôi như vậy. Thật là dở quá!

    Trả lờiXóa
  9. Không sao! Điều đó chứng tỏ tôi cũng là phóng viên khá đấy chứ!!!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!