Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2008

Có thể Bạn chưa biết?

Cuối tuần, bạn có nhiều thời gian rỗi rãi để lướt web, để vào cái blog thân yêu này giao lu với bạn bè.
Bạn gọi trình duyệt FireFox, bấm Bookmarks, bấm vào địa chỉ blog Uttroi rồi … ngồi chờ…
(Tôi đoán chắc hầu hết các bạn đang dùng trình duyệt FireFox vì nhiều tính năng hơn hẳn của nó so với Internet Explorer?).
Ủa, sao lâu quá vậy?
Gần hết kiên nhẫn rồi, bạn mới nhìn thấy “nó” – (cái blog Uttroi ấy)!
Sao không thử vọc cái PC của mình một chút nhỉ - vừa tăng tốc cho trình duyệt web FireFox, vừa học được chút về vi tính và lại có cái để “tinh vi” với bà xã?
Nếu bạn chưa thông thạo “vi tính” lắm – nên in cái bài viết ở địa chỉ dưới đây ra giấy đã, rồi hãy từng bước, từng bước … vọc cái máy tính của mình cho dễ dàng nha.
(Bạn cũng có thể mở 2 cửa sổ FireFox, một bên thì "đọc", còn một bên thì "làm").
Bạn nào biết rồi thì tua nhanh hộ tôi, xin cảm ơn.
Chúc vui.
Vào đây mà đọc và làm nè!

8 nhận xét:

  1. cám ơn tt_nhiều

    TrMK7

    Trả lờiXóa
  2. tôi đang ở trong quê đọc bài của tt liền cóp ngay cho đứa cháu đọc đấy.

    TrMK7

    Trả lờiXóa
  3. @TrMK7: thế mai không pingpong à? Sao bác đề nghị thứ 7 "cháo lòng" mà?

    Trả lờiXóa
  4. trưa mai tôi có mặt HN, chiều mai vẫn chiến đấu được, đã mời cả ông Ôhay nữa
    TrMK7

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang xài AvantBrowser từ 2004. Không lẽ mèo khen mèo dài đuôi. Trên phụ bản Làm Quen Máy Vi Tính của báo Người Lao động có bài giới thiệu rất hay về AB.
    Mời các pác dùng thử xem! Free hòan tòan.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. Tôi quen dùng Opera và thấy bộ duyệt này rất tuyệt . FireFox tôi cũng có thử nhưng tôi thấy " xét 1 cách toàn diện " thì Opera hơn hẳn cho dù không nhiều người dùng nó .
    Vì sao ?
    Vì nó :
    -Nhỏ gọn
    -Bảo mật tốt
    -Nhiều tính năng sẵn có
    -Nhanh
    .....

    Trả lờiXóa
  7. Cùng các pác: tôi thích dùng FF vì một vài lý do ở đây:
    http://kenh14.vn/home/hi-tech/4-trinh-duyet-dinh-dam-nhat-hien-nay-so-tai/20086251043142_tm,7.chn
    và ở đây:
    http://my.opera.com/Ecombis/blog/show.dml/2329551
    Mỗi người có cách khai thác Internet khác nhau nên có thể chọn dùng browser nào cho phù hợp.
    FF nó có bản Gran Paradiso chạy cũng hay phết.
    Trình duyệt còn có TheWorld, không biết pác nào đã thử chưa?

    Trả lờiXóa
  8. Tôi vốn dùng Opera từ bản 1 cho tới cuối năm 2006 thì phải thôi. Tận 8 năm thâm niên dùng nó. Vì nó nhanh, gọn, tích hợp mail client, thị phần nhỏ không sợ bị lợi dụng.
    Phải bỏ không dùng vì có mỗi chuyện đăng ảnh trong blog (với Opera thời đó) không bao giờ để được chữ cạnh ảnh (wrap). Luôn luôn là ảnh trên chữ dưới cho dù ảnh không đầy khổ.
    Từ đầu 2007 tới giờ chuyển sang dùng Linux Ubuntu thì có sẵn FireFox như IE có sẵn trong Win nên cho Opera nghỉ hưu luôn.
    Dù sao Opera vẫn là một trình duyệt+mail hay.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!