Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

VÀI HÌNH ẢNH DỰ ĐÁM GIỖ ANH TRỖI



Cô Thục,thầy Vọng trước bàn thờ anh Trỗi.

Anh Khánh Tường khóa 3 và các bạn khóa 8.Người phụ nữ bên cạnh là "tiểu đội trưởng"của anh Dương Minh.

Suối khóa 9 cũng có mặt,ngồi cùng bàn chị Quyên.

Năm nay trường ta đi hơi ít.Cũng may anh Dương Minh báo với chủ nhà tổng số đi sẽ là 15 người.Cộng cả út Quế và "tiểu đội trưởng"của anh thì vừa đủ.Chị Quyên cứ chờ anh Phan Nam,mà vẫn"bóng chim,tăm cá".Sáng nay gọi điện cho anh P.N. hỏi,thì ra không có ai cho anh biết?Thời buổi thông tin liên lạc mà anh lại không biết?

10 nhận xét:

  1. Chờ đến sáng CN tổng hợp số lượng các nơi thông báo xong tôi báo cho chị Quyên là 15 người. Chiều qua đi đúng 15. Tôi và KT đi một vòng thấy bàn nào cũng kín mít không còn một chỗ trống.
    Đại biểu NVB lần đầu tiên tham dự, tâm sự với c.Quyên "Nhìn ảnh Anh, em xúc động và thương anh quá ..." và nói với tôi "Nhiều bạn muốn đi lắm, nhưng chúng em chỉ dám cử đại biểu thôi". Tôi hẹn một dịp nào đó sẽ đưa các bạn NVB đi viếng mộ Anh. JM

    Trả lờiXóa
  2. Hôm đó Ak7 alu, bọn tôi nghĩ đám dỗ ở nhà riêng anh Dũng chị Quyên nên ngại đi đông, các anh đại diện được rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Quyên và anh Dũng rất quí các thầy ,cô và học sinh trường NVT!Chị nói các em đi bao nhiêu người cũng được,nhưng nói trước cho chị biết để chị chuẩn bị.Việc chúng ta đi đông cũng là một hình thức thể hiện chúng ta rất quí trọng anh Trỗi,coi anh là một người anh tinh thần.
    Bắt giò ĐN tí,vì cậu hay chỉnh người khác:Đám giỗ,không phải "đám dỗ",cậu viết thế người ta hiểu sai thì sao?

    Trả lờiXóa
  4. Đạt bột làm anh PN quê độ, sáng nay a.PN gọi đt xài xể anh quá chừng. May mà nt thông báo và đôn đốc các khóa vẫn nằm trong đt nên sẽ có bằng chứng chỉ ra là K5 ... đã "quên" đấy chứ! JM

    Trả lờiXóa
  5. Em đi cùng với cô bạn gái tên Thu ngồi kế bên(bạn em là cháu dâu của chị Quyên). Sáng Thứ hai bạn gọi..nói chiều 5g Thu ghé nhà chở T đi chung nhé..vậy là đi..đến nơi thấy các anh Trỗi đã hiện diện..em ngồi chung bàn với bên gia đình chị..em thấy chị Quyên rất vui..

    Khi các Anh chị về, em còn ở lại..được anh Tư Dũng cho uống 3 ly rượu mật bò tót pha với mật gấu..mật ong..mật gì nữa(em không nhớ hết)..trên đường về cứ ngắc ngư..nhớ đời..

    Suối

    Trả lờiXóa
  6. Phan Nam bị gút, biết đâu "ổng" gặp sự cố kĩ thuật nên không đi được. (Chả hiểu tiếng Việt "gút" là chi chứ tiếng Ănglê là "tốt lắm").
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn, lúc này sai chính tả hoài, nhưng tôi lại bắt giò được của bài trên.

    Trả lờiXóa
  8. Em là dân trường Trỗi nhưng chưa hề gặp mặt chị Quyên ( chị dâu ) . Cũng muốn gặp chị nhưng hình như không có duyên . Biết làm sao được ! Nếu chị biết xin chị nhắn tin cho em : 01687102601 , em là Kiên . Chị em mình cùng bàn luận về những vấn đề của cuộc sống hiện tại . Nếu giúp được chị em hứa không bao giờ từ nan . Chúc chị hạnh phúc và vui vẻ .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  9. Ko thấy ai K7 vào ảnh cả! Hay là BLL xỉn tư trưa hết rùi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  10. Hôm qua c.Quyên cho biết chị cũng thường vô đọc trong các blog của ae Trường Trỗi. JM

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!