Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

Đêm 4/12: NSƯT DMĐức biểu diễn tại HN

Như tin đã đưa, theo nhu cầu của nhiều bạn quý mến giọng ca Dương Minh Đức nhưng chưa có dịp thưởng thức, đêm 4/12 năm nay, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt-Xô, trường ĐHVHNTQĐ, Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ tổ chức buổi biểu diễn "40 năm ca hát - Hoa cẩm chướng đỏ". Cùng anh là các gương mặt quen thuộc "Giọng ca vàng" của thế kỷ XX: NSND Quang Thọ, NSND Doãn Tần, NSUT Quang Huy, NSUT Hoàng Chè và các NSUT thế hệ đàn em Mạnh Chung, Mạnh Tuấn. Tham gia chương trình còn có thế hệ học trò đã thành danh của thầy Đức: Casim Hoàng Vũ, Thanh Yên, Ngọc Châm...
Vé bán đồng hạng (tầng dưới): 200.000đ/vé. Mời anh em bạn bè và các doanh nghiệp, đơn vị đăng kí qua mạng, email: kienquoc.tr@gmail.com hoặc điện thoại: 0903830939.
Trân trọng kính mời!

123 nhận xét:

  1. Các cụ nói thầy già con hát trẻ . Bây giờ lại đi nghe người hát già thì làm sao hay ?
    Mặt khác , người quen mà những 200.000 VND một vé liệu có quá cao ? Tại sao không miễn phí để đông anh em tới dự và hò hét cho vui vẻ ?
    Tôi ở Lạng sơn nên khó có điều kiện về để thưởng thức mấy giọng ca vàng của thế kỷ . Mạo muội nhận xét vậy thôi , có gì sai xin được lượng thứ .
    PS : Đã là những giọng ca vàng thì theo tôi nghĩ họ cũng không thiếu tiền đâu . Cái họ cần là tìm lại những fan của họ cơ . Nhưng ...
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. @K6LS: nhà hát to lắm không riêng anh em ta đâu, đấy là giá vé công chúng mà. Mà tôi đoán giá đấy là chỉ tính phí ghế ngồi với lại đạo cụ, nhân lực hỗ trợ thôi, ca hát không tính. Chuyến DMĐ lên hát buổi tối Đại hội VHTT xã Mỹ Yên đầu tháng này quỹ k4 chi cho thành phần đi theo hỗ trợ nghệ thuật là 5trĐ chưa kể tiền xe ô tô tài trợ riêng.
    Anh em ta muốn miễn phí thì dễ ợt, "hãy tìm cho tôi một nhà tài trợ, tôi sẽ mời các bạn miễn phí cả cuộc hát này".

    Trả lờiXóa
  3. Ve gia 200k, so tien do e di uong bia "buij" voi ban Troi suong hon!

    Trả lờiXóa
  4. VinhNQ đang xài Ubuntu chưa có tiếng Việt? Bên này một máy cũng giở quẻ như thế, chưa biết làm sao đây. Để nghiên cứu đã.
    Về buổi biểu diễn của anh DMĐ và các bạn, chúng ta ủng hộ bằng cách là không "bình... loạn" chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Thuê nhà hát, ánh sáng, trang âm, quảng cáo... đã 70T. Dàn dựng, phối khí, quân nhạc, nhiều ca sĩ... tập từ tháng 11, biểu diễn cả 1 chương trình cũng chi phí như thế và hơn mà bảo là miễn phí thì chỉ lõm trở lên. Hơn nữa các nghệ sĩ già chân chính, bạn chúng ta, không như các ca sĩ trẻ thời nay (mỗi cat-sê hàng chục T).
    Ai sướng thì đi thôi!

    Trả lờiXóa
  6. @Anh Kiến Quốc : Vậy em hỏi một chút nha . Mục đích thật sự của cuộc biểu diễn này là gì ? Tại sao họ lại phải mất nhiều công sức và tiền của như vậy chứ ???
    Như anh nói : Theo nhu cầu của nhiều bạn quý mến giọng ca của anh Dương minh Đức . Vì lý do đó mà anh ấy phải tổ chức hoành tráng đến thế !!!
    Theo em , nhân dịp họp mặt trường anh ấy đến góp vui cùng anh em có phải hơn không . Mặt khác , các anh chị em nhà mình ngày xưa không biết hát nhưng nay đã trưởng thành vượt bậc qua các quán karaoke . Chưa chắc mèo nào cắn mỉu nào ( em nói vui một chút ).
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Anh Thành à , về việc cài TV trên Ubuntu 8.X anh thử tham khảo tại địa chỉ : http://saylinux.wordpress.com/2009/05/25/go-tieng-viet-tren-ubuntu-voi-scim-unikey/
    Nó hướng dẫn khá đầy đủ . Vì em không dùng Ubuntu nên không có dịp thử .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại lắm ý kiến về vấn đề tế nhị này vậy?. Ai thích đi thì đi, không thích thì thôi, có ai bắt buộc ai đâu mà lần nào cũng vậy... chán.
    VTM

    Trả lờiXóa
  9. @Bà chị VTM: Bên em vẫn còn trà Mr ...chị có dùng không? Em biếu một ít.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  10. @K6LS: Cho SCIM chạy được không phải là khó, anh vẫn làm. Nhưng không hiểu sau "tư vấn" cho VinhNQ qua đ.thoại vẫn chưa được. Mà không hiểu tại sao.
    Máy bên anh hôm nay tự nhiên cũng bị. Chọc một hồi không biết trúng cái gì, lại chạy. Thế mới tức mình.

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ mọi người không rành 3 cái vụ tổ chức hát hò nên nhiều ý kiến. Chẳng có ca sĩ có tên tuổi nào (thậm chí chưa có tên tuổi) lại không thích, không muốn được biểu diễn một cách thật hoành tráng (trong khi vẫn thường xuyên biểu diễn phục vụ mọi lúc, mọi nơi, mọi đối tượng như nhóm "Tráng chảo").Cánh ca sĩ tân thời bây giờ tổ chức Liveshow bán vé từ 300.000, 400.000 ngàn đến hơn 1tr đồng 1 vé tùy chỗ ngồi. Hát chạy sô tại các điểm diễn mỗi bài lấy thù lao hàng triêu đến hàng chục triệu một bài tùy mức độ nổi tiếng.
    Nay bạn mình (DMĐ) và bạn của bạn mình (nhóm Tráng Chảo) toàn những ca sĩ nổi tiếng một cách chân chính, tổ chức hát bán vé chỉ để chi cho những chi phí tổ chức sao không lên tiếng ủng cộ, khích lệ mà lại bình luận theo kiểu gièm pha, phê phán?!? Đây là lặp lại lần thứ 2 rồi!!! Thật buồn và chán ngắt!!! JM

    Trả lờiXóa
  12. Tôi hiểu thái độ mọi người ủng hộ hát để kiếm tiền chứ không ủng hộ kiếm tiền để hát. Vì nếu có tiền làm việc thiện nguyện thì dùng vào việc cứu trợ tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  13. @JM : Ô ! Có thể em quá vô tâm . Xin thành thật xin lỗi . Mỗi nghề đều có cái khó của nó . Em không dèm pha gì hết trơn , cũng do hiểu lầm thôi mà ... Nhưng dù sao trái đất vẫn quay . Vài dòng không nói hết ... mong lượng thứ .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  14. Trong khi bây giờ xã hội để tràn ngập những bài hát nghe kô nổi, thậm chí ca từ có tác dụng xấu, thì rõ ràng hát và và duy trì hát những bài hát có ý nghĩa cũng là "cứu trợ" cho XH đấy - ở đây là cứu trợ cho "lụt bão" trong đời sống văn hóa, tinh thần. cái "lụt bão" này tác hại cũng khủng khiếp lắm! JM

    Trả lờiXóa
  15. Hát bán vé lấy tiền trang trải chi phí là đàng hoàng. Các ca sĩ trẻ cũng vậy ai dù cát sê vài chục triệu thì vẫn là chân chính chứ, đấy là tài năng và lao động của họ, bác nào thích thì cứ đi thôi. Lần này không thể đánh đồng với lần trước được. Lần trước là mời, lần này là kinh doanh đúng cơ chế, các bác bàn cãi làm chi cho mệt.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  16. Anh Thành à : Theo hướng dẫn em thấy là đủ . Yêu cầu đâu tiên là phải dỡ bản cài trước đó , tiếp theo em nghĩ là anh phải logon với tài khoản administrator rồi tiến hành cài đặt và kích hoạt nó trước tiên .
    Còn chuyện máy anh chọc một hồi rồi tự nhiên lại chạy được thì nó cũng bình thường . Theo em , mỗi khi bị như vậy anh hãy tắt máy ( shutdown chứ không restart ) , chờ vài phút rồi đăng nhập trở lại , chú ý các dòng kiểm tra thiết bị và phần mềm trên màn hình để tìm lỗi , nếu suôn sẻ thì OK còn không nó sẽ báo lỗi và tùy theo cách thông báo của nó mình sẽ tìm cách khắc phục . Chuyện của VinhNQ phức tạp hơn vì cài chung nhiều OS và nếu không phân vùng (Partition) chuẩn mà để chúng chạy chung ổ ( default install ) thì rắc rối nhiều .
    Những điều này em đã gặp khi sử dụng RedHat hồi 1999 . Tuy nhiên gặp lỗi là tốt , em chỉ sợ suôn sẻ lần đầu rồi sau mắc lỗi là mệt nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  17. @K6LS: Ace ta nhiều người, nhiều nơi, nhiều nghề, nhiều hoàn cảnh.... Mỗi người tùy theo cá nhân mình đang có cái cách riêng tham gia vào hoạt động của cựu học sinh Trường Trỗi (đến Vườn treo, giao ban đôi khi, chụp ảnh post lên blog, dự giỗ anh Trỗi, tham dự đêm biểu diễn của DMĐ, tham gia cứu trợ, tham gia BLL, cùng BLL tổ chức các hoạt động, khi gặp nhau có anh thì chỉ thích nhậu với nhau có anh thì lại thích hát với nhau ...) tất cả đều tốt cả. Vừa qua có hiện tượng cái gì mình thích, mình tham gia được thì khen thì cổ súy, còn cái khác thì săm soi chế diễu, mượn tiếng góp ý để đả phá ... Điều đó là không hay, là bất lợi cho tình đoàn kết của chúng ta. Đấy là điều mình trăn trở. JM

    Trả lờiXóa
  18. Bác JM đừng vội cho rằng lớp trẻ hát những bài hát khó nghe vì các cháu ca sĩ trẻ tham gia lần này không biết là vì tình thầy trò ( hỗ trợ thầy ) hay là ăn theo các thầy đây. Bởi chúng nó ăn theo các thầy thì cát sê các thấy chắc phải khá hơn.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  19. Cat-sê nghĩa là gì? La đặt luôn điều kiện: Tôi chỉ đến hát 2-3 bài và mỗi bài phải là mấy chục T!
    Nghĩ như ta sợ sai! Mà thôi bàn nhiều làm cái gì?

    Trả lờiXóa
  20. @JM : Em ủng hộ ý kiến của bác và thấy bác rất lo cho mọi người . Em cũng cho là KVK7 nói đúng . Trong một xã hội thu nhỏ như trường mình thì vẫn có nhiều ý kiến trái ngược nhau và em nghĩ đó mới là nơi đáng để anh em mình tụ tập lại , để chia sẻ và góp ý cho nhau . Anh thử hình dung xem nha : Một ý kiến của một ai đó đưa ra tất cả ủng hộ ầm ầm ... thì anh có nên tham gia vào không ? Càng có nhiều ý kiến trái chiều , càng phải mổ xẻ và phân tích . Thậm chí tỏ thái độ ... Lúc đó tự bản thân mình sẽ lọc ra những ý kiến , mình sẽ phản hồi ... rồi lại phải tranh luận xem thế nào là đúng , thế nào là sai . Cuối cùng là huề vì đó là nhãn quan của từng người ... Cái được duy nhất theo em đây là nơi ACE gặp gỡ nhau hàng ngày cho dù ở xa nhau đến nửa vòng trái đất , trao đổi thẳng thắn và có thể thì học hỏi nhiều điều mình còn thiếu . Mong anh JM thông cảm với em vì nói hơi nhiều làm tốn chỗ của ACE .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  21. KV.K7 đừng nói theo cách "ăn ốc...". Kasim Hoàng Vũ đi với DMĐ 1 tuần trong Tp.HCM mỗi đêm mất doanh thu mấy chục triệu, riêng 2 đêm đã ký HĐ vẫn đi theo thầy DMĐ bị phạt bồi thường mất mấy chục triệu. Học trò đi cùng DMĐ cũng vậy. Nếu xem và nghe họ hát về người thầy với DMĐ rồi cả thầy lẫn trò cùng khóc thì không bao giờ có cái nhận xét thô lỗ và coi thường người khác "Bởi chúng nó ăn theo các thầy thì cat sê các thầy chắc phải khá hơn". Tôi vừa nói ở trên rồi, nếu mình không tham gia, không thích tham gia thì đừng gièm pha, nói bậy, nói bạ chế diễu những việc khác. JM

    Trả lờiXóa
  22. @K6LS: Góp ý với ý thức tôn trọng người khác thì tốt. Còn cứ nói bậy nói bạ theo cách nghĩ của riêng mình không cần biết đến thực tế (vì có tham gia đâu mà biết), thiếu tôn trọng ae khác - theo tôi là không thể chấp nhận được.

    Tôi nhớ bài của DĐ có điều cốt lõi mà tôi rất tâm đắc là: hãy nhìn người khác với cái tốt của họ - huống chi đây là bạn bè mình và bạn của bạn bè mình. Còn về DMĐ và bạn của DMĐ đều là những người có tài trong lĩnh vực của họ (NSUT, NSND) mà còn nói vậy thì đúng là potay.com. JM

    Trả lờiXóa
  23. Ơ hay nhỉ ! Bác đọc kỹ giùm em cái, xem em nói gì.Kasim nó không vì thầy thì là vì ai vào đây nữa. Em chỉ bảo với bác đừng chê những bài hát bây giờ vì bác không thích thì có người khác thích, em cũng chỉ bảo các ca sĩ trẻ người ta vẫn có tâm, có phải hát lấy tiền là không có tâm đâu. Trong lần hát này em không có ý kiến gì mà chỉ có ý kiến như vậy với bác cũng như bác đọc chưa kỹ, nghĩ chưa sâu nên vội chụp cho em là : gièm pha, nói bậy, nói bạ
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  24. @Bác JM : Bác hơi nóng . Theo em chuyện nào cũng có cái hay và dở của nó . Chẳng có cá nhân nào được 100% người ủng hộ cả , đó là bởi vì mỗi người có một cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề khác nhau . Em đồng ý là khi nhìn một con người hãy nhìn vào mặt tốt của họ , nhưng đấy là cách của mấy ông nhà văn ( tâm hồn bị phạt phải treo ngược ) . Theo em thì phải nhìn cả nhiều mặt để đánh giá chính xác vấn đề , tránh cảnh thày bói xem voi . Mặt khác tranh luận để tìm ra một điểm chung là rất tốt , tuy nhiên trong cuộc sống không hoàn toàn là như vậy và chúng ta cứ việc bảo lưu ý kiến của mình . Điều cuối cùng là : Đây là nơi anh em mình tâm sự và gặp gỡ cho đỡ nhớ bạn thôi mà . Chúc anh Vui .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  25. Tranh luận hay bình loạn trên blog, theo tôi AE nên nhớ một điều là "người được hay bị bình luận có biết mình được hay bị bình luận hay không"?. Tôi không biết vấn đề này gọi là gì.
    VTM

    Trả lờiXóa
  26. Ta phải thấy site của út có phong cách đặc biệt,anh em thẳng thắn nhưng không cực đoan, thấy không đúng cạ là phát liền, anh em góp ý thấy có sai thì đã xin lỗi.K6LS chắc có nhận ra mình hơi quá lời và đã xin lỗi ,thế là được,các bạn còn muốn gì nữa nhỉ? tôi thấy là ta nên chấm dứt tranh luận ở đây vì dù gì thì cũng không nên để M.ĐỨC phải phiền lòng khi đọc những dòng bình luận ảnh hưởng đến nhuệ khí của anh ấy.Riêng tôi ,tôi sẽ tiết tục bình luận bằng cách động viên MĐ hãy cố lên , hãy thực hiện tốt dự định của mình. và bất cứ bạn Trỗi nào có những dự định tốt đẹp vì cộng đồng , tôi cũng sẽ hết sức ủng hộ , dù chỉ là một lời nói.

    Trả lờiXóa
  27. Chị VTM đừng để bốc hỏa lên mắt nhé, lâu lành đấy.

    Trả lờiXóa
  28. Sáng nay đi họp. Ngồi họp chán quá, đành giở điện thoại ra vào mạng. Đọc blog, thấy việc biểu diễn của bác DMĐ cũng thấy "ham", lại còn biểu diễn với nhiều nghệ sĩ tên tuổi nữa, thêm càng tự hào về bạn mình. Bác DMĐ thì em cũng quí, anh em gặp nhau ở ngoài thỉnh thoảng vẫn được nghe bác hát chay, bác đâu cần phải có nhạc đệm, đúng là hát cho nhau nghe, cho nhau sướng. Quá sướng! e cũng đã có cảm nhận tốt về bác DMĐ. Đọc thấy bác tổ chức biểu diễn cũng muốn chia vui. Được nghe bác hát nhiều rồi, phần vui ấy nhường thiên hạ được hưởng. Với em, việc khác "quan trọng" hơn.
    Ngày mai đi giao ban Vườn treo có lẽ phải mua thêm thùng trà Dr Thanh cho bà chị VTM.

    Trả lờiXóa
  29. Bà chị VTM ơi! Khổ lắm ! nói về giáo dục thì vướng mấy giáo Quế, Ca hát thì vướng Bác Đức, thể thao lại vướng ông V.Hùng, quan chức thì vướng vô kể, loại hưu trí như em ngày càng nhiều lên thì không biết bàn loạn cái gì bây giờ đây để khỏi chạm ? Đùa bà chị tí thôi! Việc em tranh luận là : các bài hát bây giờ nó có độc hại như lũ lụt không? Ka sim Hoàng vũ và các ca sĩ hot lên nhờ những bài hát nào? Chắc chắn không phải những bài thời chị em mình rồi. Các em ,các cháu hát lấy Cat sê là hoàn toàn chân chính, nhiều ít là do khả năng của họ và cảm nhận của mọi người cùng thái độ XH đối với họ.
    Các bác trong tốp ca " Tráng chảo " cũng có thời hào hùng của các bác ấy, rất đáng trân trọng. Nay tuổi tác, bệnh tật mà vẫn lên sân khấu ai cũng hiểu nỗi lòng người nghệ sĩ khi chia tay với hào quang của mình. Chuyện các em, các cháu bỏ xô về với thầy không chỉ tình cảm mà rất nhiều ý nghĩa.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  30. TQ à, tôi lại nói theo kiểu ông Đức "bí hạ phá thượng".
    VTM

    Trả lờiXóa
  31. Ấy ấy! e khuyên bà chị đừng "...phá thượng", mà e thấy bà chị vẫn hay dùng trà dr Thanh đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  32. Anh em Trỗi có mấy cái blog, ai có đăng bài, nhớ phải đăng cho đầy đủ các blog nha!

    Trả lờiXóa
  33. Hy vọng anh DMĐ bận chuẩn bị cho buổi diễn không có thì giờ vào đây! Khi xong xuôi anh có vào thì bài này trôi mất tiêu rồi!

    Trả lờiXóa
  34. Chuyện nhỏ với anh DMĐ, "nó là cái nghề rồi" :-)

    Trả lờiXóa
  35. Đúng là những lời chia ngọt,xẻ bùi.càng xem càng thấy nhớ cái món sấu già.chắc Út Trỗi sắp đoạt giảỉ comment.Mong các ACE cho đươc hưởng nhiều lời đẹp,ý hay.Vui vui mà buồn buồn...
    Trỗi4

    Trả lờiXóa
  36. Ôí trời ơi ! Dạo này bnoc vui đáo để . Có bài nào hơi nhậy cảm một chut là thấy " bốc hỏa lên đầu" ngay .Trà doct ... không hạ hỏa được đâu

    Trả lờiXóa
  37. Chị VTM mà " phá thượng " thì hội lập tự điển Đan Mạch tha hồ có nhiều từ mới để bổ xung.

    Trả lờiXóa
  38. - @HB:
    Bác DMĐ có đâu thời gian mà vào đây. Anh em "mượn" việc của bác để có chuyện mà "8", qua việc của bác mà thấy được cách nhìn sự việc từ nhiều phía, từ nhiều người. Bác DMĐ chắc chẳng có thời gian đọc những nhận xét này.
    - Chưa gì có bác đã cho nhau đội "nồi áp suất". Cũng hay, từ một việc bình thường, cũng có dịp để mọi người bày tỏ ý kiến của mình.
    Chỉ mong các bác đừng "cho" nhau "đội mũ". Mọi chuyện đúng mức, dễ được chấp nhận hơn (lại tái bản)

    Trả lờiXóa
  39. Phú Hoà! dạo này ông làm sao mà im hơi lặng tiếng thế, tôi đã đọc lại bài viết của ông mấy tháng trứơc ,hay lắm ,rất cảm động, bây giờ tôi mới biết ông ngày xưa ở bang "cò ỉa" đấy,cái đoạn moi đê lấy đạn với bơi sông Hồng chắc là chúng ta đã gặp nhau từ hồi bé tý mà không biết, nhà tôi ngày xưa ở Trần khánh Dư, bên kia là bãi gỗ kéo dài từ Bác cổ đến Bạch đằng đấy.có thời gian viết lại những kỉ niệm xưa cho vui nhé!

    Trả lờiXóa
  40. Các pác đúng là đại gia! Toàn bàn chuyện hot! Rùi đem tiền mua trà... uống!!

    Thôi ưống rau má, mía lau... đi!!!

    Hà... hà..

    4 SG

    Trả lờiXóa
  41. Nghe kể, sau buổi biểu diễn miễn phí ở TPHCM, có ai đó đề nghị đoàn ở lại biểu diễn mấy buổi,họ sẽ đứng ra tổ chức, thu tiền cho mọi người vì thấy toàn những giọng ca vàng mà cứ miễn phí thì cũng tiếc. Nhưng hình như đoàn không ở lại. Như vậy có thể những người tổ chức biểu diễn lần này cũng có suy nghĩ như thế. Việc đó không có gì đáng để bàn cãi trong thời buổi kinh tế TT. Theo em nghĩ lỗi là ở bài viết của anh Quốc. Lẽ ra anh nên cắt câu dạo đầu đi, chỉ cần thông báo từ: "Đêm 4/12 ..." trở đi, thế là ổn. Ai hưởng ứng thì đăng kí.
    And DMĐ cũng chẳng có gì phải buồn khi đọc những com. này. Cũng chẳng nên xoá làm gì.
    Nếu cứ xoá những điều người khác suy nghĩ thì chẳng ai còn muốn vào blog làm gì. Bản thân mình viết cũng bị xoá nhiều lần, lần gần đây nhất nói về sinh viên nghèo không có chỗ ở ký túc phải khăn gói về quê, thế là bị xoá liền. Giờ chẳng còn muốn vào blog nữa.

    Trả lờiXóa
  42. Đúng như Thái nói , tôi thấy nhiều bạn trước đây cũng hay gửi bài viết, ảnh lên Blog nhưng có thể vì nêu ý kiến riêng không " vừa ý" và bị "hội đồng" nên chán luôn không tham gia nữa. Đây là nơi để anh em Trỗi và các bạn gặp gỡ, trao đổi ,tâm sự...vậy làm sao để mọi người cùng hào hứng tham gia đó mới là mục đích, không để nó trở thành sân chơi chỉ cho một số ít. Kể cả TQ không nên không "vừa ý" là "sử trảm" luôn.
    VTV7

    Trả lờiXóa
  43. QT à, PH dạo này suốt ngày ướp đá cây, răng đánh lập cập, thỉnh thoảng mới thốt nên lời, :-)

    Trả lờiXóa
  44. @HT : Đá cây làm hạ nhiệt nhanh hơn trà Dr. Thanh nhiều mà không độc.
    @QT : tôi sẽ viết thư qua mail cho ông sau.

    Trả lờiXóa
  45. Ngày nào còn có thời gian, còn dạo chợ UT.
    Các bác tài, làm tới đi cho vượt 50 còm.

    Trả lờiXóa
  46. Chị THÁI ui , com của chị về sinh viên nghèo không có chỗ ở ký túc xá ... vẫn còn nguyên mà .

    Trả lờiXóa
  47. @Thái:
    -Cậu chịu khó tìm lại bài của cậu đăng nhé! từ ngày có ÚT TRỖI - chắc chắn là không nhầm: UT chưa xóa bất kỳ bài nào của thành viên đã đăng lên.
    - Về phần nhận xét: Đối với các nhận xét chỉ trích, xúc phạm cá nhân ai đó, hoặc không đúng với tiêu trí của UT, được ghi trong phần nhận xét thì UT cương quyết xóa hoặc khóa phần nhận xét lại, với mục đích "ồn định hòa bình khu vực".

    Trả lờiXóa
  48. - TQ :
    "Mà không hiểu tại sao.
    Máy bên anh hôm nay tự nhiên cũng bị. Chọc một hồi không biết trúng cái gì, lại chạy. Thế mới tức mình".
    Trùm IT phát biểu thế thì bỏ mệ AE rồi. Phương pháp ông dùng là của các thấy lang , thầy châm cứu, chọc kim búa sua , trúng "yếu huyệt" của máy thì ...khỏi. Với lại việc gì phải tức mình? Bắn "phát đạn ghém" không dính viên chì nào thì mới đáng tức chứ !
    TM

    Trả lờiXóa
  49. Nên không khi xóa hoặc khóa phần nhận xét của một ai đó ? Một ý kiến nhỏ nhoi nhưng nó cũng như quyền tự do ngôn luận vậy và nó cũng thể hiện sự bình đẳng trong khi trao đổi về một vấn đề nào đó . Không hẳn nó phải ngọt ngào dễ nghe hay như luồng gió mát làm mọi người thư giãn . Tôi không đồng ý chỗ này . Cuộc sống là luôn biến động , chẳng lẽ chúng ta già tới mức chỉ chấp nhận một cách suy nghĩ , một tư duy chỉ một mình thích ... hay sao ? Tôi nghĩ rằng tranh luận ( cho dù không thèm nhìn mặt nhau trên blog nhưng ngoài đời vẫn là những người bạn tốt ) là tự nhiên nó phải có . Tôi nghe mấy người nói : Già rồi vào đây chỉ tìm vui là chính . Tất nhiên rồi , điều đó đúng và chỉ đúng ở một thời điểm anh ấy nói . Những lúc khác chắc anh ấy sẽ nghĩ lại vì chỉ có vui thôi sẽ không làm nên cuộc sống và nó cũng chóng chán như khi ta đi xem một vở hài kịch với những lời thoại giống nhau . Vài lời không nói hết , xin đừng xóa comment của tôi . Thanks .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  50. N51: Còm 1 phát cho qua 50 !
    Tui định k lên tiếng,nhưng thấy Ut xôm quá và cũng thấy các pác Nhớn ủng hộ bên này nhiếu nên cũng mừng.
    Tui thấy pác JM dạo này hay phát tiết,chắc bác rượu bia nhiều...?Pác nên đọc kĩ còm rùi hãy phát...?Nói theo kiểu pác Tq HT:Hồi nhỏ,lúc 10t với 12,13t là chuyện lớn.Còn bi h già rùi 54t,55t đến 56t,57t là chuyện nhỏ.Mong pác hiểu.
    Kls:Chắc chắn là Tq sẽ k xóa,yên tâm đi.Tui thấy còm của pác k có gì sai hết.Ở Ls khi phát tiết người ta uống Chanh rừng.Đúng k?

    Trả lờiXóa
  51. À mà này các pác, nếu giả dụ tui k còm lời nào cho có ý nghĩa một chút mà chỉ còm Là lá la...Rùi Ha ha ha vài tiếng thì sao nhỉ?Chắc ối ôg bà bình loạn thằng này điên...!
    MMC dạo này đâu nhỉ?Lên tiếng một tý bị chê là biến rùi sao?Nhỏ bạn học thời thơ ấu lúc cần giọng châm biếm của nó thì nó làm lão Tôn hô biến.Vtq tìm hộ trẻ lạc cái!

    Trả lờiXóa
  52. AK7 : Chanh rừng cùng với móc mật và nước mắm , dấm , mùi tầu , ớt ... để ăn cùng bánh cuốn thì nhất . Tôi ăn bánh cuốn nhiều nơi nhưng quả thật không đâu ngon bằng LS . Phở cũng vậy , nếu vào tới thị trấn Lộc bình thì phở các nơi khác cạnh tranh còn khó , Mội tội là bát phở to quá ( như cái chậu con vậy ) không thể " khuân " hết được . Mấy lần ăn ở đó tôi chỉ dám gọi bát nhỏ , mà cũng chỉ khuân hết có nửa già . Nhưng ngon ( nước và bánh ) thì không đâu bằng . Lúc nào rỗi rãi ra Bắc chơi tôi sẽ dẫn đi . Ăn xong muốn định cư hay không thì tùy nha . :)))
    K6LS

    Trả lờiXóa
  53. Khóa hay xóa là biểu hiện sự bất lực của ban TQ UT TRỖI ( Trừ trường hợp không đúng tiêu trí ). nói đi thì cũng phải nói lại chúng ta lên đây để vui,tham khảo,học và tìm ra những gì mình đang cần do vậy chúng ta cũng không nên dùng những lời nói nặng với nhau gọi là "phê bình". Tớ biết các bác TQ cũng khổ khi ra những quyết định đó. Đây là vài lời góp ý của tớ chúc mọi người đừng tức và chán để blogger Út Trỗi luôn là sân chơi tốt.

    Trả lờiXóa
  54. @k6LS, AK7: nói hộ "đồng nghiệp", cái việc xóa lời góp theo tiêu chí của trang tin đôi khi là cần thiết.
    Khi trang tin, bao gồm cả lời góp, đi chệch lề phải mà mình không tự giác giải tán thì e rằng trái pháp luật có thể rắc rối với nhà cầm quyền.
    Thí dụ mình đấu tranh cho nhân quyền kiểu Mỹ thì sẽ bị chính phủ ta hỏi thăm, mà ủng hộ khủng bố thì chính phủ ta cũng hỏi mà cả Mỹ nó cũng có lời nhờ hỏi,...
    Còn những thứ không có lợi cho phong trào Trỗi thì cũng không nên phát tán, cái này thì cũng phụ thuộc vào TQ nghe ngóng anh em mà xử thôi.

    Trả lờiXóa
  55. @K6LS: chanh rừng thì ăn cả quả vì nó bé bằng đầu ngón tay út, người ta hay ngâm chứ gì? Hay là có loại khác vắt được nước như chanh thường? Tôi quen chủ nhà Yến Yến trên Mẫu Sơn, nên ở nhà vẫn có mấy chai trông như chai ngâm quả ô-liu xanh ấy.

    Trả lờiXóa
  56. @K6LS: Ăn phở Lạng Sơn vài chỗ rồi, có nơi còn cho cả thịt quay, nói chung là không đúng vị phở HN. Hôm nào lên K6LS dẫn đi ăn phở Lộc Bình xem sao nhé.
    Đồng Đăng có lẩu chó nữa, thấy người LS kéo nhau lên nhậu đông lắm. Tôi và Trung Quốc vào thử thấy được hợp với dân nhậu.
    ĐN đâu rồi, quảng cáo trà Mr..gì đó làm ACE nỏng hết cả người, bây giờ mang tra ra bán được rồi đấy!
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  57. Nói chung tự do phát ngôn trong Blogs Trỗi là kiểu tự do trong khuôn khổ (được quy định ở điều 69 Hiến pháp VN). Tôi tự do yêu nước VN cũng bị TQ Út xóa. Thanks - tk7

    Trả lờiXóa
  58. @Pác HT: Chanh rừng đúng như pác mô tả.Nhưng nêu nó đc ngâm với mật ong rừng(kiếm hơi khó)thì là một bài thuốc tốt cho cháu nội ngoại của pác mỗi khi bị viêm họng.
    Kls:Chỉ đc cái hay khoe?Trên Ls chưa thấy thứ gì ngon cả?He He!

    Trả lờiXóa
  59. Bây giờ tôi mới được nghe lần đầu tiên phở LS ngon do k6LS quảng cáo."ăn cây nào rào cây đấy" .hoan hô tinh thần Yêu "địa phưong" của chú. cơ mà có cái món vịt quay nghe đồn mãi ,hôm lên LS mua thử về ăn thấy chả đúng lời đồn, có cái món "thắng cố" chưa được thưởng thức, K6LS mô tả chút xem có ngon không?

    Trả lờiXóa
  60. Ais chaf chaf! Ut vui quas hir! Dang
    hopj cungx online 1 chuts. Cacs bacs thoong camr chuwx telex vif comment treen dien thoai.

    Trả lờiXóa
  61. Pác VinhNQ bắt đầu chơi trò đố chữ hả!

    Bi jờ HN, Sg... bị xuống giá wá chừng. Các tỉnh nổi lên đặc sản wá trời. Hết thịt cầy, phở... bây giờ tới bánh cuốn...
    Mấy ông Thạch Lam, Vũ Bằng, Nguyễn Tuân... đội mồ trở lên dương gian mà viết lại mấy cái tùy bút ăn uống của mình đi!

    Hề... hề...

    4 SG

    Trả lờiXóa
  62. (PHO) SG chẳng có món đặc sản sâm mía lau là gì, thấy chú mời mọi người tu món đó cho hạ nhiệt thay trà thằng Thanh mà chẳng biết nó là món gì, tả cụ thể chút "coi nó ra răng"?

    Trả lờiXóa
  63. Sài gòn cũng có đặc sản bánh cuốn Lạng sơn,nhưng chắc không ngon bằng nguyên quán?
    Anh quang Trung:Mía lau là loại mía nhỏ cỡ ngón tay,nấu chung với rễ cây cỏ lau và vài thành phần khác thành một thứ nước giải nhiệt rất tốt,trà "thằng Thanh"không là cái đinh gì!

    Trả lờiXóa
  64. Các bác tới LS toàn đi ăn vịt của mấy tay dưới xuôi làm . Không ngon lại bẩn ( làm bẩn , phơi sương , gió bụi ... ) Em thì có các thêm 1 con bò nữa để em ăn con vịt của họ em cũng chịu ( nếu dắt riêng bò đi thì được :))) ) . Còn các tiên sinh vua về ẩm thực nếu có sống lại thì các tiên sinh đó cũng phải khóc hay ít nhất là ân hận vì những gì các tiên sinh đã viết . Ai đời đi ăn bún ốc mà nó cho cả thịt bò , gà , mọc ... vào ( thủy lục không quân ) có chết người ẩm thực không . Tôi dám cá là các tiên sinh đó nếu quay lại cũng chỉ dám uống nước lã ( Xi rô chổng mông bây giờ cũng bị ô nhiễm rồi ) . Còn món phở Lộc Bình thì rất tuyệt nhưng từ TP LS đi đến đó ăn phải mất hơn 20 km đấy .
    @KVK7 : Quán Hải xồm bạn KV làm thịt vịt cũng vào loại ngon ( dân Tràng Định mà ).
    Đồng Đăng có món lẩu chó . Ăn một lần thì được chứ tới lần hai là thấy bt .
    @Anh Thành : Quả chanh rừng đúng như bác miêu tả , tuy nhiên khi xanh vẫn vắt được . Ăn rất thơm , chanh nhà không có mùi vị đó .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  65. @K6LS: xem làm sao kiếm được mấy cây con trồng thử cái nhỉ K ơi.

    Trả lờiXóa
  66. Hì... hì...
    Dzậy là các pác ưống nước mát mía lau của Sg rùi!!
    Từ chiện hát hò của pác DMĐ mà bi jờ các pác lại bàn chiện đặc sản vùng miền là mía lau có tác dụng rùi!!

    Hề... hề....

    4 SG

    Trả lờiXóa
  67. Hồi các ÚT QUẾ mới tham gia blog BANTBE , Đại ca VINHNQ sang chơi phong luôn cho UT QUẾ là " các bà tám anh hùng " , các ÚT QUẾ khoái chí nhận luôn . Nay dzô đây mới thấy còn cách xa các đại ca TRỖI ngàn dặm . Hix . Không bít phong tặng các đại ca danh hịu gì bi giờ . Hix . ( hi hi hi )

    Trả lờiXóa
  68. Quế ơi!
    Các pác Troi mà ko đoạt quán quân mới là chiện hài hước! Vì các pác giai, pác gái ấy đều là tỷ phú thời gian, nên ko dè sẻn cho chiện 8.

    Hé... hé... hé...

    4 SG

    Trả lờiXóa
  69. Xin lỗi không phải cây cỏ lau mà là rễ cỏ Tranh.

    Trả lờiXóa
  70. Thôi đừng phong tặng nhau , toàn là " mang tiếng " cho nhau . Hôm nay khác , ngày mai lại càng khác hơn . Bà Trần thị ngọc Sương là một thí dụ . Cứ gọi là mấy lão hâm , lẩm cẩm là ổn . Bây giờ mà ra tòa là hàng xóm họ ... tránh xa à nha . Sợ bị ảnh hưởng ... .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  71. @Anh Thành : Anh để em hỏi người ta xem sao nha . Nếu được em sẽ mang về biếu bác ( để thỉnh thoảng về HN còn có dịp ... thưởng thức vị núi rừng ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  72. @4SG : HN & SG còn nguyên gốc đâu . Muốn tìm họ phải sang Pari hay Cali kìa . Bây giờ nó lộm nhộm hết trơn rồi . Toàn văn hóa ứng xử bằng súng đạn hoa cải hay mã tấu thôi . Nhắmm mắt lại thì thôi chứ mở mắt ra nhìn là bị coi là nhìn đểu và coi chừng ... đường về nhà là bệnh viện đó . Thôi cứ ở nhà nhìn trừng trừng vô 4 bức tường , uống trà xanh ( trà tươi ) là OK .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  73. K6LS giỏi , từ 11h đến giờ tôi lùng khắp HN tìm cái món hải lục không quân hiệp đồng tác chiến của chú mà chưa tìm ra, tay nào nghĩ ra món hổ lốn ấy chắc không phải người HN đâu. lần sau có gọi thì thuộc tên gọi cho chính xác,qua bên BANTROI xem Thaí Tọ gọi món óc dê biến thành món cà óc dê thế nào nhé,món sâm mía lau của 4SG với Đạt bột ngoài bắc chưa có ,anh nào nhạy bén kinh doanh đem thực thi tại Thủ đô chắc đắt khách,đến TQ mà còn có khi nóng trong người thì diện người nóng chắc " chăm phần chăm" dân số.đắt khách là cái chắc(ai làm nhớ mời VTM uống thử trước nhé)

    Trả lờiXóa
  74. Anh quang trung ơi , anh vô mấy cái phố cổ : Bát Đàn , Bát Sứ , Cửa Đông , Phùng Hưng , Hàng Vải ... anh gọi là có liền à . Nhưng phải nhớ là buổi sáng nha . Buổi chiều là dành cho dân nhậu rồi . Có nhõn bia và rượu . Trà mạn Thái Nguyên anh phải ra Hàng Điếu . Ôi trời , mệt quá . Trà Doctor Thanh uống vô sợ bị ngộ độc nên uống nước lã đun sôi ... cho nó lành .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  75. Mới nghe dự báo thời tiết đến ngày 2/11/2009 bão sẽ đổ bộ vào vùng biển từ Bình Định đến Khánh Hoà(VTV1 báo lúc 19h30)lo quá.Đang lên KH phòng chống bão nhưng vào UT TROI thấy"trời yên,biển lặng"mừng quá.Chúc NSUT DMĐ cùng các đồng đội biểu diễn thành công!

    Trả lờiXóa
  76. Mấy hôm nay bận bịu rồi lại bị rớt mạng do sét đánh đứt dây ở chỗ nào đó (tụi vnn nói thì nghe vậy), hôm nay lên mạng thấy ... chèng đét ơi! cái dzụ gì mà tới 76 com. lận? Ráng lên cho đủ 79 rồi nghỉ luôn nha!
    Kỷ lục! Kỷ lục!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  77. Tại sao chỉ 79 thôi! Muốn 79 mùa xuân hả?
    ACE ta ráng phấn đấu cho được 3 con số.

    Cố lên! Cố lên!

    4 SG

    Ps: Tiên sư cái thằng 4 SG chỉ giỏi hò hét!

    Trả lờiXóa
  78. Mấy bữa nay muốn mua 1 chai "trà thao mộc D.Thanh" thử cho biết mùi vị mà ko sao kiếm ra . Cha này đắt hàng quá sức .
    HH

    Trả lờiXóa
  79. Này thì 80.Cố lên một tí còn "một gang tay là tới thiên đàng" rồi.Tất cả hãy bình tĩnh!Bây giờ hết phần giáo dục,văn nghệ,đã đến phần gây bức xúc nhất là giao thông do Hà mèo khởi xướng ở trên mong mọi người tham gia nhiệt tình.

    Trả lờiXóa
  80. Qua chuyện này, nhớ lại bài học "bơm" xe đạp theo thời tiết từ ngày xưa vẫn có ích.

    Trả lờiXóa
  81. @HT &KLs:Cái giống Chanh rừng đó nếu đc trồng ở xuôi thì 1 là k ra trái, 2 là nếu ra trái thì quả phải to bằng trái banh Tenis.

    Trả lờiXóa
  82. Đại lý trà đoct... đi đâu mà không thấy commen ? Chắc đắt hàng quá nên không có thời gian lên mạng . Theo tin giờ chót MMC chính thức về đuổi gà từ hôm nay , hi vọng sắp tới sẽ gặp nhau thường xuyên .

    Trả lờiXóa
  83. Có lẽ AK7 nói đúng . Nếu ở đâu cũng trồng được thì còn gì là đặc sản nữa .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  84. "Đìu hiu Chợ K5". Cần bloggers các khóa ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  85. Như các bác đã biết hai "chợ" BT & UT đã có thâm niên "họp chợ" lâu rồi. Từ cái tên, hai cái "chợ" này không phân biệt khách (khóa) nào cả, các khách cứ thấy thích là vào. Khách "xem" chợ (đọc chùa) có đông hay không, thì không biết là bao nhiêu? Khách vào "mua bán" chắc cũng chỉ độ vài chục. Còn nguyên nhân "Đìu hiu Chợ K5" thì em cũng chẳng biết nữa. Có thể vì cái "chợ" UT này có nhiều thứ để "mua, bán" lại hợp "túi tiền" mà khách cũng thuộc dạng "lắm chuyện" nữa, nên nó cũng đỡ "đìu hiu". Riêng e cũng thỉnh thoảng lượn sang chợ K5 để xem có gì "mua bán " được không? Đa phần là chẳng "mua" được cái gì, vì "hàng hóa" toàn hàng cao cấp, không đủ "tiền" xài.
    "Lắm chuyện" với các bác một chút. Mong các bác đại xá!

    Trả lờiXóa
  86. Đại ca AMK3 đâu mất tiu rùi , đại ca về nhà cứu ÚT QUẾ zới ( chợ ÚT TRỖI đã đông càng thêm đông vì có thêm mục ' tìm người thân " như thế này , mong TQ UT lượng thứ ).

    Trả lờiXóa
  87. @QL:
    "Kinh tế thị trường không định hướng..." mừ!

    Trả lờiXóa
  88. "Vé bán đồng hạng (tầng dưới): 200.000đ/vé. Mời anh em bạn bè và các doanh nghiệp, đơn vị đăng kí qua mạng, email: kienquoc.tr@gmail.com hoặc điện thoại: 0903830939"
    Bác KQ lắm nghề quá! Thêm cả nghề bán vé biểu diễn nữa.
    (1 Trỗi K7)

    Trả lờiXóa
  89. @AMK3 nên về cứu bantbe với , tui thấy đìu hiu quá . Cả tháng không thấy một ai post bài , comment thì quá ít . Nếu bác không chấn chỉnh chắc " tèo mất " . Bọn em cũng thỉnh thoảng sang comment nhưng không thấy khá lên bao nhiêu .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  90. Người ta động viên tôi viết như thế này: "ông đừng nghĩ là viết phải đúng. Quan trọng của bài viết cho công chúng là người ta đọc xong phải nhẩy dựng lên. Đồng ý cũng hay, phản bác lại còn hay hơn. Ông muốn viết ra "chân lý" thì... chán ngắt, chả ai còn nói được gì."
    Ấy thế mà không biết có phải tôi viết vẫn ra "chân lý" hay không mà những bài viết của tôi trên báo giấy chả ai thèm nói gì. Tự chán mình 5 phút. Đùa bằng cảnh tỉnh mình một chút chơi vậy thôi, chứ báo giấy mấy ai thèm nói gì, đặc biệt là chuyện ứng dụng IT ít người quan tâm.

    Trả lờiXóa
  91. Đại ca K6LS : đại ca sang bantbe hồi nào zậy ? không có được lấy quyền " quyền huynh thế phụ " mà " chê " ÚT QUẾ nha . Đại ca sang coi tháng ni có mấy bài rùi ? Mà sang đây thấy mấy đại ca hoành tráng wá ,bantbe cũng thấy tủi . Hix . Đại ca AMK3 ui , các tỉ ca trường BÉ đâu hết rùi , bỏ mặc đám ÚT QUẾ zậy sao , ÚT QUẾ còn có chợ riêng của chúng nó mừ . Chúng nó cũng lười luôn thì ... ( hổng dám nghĩ tới )

    Trả lờiXóa
  92. Ai thích thơ tình nên sang bantbe , đảm bảo phê luôn . Không PR à nha .
    PS:Chuyên uống nước lã đun sôi để nguội hoặc trông ... giống như thế .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  93. Mời cả nhà sang Chợ K5 coi hàng mới:
    1- "Tâm tư", Trần Kiến Quốc
    2- "Người Việt thích nổ", Trần Bắc Hải
    Hàng đảm bảo chất lượng, vừa túi tiền, thuận mua vừa bán, mặc cả thoải mái.
    Chúc mừng sắp vượt 100 rồi nghen.

    Trả lờiXóa
  94. AMK3 cũng chỉ là vô tích sự thui. Cứ coi cái blog Bantroikhoa3 thì biết. Nếu các Út Quế không sướng viết thì TQ cũng chịu. Blog K3 có hai anh em nhà Chí (toàn hạng cao thủ!) giúp sức theo tinh thần vô sản mà còn chẳng nên cơm cháo gì!
    Các Quế có cần thay đổi lại "bộ mặt" của bantbe thì ka đây có thể làm được chứ làm cho nó xôm tụ như UT thì thua.
    Nhân tiện nhận xét lí do vì sao bài này nhìu còm: Chung qui chỉ vì một số AE ở UT không thích d/c KQ đưa tin trên UT, mà cấm thì không được vì đã cho quyền Blogger cho KQ mất rồi.

    Trả lờiXóa
  95. Chợ UT đông vui quá, còm 1 phát cho nhảy lên gần 3 con số, kỷ lục của UT, chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  96. Hôm qua đã chúc mừng VinhNQ được lên "TQ Ưu Tú". Nhưng tình hình này chuẩn bị xét duyệt "TQ Nhân Dân" luôn thôi.

    Trả lờiXóa
  97. Sao khg thấy người Việt thích nổ bên K5?
    Còm phát nữa cho lên 99

    Trả lờiXóa
  98. Các bố TQ thức khuya thế, em làm phát 100.

    Trả lờiXóa
  99. @Bác AMK3:
    "...Chung qui chỉ vì một số AE ở UT không thích d/c KQ đưa tin trên UT, mà cấm thì không được vì đã cho quyền Blogger cho KQ mất rồi" Em xin lỗi trước: Bác nhận xét như vậy, rất chủ quan. Em là quản trị của ÚT, em không có lý do gì để từ chối gửi quyền đăng bài cho anh em Trỗi muốn đóng góp cho trang tin. Thông tin đưa lên được chấp nhận hay không, thì đó lại là quyền của bạn đọc, của các thành viên. Nên ý kiến mà bác đưa ra em thấy có lẽ không được phù hợp lắm. Không khéo ý kiến của bác lại là chất "xúc tác" cho số lượng "còm" của bài này tăng lên?
    Mong bác lượng thứ!

    Trả lờiXóa
  100. Chúc ĐN có lời "còm" thứ 100.
    Tôi vừa xóa và sửa lỗi lời, "còm" lại đúng thứ 100 thấy "vô duyên", sợ mọi người cho là "cậy quyền, cậy..." vội xóa ngay và là lời "còm" 101. Khi nào ra HN, UT "thưởng" bữa nhậu vì lời "còm" thứ 100 nha!
    Được TQ HT phong hiệu thế này lại thấy mình "Mr Oaiss" quá!

    Trả lờiXóa
  101. Chúc mừng tất cả các blogger Uttroivà cac bog Troi khác! Niềm vui này được tạo bởi công sức của toàn thể Blogger Troi chúng ta.
    Chào ngày mới!
    Đóng máy, đi vào giấc mơ thần tiên đây!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  102. Tính rình còm phát 100 mà thức khuya không lại với mấy UT.
    Chúc mừng UT. Nhớ ghé K5 nghen.

    Trả lờiXóa
  103. Bác AMk3 nhận xét đúng đấy.

    Trả lờiXóa
  104. Cám ơn đại ca AMK3 , thơ tình của UTQUẾ đã lại là thơ chứ không là thư nữa . Nhưng đại ca có phiêu bạt giang hồ thì cũng nhớ bến sông xưa mà về chứ để UQ đi tìm hoài , các đại ca khác lại tưởng anh em mình bất hòa thì gay to .

    Trả lờiXóa
  105. Bác AMK3 : Bác nói thế oan cho Uttroi rồi, TQ như ông chủ tiệm thôi, ai có hàng mang đến bán, còn Blogger mới là khách mua.Hàng hợp thì người ta mua, khôn hợp thì không mua. Như ĐN nói : thấy ế thì về coi lại xem hàng mình thế nào, cải tiến lại xem sao để có khách. Có không ưa người mà hàng tốt thì chẳng ai dại gì bỏ qua cũng như bây giờ đang vận động dùng hàng VN nhưng hàng xấu, đắt ai dám mua. Bác đọc tất cả các Blog Trỗi xem có đúng vậy không ?
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  106. @KV.K7: Anh chẳng có ý gì về UT hay TQ UT cả, từ lâu đã công nhận BT va UT là các "Đại gia" trong trong cộng đồng bán trời rồi. Như anh đã nói, sức sống của các blog cộng đồng như thế này là do các thành viên tạo ra, một mình TQ không làm được. Các thành viên cũng là người tạo nên phong cách của trang blog đó. Bản thân BT hay UT cũng là một phần trong cái cộng đồng bán trời và có các đặc tính riêng, có các fan riêng. Các blog ban troi khác cũng có bản sắc riêng của nó và có mục tiêu là làm thỏa mãn các nhu cầu của các thành viên của mình. Vậy thì vì sao mọi người ờ đây lại phản ứng tiêu cực với đề nghị của BaChai xin ủng hộ Blog k5.

    Trả lờiXóa
  107. Bác AMK3: Em chưa thấy ai phản ứng tiêu cực với ý kiến bác Bachai ở đây. Em coi bài của bác ấy bên K5 thấy bác ấy nói nguyên nhân K5 bài nhiều, ít commem rất đúng. Định góp thêm một nguyên nhân nữa là thủ tục khai báo phức tạp nhưng khi đăng lại nhận được trả lời : thông tin cá nhân sai ( đúng những gì định nói, botay.com)
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  108. @bác AMK3:
    Em xin trích lại nhận xét của bác:
    "...Vậy thì vì sao mọi người ờ đây lại phản ứng tiêu cực với đề nghị của BaChai xin ủng hộ Blog k5".
    Chắc phải chờ nhận xét của bác Bachai về câu này.
    Ý kiến riêng của e (lại "lắm chuyên" đây): E thì chưa thấy có ý kiến "phản ứng tiêu cực" của ai với ý kiến của bác Bachai cả, riêng phần em (kể công một chút" lại còn nhiệt tình sang ủng hộ bác ấy ở bên K5.
    Tâm tư: Hôm nay chủ nhật chẳng biết đi đâu ngoài việc 2 buổi đưa đón con đi học thêm. Rỗi việc lại vào blog để "lắm chuyện" với các bác. Thôi thì ĐN hắn đã kiếm cái "còm" thứ 100, e xin cái "còm" thứ 110 vậy.
    Chúc các bác có ngày chủ nhật vui trọn vẹn!

    Trả lờiXóa
  109. N111:Xin lỗi trước các Quế và các bà Trỗi nghen.Các Cụ nói:2 người phụ nữ + 1 con Zịt là chợ đông liền...!Còn đây thì quá trời Zịt...Coi chừng sập chợ ÚT.

    Trả lờiXóa
  110. Tuyệt vời , hôm nay đúng ngày 1- 11 .Đại ca K6LS lấy được nỏ thần có khác , com 1 phát được hơn trăm .

    Trả lờiXóa
  111. Thông báo khẩn : Nỏ thần đã tìm thấy rồi . Hôm qua tình cờ vào quán karaoke thấy vứt chỏng trơ trên nền nhà một cái nỏ ( Xấu thấy bà nội ) . Mấy mũi tên hoen gỉ . Tôi liền mang đi giám định thấy tuổi thọ những mấy ngàn năm , tay giám định nói rằng mới uốn có 3 chai nhưng quả quyết rằng : Chính hắn nhìn thấy An dương Vương cầm cái nỏ này . Hà hà . Phát hiện mới nhất khi các trường và các học sinh tìm mãi không ra . Nỏ thần đã tìm thấy , mấy nhà " sử học , khảo cổ học ... " nếu cần nghiên cứu thêm hãy liên hệ K6LS .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  112. Các pác cứ nó mãi cái nỏ thần mà quên là đã mất cái lẫy bằng móng của thân Kim Quy rồi.

    Nỏ thần vô ý trao tay giặc(giặc nào)
    Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu (Đông chăng)

    4 SG

    Trả lờiXóa
  113. Ơ... ơ...!!! Cái nhà pác nào mạo danh tui còm men dzậy!
    Mà tui cũng ko hỉu !
    Pác nào giải mã dùm!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  114. Còm số 114 - Phòng cháy chữ cháy- Liên bang cộng hoà xã hội chủ nghĩa xô viết ,gọi tắt LIÊN XÔ , gọi tắt dài hơn tý :cười như Liên xô.

    Trả lờiXóa
  115. Trên cả tuyệt vời!!!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  116. LSK6 ui , anh tìm được nỏ thần thì trả lại cho người mất đi , không thì tội nghiệp cho tụi nhỏ cứ bị thầy cô hoạnh hoẹ hoài

    Trả lờiXóa
  117. Nỏ thần không có lẫy vì nó vứt chỏng trơ ở quán Ka ra ka vào , không biết thằng chả nào lại lấy mất . Nhưng không lo vì chuyện này dễ ợt à , ra mấy thằng chả ngồi vỉa hè nói hắn thửa cho một cái y chang là hắn làm cái rụp . Bi giờ xong rồi , ai muốn lấy hãy về Lạng Sơn đóng phí 20000vnd 1 chiếc , số lượng không hạn chế , mua nhiều có giảm giá .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  118. Đã tưởng các bác dừng ở nhận xét 118 của bài này. Thế mà cứ "cố đấm ăn xôi" làm "mỏi" cái ngón tay trỏ quá!

    Trả lờiXóa
  119. Thấy 121 com không hiểu đây là trang trại vịt chứ khg phải chợ vịt nữa nên phải vào xem sao vậy...
    TTXVH

    Trả lờiXóa
  120. Thế mới biết người quá đúng khi nói "ít mà tinh"

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!