Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

BTMT họp kỷ niệm 15-20/10 và đón Thầy rẽ thăm

BTMT họp mặt nhân 3 sự kiện - kỷ niệm 15/10, chào mừng 20/10 và đón các Thầy rẽ qua thăm, nhân đó báo cáo về Họp mặt TSQ Toàn quốc và chuyến cứu trợ vừa qua...


Các Thầy tới dự chung vui với BTMT

Tên và húy: Dũng 'mốc' và Chiến 'chốp'. Hai anh K7 này có duyên kỳ ngộ, vì chính họ đặt tên húy cho nhau!
Nhân cuộc họp này họ đã khai báo như sau:
- Dũng là HSMN vượt TS ra sau, ban đầu goi là Dũng 'si' (vì nghe đồn diệt được vài Mỹ Ngụy) về sau thấy nấm ăn ghê quá nên Chiến đặt luôn húy là 'mốc' - nghe 'nổ' hơn ?
- Còn Chiến ngày đó chưa tóc gió thôi bay, nhưng cắt tóc nhìn trông cũng chỉ còn có chóp - Dũng đặt luôn húy, nhưng tiếng Quảng nói thành ra 'chốp' - vậy cũng bắt thành húy cả đời luôn.
Nhân cuộc họp này hai anh tự khai thành khẩn nên đăng lên để ACE nhận diện. Hiện Dũng GĐ Nhựa ĐN, Chiến GĐ VDB QN.

6 nhận xét:

  1. Tôi không biết Chiến,nhưng đã nghe một số người nói về bạn.Hồi đầu năm nhân dịp lễ hội bắn pháo bông.Lê hòa Bình K7 trên đường về SG gặp tai nạn GT cũng đến nhờ bạn giúp.Nay bạn cũng nhiệt tình giúp đoàn cứu trợ bão lụt.Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Trỗi miền Trung có các bà thị xã tham gia thật là vui. Nghĩ mãi mới ra 20.10 là ngày phụ nữ VN, quá tệ.

    Trả lờiXóa
  3. Nhanh thiệt đó, sáng qua thầy trò còn bịn rịn chia tay nhau ở Tân Sơn Nhất, tối qua các thầy đã chung vui ở Đà Nẵng. Trước khi đi, thầy Bân chia sẻ rất nhiều, ở đây xin trích một ý "Thầy thấy các em ở trong này sinh hoạt rất vui, tình cảm, ý nghĩa và đoàn kết. Thầy rất mong các em phát huy mãi tinh thần ấy". Sáng nay nói chuyện qua đt, giọng cười của thầy Bân nghe vui lắm. Chúc 2 thầy và các BTMT thiệt vui nha! JM

    Trả lờiXóa
  4. Ôg Chiến thì biết rùi,nhưng ôg Dũng thì trông lạ rứa hè?

    Trả lờiXóa
  5. @QK7: Dũng lớp 7 ở B6, lớp 8 ở B3.
    Ờ, mà lúc đó, thì pác lên phân hiệu Thạch Thất rùi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. Sorry: @AK7. Tại cái bàn phím AWERTY auy3 quái!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!