Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

'Thiên thần' nhỏ Ukraine khoe tài năng

Bài được đăng theo đề nghị của Thái K8
Với tiết mục múa đặc sắc được tạo hình như hai con búp bê đang quấn quýt 'đùa giỡn', cậu bé Yurii Kuzinskii 7 tuổi và cô nhóc Karina Rudnicka 6 tuổi đã đi tới tận vòng bán kết cuộc thi 'Ukraine's Got Talent' (Tài năng Ukraine) tổ chức tháng 6 vừa rồi.
Cuộc thi Tài năng Ukraine bắt đầu được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 3/4 năm nay trên kênh STB (một trong những kênh truyền hình đông người xem nhất Ukraine), dựa theo kịch bản cuộc thi Got Talent của ông trùm truyền thông Simon Cowell (Anh là quốc gia "cha đẻ" của cuộc thi này nhưng Mỹ lại là nước xây dựng được phiên bản hoàn chỉnh nhất và tổ chức đầu tiên từ 6/2006).
Cuộc thi tài năng ở Ukraine do Oksana Marchenko (giám đốc PR của trường đào tạo quản lý Skolkovo) làm MC. Ba vị giám khảo lần lượt là Vladislav Yama, một vũ công nam nổi tiếng, Slava Frolova (nữ phát thanh viên truyền hình) và Igor Kondratyuk (nhà sản xuất kiêm nam phát thanh viên nổi tiếng).
Phần thưởng dành cho người thắng cuộc là 1 triệu đồng hryvnia (tiền Ukraine, tương đương gần 2,2 tỷ đồng).
Người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là họa sĩ tranh cát hoạt họa Kseniya Simonova 24 tuổi.
Video: You tube

4 nhận xét:

  1. Chỉ có bốn từ:Thực sự thán phục!

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tưởng những tạo hình này người TQ giỏi nhất. Hóa ra Tây cũng giỏi, cả dáng lẫn hồn.

    Trả lờiXóa
  3. Quá hay, những loại hình nghệ thuật này, theo tôi Liên xô luôn đứng đầu, các nước thuộc chung LX cũ, như đám trẻ này hưởng nền GD tốt còn duy trì được và tự hoàn thiện.
    Sau rồi phải nói tới TQ và Bắc T. Tiên.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Ut Trỗi đã giúp chuyển tới các Ut đoạn phim (do anh nam Vũ tìm kiếm và giới thiệu).

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!