Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

Nơi ở và học ngày xưa tại Trung hà

Hôm qua Bùi Thắng cùng một số anh em lên Trung hà và có chụp một số bức ảnh. Trong số ảnh đó có 2 bức này. Dãy nhà cấp 4 trong ảnh  1 chính là nơi ở và học của B3 - K8, năm lớp 7 (1969-1970), vẫn còn nguyên vẹn.  (Trong ảnh 2, dãy nhà cấp 4 được đánh dấu bằng dấu X). Cảm ơn BT!

6 nhận xét:

  1. Anh Tùng Giang k6, Trỗi Miền Nam từ xưa, ý nói có giọng MN, dọc đường kể nhiều chuyện vui, tại phòng khách Trung Hà, tiếp cán bộ trường Xương và chính ủy, phát biểu cảm tưởng rất ấn tượng, sau 40 năm quay lại.
    Trường Trung HÀ bây giờ là 1 đại công trường, xây dựng, qui hoạch lại nhiều: Hai dãy nhà 2 tầng phía trước đã phá bỏ, đang xây building kiểu mới; nhà hiệu bộ cũng đã thay bằng nhà 2 tầng hoành tráng; ... thấy thế nào ấy!!! Mở thêm đường mới, 2 sân tennis.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chưa nhớ ra chỗ này ở Trung Hà.

    Trả lờiXóa
  3. @ĐN:
    Đứng giữa sân trường nhìn vào - Chỗ này ở phía sau bên trái nhà hiệu bộ. Sau dãy nhà này là dưới đồi và có một cái giếng nước.
    XEM THÊM ẢNH NÀY

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị các bác Trỗi khi đi đến những nơi (có tính đối ngoại) nên ăn mặc chu chỉnh một chút ! Theo tôi không nên mặc quần đùi, sooc đến những nơi như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Tùng Giang hồi còn học trỗi nói giọng Bắc chuẩn . Ngày xưa cùng bị đi đầy ở PH4 . Sau này vào Nam chắc nhậu nhiều nên nói giọng Nam bộ . Tôi mới gặp hắn hồi đầu năm ( nhậu cùng Thắng biêu , Lê Tuấn ...) . Cũng ra tới tận Trung Hà là giỏi ra phết vì lúc nào cũng thấy " tây tây " .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Tùng Giang nói giọng Thanh Hóa.

    Gtl

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!