Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2009

Giành cho các bác thích bóng bàn.

(TNO) Tối 18.10 tại Moscow (Nga), tay vợt Belarus hạng 6 đơn nam thế giới Vladimir Samsonov (ảnh) đã giành chiến thắng 4-1 (11/4, 5/11, 11/7, 11/5, 13/11) trước tay vợt Trung Quốc Chen Qi (9) để lần thứ ba đăng quang Cúp bóng bàn thế giới. Hai lần lên ngôi vô địch trước đó của Samsonov là ở Xiaolan (Trung Quốc) vào năm 1999 và tại Courmayeur (Ý) vào năm 2001. Dưới đây là trích đoạn của trận chung kết.

Trích đoạn trận Bán kết giữa SAMSONOV (Belarus) gặp MA LONG (China)




Vào trang You Tube có rất nhiều video clip các trận thi đấu trong World Cup vừa rồi. Hình đẹp xem mát nhãn!
Cốt (Blade) SAMSONOV sử dụng.

13 nhận xét:

  1. Tôi rất thích lối chơi bóng của SAMSONOV, công thủ toàn diện, cách đánh trong thi đấu như chơi, trông rất nhàn hạ, nhẹ nhàng và đẹp mắt. Hâm mộ cách chơi của SAMSONOV nên tôi cũng sắm một cây vợt của hãng TIBHAR/SAMSONOV (CHLB Đức)để chơi.

    Trả lờiXóa
  2. Ba lần vô địch trong 10 năm, vậy ông này cũng lớn tuổi rồi.

    Trả lờiXóa
  3. @VinhNQ : Tôi cũng thích chơi bóng bàn nhưng nếu lúc nào tỷ số cũng là 21:0 thì tôi chán . Ngày xưa tôi hay chơi bóng bàn với anh Dương quốc Tuân ( Trỗi K1 ) cùng xóm , bố anh là hiệu trưởng trường mình ( Dương quốc Tuấn ). Anh chấp 20 và nếu tôi chỉ cần ăn một quả là thắng , anh sẽ chiêu đãi bia . Không biết uống bia nhưng gặp danh thủ đoạt giải nhất bóng bàn thanh niên miền Bắc là kết à nha . Kết quả uýnh 10 ván thua cả , mà hắn toàn tiu vào chỗ nhà toilet của xóm mới đau chứ . Sau này anh vượt biên cùng anh Cầu ( Thể công ) tôi ít gặp được cao thủ như vậy lắm . Anh toàn chơi ăn tiền ở phố Hàng Phèn ( luôn có một cái bàn bóng bàn đặt ngay dưới lòng đường ) và toàn chấp trái để kiếm tiền . Đẹp trai , có tài , nhiều tiền ... các chị đến tìm đều làm bọn tôi ngẩn ngơ mặc dù lúc đó mới gần 16 tuổi ( sắp dậy thì ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. @ ĐN: Vladimir Samsonov sinh ngày 17/4/1976. Trong bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng bàn thế giới(ITTF)tại thời điểm này 2009 tính điểm thì được xếp hạng 6. Quốc tịch Belarus. Năm 1999 được xếp số 1 thế giới. SAMSONOV được hãng TIBHAR (chuyên sản xuất vợt và đồ phục vụ cho môn bóng bàn) của CHLB Đức tài trợ.
    @K6LS: Cách đây 8 năm (năm 2001) ITTF đã thống nhất lại luật bóng bàn là 1 set bóng bàn, điểm chốt là 11 chứ không phải 21 như ngày xưa. Đường kính trái bóng là 40mm thay cho bóng cũ là 38mm, mỗi lượt giao bóng là 2 lần thay cho 5 lần như ngày xưa....và rất nhiều điều luật nữa trong thi đấu.
    THE TOP 12 của bóng bàn thế giới.
    Trong giới bóng bàn Hà nội xưa cũng rất nhiều người biết rõ và vẫn nhắc đến anh Dương Quốc Tuân.

    Trả lờiXóa
  5. cám ơn Vinh! tuyệt hay.Vợt TIBHAR của Đức à mua ở Đức hay ở VN, giá bao nhiêu thế?
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  6. @TrMK7:
    Cốt vợt TIBHAR/SAMSONOV năm 2002 tôi gửi cậu bạn ở Đức mua hộ 1 đôi (một cái cho con gái). Cách đây 3, 4 năm TIBHAR đã đưa vào thị trường Việt Nam rất nhiều loại cốt và mặt vợt của TIBHAR sản xuất. Hiện ở HN cũng có bán ở số 2 Hàng Than, hoặc chỗ bến xe Kim mã (ko nhớ số nhà). Hiện nay giá thì tôi ko rõ lắm, cách đây 3 năm khoảng 1,1 triệu đến 1,2 triệu. Chắc cũng ko lên giá đâu, vì dân bóng bàn HN ko chuộng lắm, họ chỉ thích cốt Nhật.

    Trả lờiXóa
  7. @Hoa Bình:
    Xem 1 trận đấu của nữ Ở ĐÂY

    Trả lờiXóa
  8. @Nặc danh: Cảm ơn bạn. Hay quá!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn ND . làm thế nào để cóp về học dần - xin chỉ giáo.
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  10. @TrMk7 : Bạn download chương trình youtube downloader 2.5.2 ( đây là đường link http://rapidshare.com/files/295640710/YouTubeDownloader2.5.2.rar ) bằng cách nhập đường link vào thanh địa chỉ của bộ duyệt bạn đang dùng . Download về rồi giải nén nó ra và cài theo hướng dẫn . Trong hộp Enter video URL bạn nhập địa chỉ của đoạn video bạn muốn lấy về vào , bên dưới chọn Download video fron youTube > OK là xong . Bạn cũng có thể dùng chính chương trình này để chuyển nó sang một định dạng video mà bạn hay dùng bằng cách chọn tùy chọn Convert video ( previously downloaded ) from file . Duyệt đến file bạn cần chuyển đổi chọn nút open > ok là hoàn tất . Chúc vui .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn chuyên gia K6LS
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  12. russian dating site for sale [url=http://loveepicentre.com/]dating web site software[/url] archaeometry an tl dating http://loveepicentre.com/ jewish single dating service

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!