Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

PHỔ CẬP COMPUTER


TẶNG CÁC TÍN ĐỒ COMPUTER U60

12 nhận xét:

  1. Xưa rồi QT ơi. Bây giờ phổ cập internet cơ. Bao gồm có và không máy vi tính. Hàng cầm tay cũng kết nối internet. Anh phải tìm lấy ảnh các cụ này, già hơn một mươi tuổi nữa, đang lướt mạng và phê bằng iPhone 3G mới là thời thượng.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn ảnh, hình như các cj là người Nga?

    Trả lờiXóa
  3. Có nhầm không? Net niếc quái gì. Đấy là cái "cơi đựng trầu" của các cụ thời nay đấy.
    TM

    Trả lờiXóa
  4. Thế mà có khối bạn Trỗi chưa già mà đã không còn trẻ,có cái máy tính ở nhà có khi cho rằng là đồ cho trẻ con chơi ba cái trò chơi nhảm nhí, thời đại cuả 3G,4,5G đến nơi rồi mà nhìn vào blog còn chưa biết xem tiếp bài phía dưới thế nào,học mấy bà già đi giày khoét mõm khó đến thế sao?

    Trả lờiXóa
  5. Nhân có ý kiến của QT. Đúng là anh em mình có nhiều tâm lý phức tạp trước cái máy vi tính.
    - Có anh thì quá nhiều thông tin nên không cần tới máy. Có chức vụ thì thường giao việc làm máy trực tiếp cho nhân viên.
    - Về nghỉ thì không muốn học trẻ con (sĩ), cũng "chưa từng ngó" hoặc đam mê chuyện khác, ít giao tiếp nên không bị máy tính mê hoặc.
    - Ngại dùng chung máy tính với con, sợ hỏng thì nó mất cái học,...

    Bởi thế mới sinh ra chương trình xóa mù tin học cho bạn già, với ý tưởng giúp bạn "vượt ngưỡng". Qua khỏi mặc cảm "dốt", tự tin với kĩ năng và độc lập về sử dụng để phát sinh nhu cầu dùng máy.

    Trả lờiXóa
  6. Theo tôi các cụ đang chơi game Picachu hay là game Line thôi . Nhìn kỹ thì hình như các cụ sắp " phá đảo " ( nói theo khẩu ngữ của các gamer ) .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. K6LS ơi! Nhìn kỹ lại đi, các cụ bà đang trong mục " DATING" là hẹn hò qua mạng đấy. Có chút "tâm tình" thì mới chăm chú vào máy thế chứ.

    Trả lờiXóa
  8. @PH: HH đang kêu gào thảm thiết vì máy "xóa mù" đã nghỉ hưu. Cậu đang cần cái như của mấy bà già kia (nhớ máy lấy đi người bỏ lại).

    Trả lờiXóa
  9. @Lê Thanh : Hình như các cụ bà đang remote các cụ ông ở nhà . He he.
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. Các cụ đang chat!Vì tôi thấy các cụ tủm tỉm cười rất thích thú.

    Trả lờiXóa
  11. Hai cụ nghiêm túc, một cụ cười tủm. một cụ cười to, có vấn đề gì nhỉ, hay các cụ đang so sánh windows của Microsof với con poanh goanh cụt cánh .
    @Thai.Nt: trông mặt các cụ đúng là có nét Codac sông Đông,nghĩ lại chắc không phải, bảy mươi năm xây dựng CNXH , CNCS chỉ còn cách một cái gang tay, vậy mà để lại một hình ảnh người già đi giày thủng mõm như vậy thì... ta cứ cho là không phải đi ,để an ủi rằng lí tưởng ta và cha ta đã phụng sự hẳn là tốt đẹp hơn!

    Trả lờiXóa
  12. Tôi lại cho rằng : Bà ngồi thứ ba bên phải sang đang nghĩ rằng : Hix , chơi vậy mà đòi phá đảo ! Phải tay tớ thì ... chuyện nhỏ .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!