Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

LỜI CẢM ƠN .


Tất cả các ÚT QUẾ xin chân thành cảm ơn các anh trong ban liên lạc và toàn thể các anh chị trường NGUYỄN VĂN TRỖI đã tạo điều kiện cho chúng em có một cuộc giao lưu đầy ý nghĩa và tròn vẹn nghĩa tình . Rất mong được gặp lại các anh chị .
Trân trọng .

9 nhận xét:

  1. Phải nói lại như thế này : Chúng anh chị luôn muốn gặp lại chúng em Quế , mới đúng chứ . Dừ rồi chỉ muốn trẻ lại thôi , mà muốn vậy chỉ còn cách giao tiếp với người trẻ . Bọn dừ gặp nhau toàn dỗi , oaiss ... chán chết .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. K6SL có tức thì cứ tức đi việc gì mà giận cá chém thớt vậy. Các Quế cám ơn ban liên lạc và toàn thể anh chị em có mặt trong buổi giao lưu của trường. Chẳng qua vì không có măt( xa quá) mà tức phải không? Thôi đừng ngậm bồ hòn mà khen ngọt nữa.

    Trả lờiXóa
  3. K6LS ơi! "chán chết" là chán thế nào? đang "chán" đi giao lưu với " trẻ" (trẻ trong viết văn như KVK7, trẻ ngoại hình như các "em" K8, hay ..j nữa thì "chết" làm sao được?

    Trả lờiXóa
  4. @Longjun : Không dám , không dám ... Bần tăng đã ăn kiêng rồi ( không uống bia mà chỉ uống rượu vì nó được chế tạo từ thảo mộc ... ) nên chẳng hơi đâu mà tức cho nó ... tức . He he ... Thí chủ đã ngậm bồ hòn bao giờ chưa mà biết nó ngọt hay đắng ? Bận sau thí chủ không nên nói từ chém giết nữa nha , bị cấm kỵ đó ....
    @Lê Thanh : KV.K7 thì trẻ quá rồi (!???) . Toàn chọn chụp hình với mấy nữ thí chủ xinh xinh cho dù phải uống cốc trà 5 ngàn đựng trong cốc nhựa và ngồi bệt xuống đất . Nữ thí chủ cười thật tươi ... thiện tai thiện tai .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Đúng ra các anh Trỗi phải nghiêng mình cám ơn các Quế. Vì các em đã làm cho các anh nhớ lại cái thời văn nghệ cây nhà lá vườn, tự biên, tự tập, tự diển và tự vỗ tay khen "Ta lại là ta".
    Một lần nữa, cá nhân 4SG cám ơn các Quế. Và mong nhiều Quế nữa tham gia giao lưu, thắt chặt tình thân hơn nữa!

    Điểm danh K7 : xin bổ sung thêm Nguyễn Hoài Nam (bị khuất sau 4SG) và giáo sư Long lủng(b2) khuất sau Khánh chuột.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. anh 4 SG : có gì không phải cho các QUẾ xin lỗi nha .

    Trả lờiXóa
  7. Ô hay!! Sao lại có lời xin lỗi ngược thế này!!
    Lâu nay chỉ toàn xem cái người ta (chuyên nghiệp) làm mà thôi!! Còn các Quế đúng là làm "cho ta xem" mà thôi. Hay dở ko phải là chuyện đáng bàn mà là cái công tập luyện, làm sống lại cái trong trẻo của của tuổi trẻ 'dám làm dám chơi' đã qua!

    Cám ơn các Quế!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  8. 4SG : các Quế chỉ xin lỗi những gì ko phải, còn nhưng gì phải thì đâu có xin! (cho anh luôn đó)

    HMK6

    Trả lờiXóa
  9. Ô hay!! Ai chỉ định pác làm phát ngôn viên cho các Quế hả!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!