Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

"Lắm chuyện"

UT không có thói quen đếm hoặc ngồi cộng xem tổng các nhận xét là bao nhiêu. Nhưng hôm qua có một "blogger" có nói với UT: "Dạo này bên ÚT TRỖI có nhiều chuyện "nhẩy ", "còm men" nhận xét cứ gọi là..."búa xua", mà các "lão" cũng "nhiều chuyện" thật...
Rỗi việc UT thử ngồi đếm từ bài CẢNH BÁO (12/10) cho đến hôm nay 17/10, mới có mấy ngày mà có đến khoảng hơn 200 "nhận xét". Đúng là các "lão" càng già càng "lắm chuyện".
Kể cũng vui đáo để!

8 nhận xét:

  1. Đương nhiên!
    Càng già, càng dẽo, càng dai... càng tám!

    4SG

    Trả lờiXóa
  2. Thiện tai , thiện tai . E he ... èm . Bần tăng thấy các thí chủ làm nóng quá chời , ai có quạt ba tiêu cho bần tăng mượn chút ( không uýnh nhau với Ngưu ma vương à nha , túm lại không có bạo lực bút ) . Mọi chuyện đã xảy ra rồi , cho dù lỗi của ai cũng vậy thôi . Theo ý bần tăng các thí chủ nên cân nhắc một chút vì các Quế là khách mà . Đối xử với khách mời như vậy có nên không ? Các thí chủ nên tiên trách kỷ hậu trách nhân chút đi ha . Bần tăng thấy có một số Quế cảm thấy bất công trước dàn tên lửa vượt đại châu của các thí chủ đó . Nên chăng TQ phanh topic này lại vì bần tăng thấy có thể sẽ có nhiều thí chủ giống bác Diện ở Điện biên phủ . Vài lời không nói hết , xin thông cảm . Bần tăng xin cáo lui . Chúc các thí chủ làm được chữ nhẫn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao lại "lắm chuyện" ?Nếu đây là diễn đàn thì hãy cứ để cho mọi người tranh luận, nói rõ quan điểm của mình. chỉ có điều chúng ta nên biết kiềm chế ! có thể phản bác, phê bình nhau nhưng dân gian có câu "nói phải, củ cải cũng nghe" và cũng nên lựa lời mà diễn đạt ý nghĩ của mỗi cá nhân . Tôi muốn đọc các nhận xét mang tính thuyết phục, sâu sắc chứ không muốn đọc những lời chỉ trích nhau-không hay.

    Trả lờiXóa
  4. Út Trỗi ơi bạn lấy tiêu đề " Lắm chuyện" là không hay rồi! Từ "lắm chuyện " người ta nói để ám chỉ những kể ăn không ngồi rồi rồi vẽ ra "lắm chuyện" ăn nói lung tung. Chả lẽ các bác Trỗi tham gia comen là những người như vây sao?

    Trả lờiXóa
  5. " Lắm chuyện " trong ngoặc kép mừ.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  6. - KV K7 nói đúng đấy. UT đã cố tình đặt tiêu đề bằng chữ "lắm chuyện" và nhốt nó vào trong ngoặc kép. UT cũng thích "lắm chuyện" như thế này!
    - Đôi khi coi những sự việc "nghiêm trọng" hài hước một chút thì mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
    - Đã vào diễn đàn UT hay bất cứ trang bạn Trỗi nào, mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình. Nếu có ý kiến nào mang tính chất chỉ trích hay xúc phạm một cá nhân nào đó , chắc chắn "lão" quản trị sẽ xử lý bằng cách xóa luôn.
    Hôm nay UT hơi "lắm chuyện". Mong các bác thông cảm!

    Trả lờiXóa
  7. Ô hay! không khéo các bọ lại mắc bẫy lão TQ rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Miễn là đừng cãi vã nhau. Càng tranh luận càng hay.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!