Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

Cao thủ tiếng Anh

Lâu quá không được gặp các bạn qua blog Út Trỗi. Hôm nay, nhân dịp về thăm "quê nhà" , tôi xin góp chuyện vui cuối tuần cùng các bạn nhé!

Hội thoại giữa các "Cao thủ" tiếng Anh chuyên ngành Dầu Khí.

Cao thủ (tall head) về tiếng Anh của Đạm Phú Mỹ (Protein Rich and Beautiful) và Đạm Cà Mau (Protein Tomato Quick) nói chuyện với nhau mà cả người học tiếng Việt và người học tiếng Anh cũng khó mà hiểu nổi, nhưng may quá cuối cùng họ cũng chịu công bố bản song ngữ Anh – Việt của mình sau nhiều năm giữ kín, xin được công bố để mọi người tham khảo chơi:

A: Beg hello you. I have one love toilet (Xin chào Anh. tôi có một yêu cầu…)
B: Say go (nói đi).

A: I need a female letter sign. You see star? (Tôi cần một nữ thư ký, Anh thấy sao?)
B: I not bag hour copper Italy, You only is a Chief room, Company no have main book that (Tôi không bao giờ đồng ý, Anh chỉ là một trưởng phòng, Công ty không có chính sách đó).

A: But, I have over many work, I no bear float (nhưng tôi có quá nhiều việc, tôi không chịu nổi)….
B: Wear shelf you (Mặc kệ Anh)…

A: But …(nhưng)
B: Stop go, no table else (Thôi đi, không bàn nữa)…

(…………………………..01 minute passed………………………………………01 phút trôi qua)

A: If Italy England as thus, I will vacation work… (Nếu Ý Anh như thế, tôi sẽ nghỉ việc…)
B: OK. Sugar you you go, sugar company company goes….(OK, Đường anh Anh đi, đường công ty công ty đi…)

A: Here is single beg vacation work of me. I go here (Đây là đơn xin nghỉ việc của tôi. Tôi đi đây).
B: Go go, not return here…Nest father you! (Đi đi, đừng quay lại đây…Tổ cha mày!)

P/S:
After that 40 days, Mr.A sugar sugar main main vacation work and arrive a company new (sau đó 40 ngày, Ông A đã đường đường chính chính nghỉ việc và đến một công ty mới....

Trời ơi! Tiếng Anh của mình ….cũng …gần đạt đỉnh cao của họ rồi ???)

Best regards (nhiều chân chọng).


9 nhận xét:

  1. @Hải Anh: Ah! You have many stories sad laugh! You try beat price see English of I have reach level tall head?

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này no table (miễn bàn).

    Trả lờiXóa
  3. @HA:
    No four go! and you too "story"

    Trả lờiXóa
  4. @HQ:Cheftain blanket sleep careful such!

    Hỉu được, cuối năm nay sẽ đãi một chầu tại Hà lội! OK?

    4 SG

    Trả lờiXóa
  5. @4SG : Ok đi. If u like, I am afternoon.

    Trả lờiXóa
  6. @LeThanh: Nói thì phải làm mới là Uttroi chứ!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. @4SG: Ok ! " Phút giây thiêng anh (anh đây là a "4Sg" gọi Bác ( bác Hồ) 3 lần"!!! Hi...Hi! Uttroi mà!

    Trả lờiXóa
  8. Một lần đọc trên mạng thấy bọn trẻ nói với nhau như vầy:" I toilet kiss you (Anh cầu hôn em)" mới khiếp chứ!!!
    GM.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!