Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

"Đau bụng" quá!

Đọc xong toàn văn bài của "anh giai" này tại "Diễn đàn Kinh tế thế giới 2010" em thấy "đau" hết các cơ bụng, phải xuống nhờ quân y cơ quan làm "vật lý trị liệu" mới đỡ.
Các bác đọc thử xem, có bị "đau bụng" không?

11 nhận xét:

  1. Tối qua coi TV nghe, sáng nay đọc sớm, chẳng hiểu ổng nói gì, toàn từ ngữ đâu đẩu đầu đâu, mình ếch quá. Mà khg biết ổng có hiểu khg nữa.
    Đọc bài của Trỗi con trang Bantroi k3 sướng hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Hình như dự phiên họp này, trừ đại biểu nước ta, các nuớc khác cao nhất chỉ có hàm bộ trưởng thôi. Bởi vậy báo nhà kêu là diễn giả nổi bật cũng phải.

    Trả lờiXóa
  3. Tui thấy cách dùng từ ngữ hoành tráng phết nhưng đọc xong thấy ... khó hiểu quá à . Chắc trình độ mình thấp , hèn chi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Đang chờ cái Nobel kinh t(h)ế!
    Tôi không đọc, sợ bị nhiễm độc.

    Trả lờiXóa
  5. Chời ơi ! Nobel ????????? Nhức đầu quá à !!!!!!!!!!!!!
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Người phát biểu tôi rất phục mà ai đọc bài phát biểu này đến hết tôi còn phục hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Trời đất! thế này gọi là "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng" qua được một chút KHKT tưởng mình dạy dỗ được thế giới, cái này để pi a cho đại hội tới đấy,tôi cũng chả đọc được hết, vài câu đã biết chất rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Các anh đọc chưa hết đã la um xùm. Vấn đề của ảnh nói tóm lại là : đóng cửa lại thì không bị khủng hoảng, bởi vì TG nó lây vô chớ mình vốn đâu có bị gì. Vì nếu đóng cửa thì còn tệ hơn khủng hoảng. Khủng hoảng mà "vô" thấy còn sướng chán!!!
    Đấy tôi ko đọc mà cũng hiểu hết. Rất xứng đáng lấy giải Nobel! (ko biết là ảnh hay là tôi?)

    HMK6

    Trả lờiXóa
  9. Anh giai này đoạt giải nói "Trạng".Đúng là chỉ có Sấm mới hiểu Vịt nói gì!

    Trả lờiXóa
  10. Khiếp, các bác cứ bàn chuyện thiên cơ, quốc gia đại sự không hà. Tôi thì tôi đang lo Tết này có đủ tiền mua đồ xài không? Vì cái túi vẫn thế mà vật giá cần thiết lại cứ lên vèo vèo. Chắc lại phải bán nửa hầm cá lấy tiền tiêu Tết vậy (giá cá Tra đang lên mà).

    Trả lờiXóa
  11. Bữa nào tát hầm cá bác Tâm THủ Đức nhớ kiu tui dzới. Cá tra ăn hơi tạp, nhưng mình xơi còn lành hơn...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!