Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Không đề



6 nhận xét:

  1. Ảnh thơ, một thể loại mới của UT.

    Trả lờiXóa
  2. Để người già lang thang ,cơ nhỡ là lỗi của cả xã hội?Thấy cụ già thế này mà nao cả người."Nhìn lên thì không bằng ai,nhìn xuống thấy mình còn hơn nhiều người".

    Trả lờiXóa
  3. Nhưng cũng rất nhiều cụ lang thang cơ nhỡ không chịu ở nơi dành cho họ , cứ xểnh ra là lại trốn nơi cư trú . Yêu tự do quá mà .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Cụ bà này không phải là người ăn xin, cụ kiếm sống bằng cách nhặt giấy vụn, chai lọ,vv.. không xin xỏ nhờ vả ai, tôi cho tiền xin cụ đứng yên chụp mấy pô ảnh cho rõ nét nhưng cụ không đồng ý,cho tiền thì lấy nhưng người xấu không cho chụp, bà bảo vậy, bà cụ cũng không phải người yếu đuối, chỉ nhỏ bằng một nửa người thường nhưng tôi không đuổi kịp, người lang thang cơ nhỡ thì nhiều nhưng tôi chụp bà vì đó là một tính cách cương cường, không phải ai cũng có.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc xong, nghĩ miên man chuyện đời, đưa ra nhiều kịch bản cho cuộc đời bà cụ này. Rốt cục, chẳng viết được gì!
    Buồn!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. @ 4 SG : Làm mấy ly tự mình thấy ổn thôi mà . Chuyện đời éo le lắm mấy ai hiểu được đâu . Cũng buồn một chút .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!