Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

Không đề

Bởi vì tôi đã dẫn chuyện về "đồng chí hiệu trưởng"nên tôi nghĩ đã xem thì xem cho trót,đến hôm qua đã có một số tình tiết mới và phiên toà không thể kết thúc được như dự định, hẹn tiếp sang thứ hai,dần dần các bộ mặt quan đầu tỉnh đã được đưa ra, ngã ngửa người ra là còn rất nhiều bê bối đằng sau, mỗi ngày xử phúc thẩm lại tòi ra một bí mật cho thấy sự đồi bại đang nằm sau vụ án đồi bại kia. Sở dĩ như vậy vì cả ông hiệu trưởng Sầm Đức Xương và hai cô học trò Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thanh Thúy đều phản cung.Xin các bạn xem một số trích dẫn ở một BLOG nổi tiếng khác...Xem tiếp

7 nhận xét:

  1. Theo em thì các nhân vật trong vụ án và cả ông T nữa cũng chỉ là nạn nhân của một trò chơi thôi mà . Vì rằng thì là họ không được hưởng lợi một chút nào , thậm chí còn bị lỗ nặng . Vậy kẻ chủ mưu trục lợi ở đây là ai ? Chắc phải xem tiếp tập hai vì hắn quyết thi hành âm mưu đến cùng bất chấp hậu quả xảy ra cho các nạn nhân .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Có "lợi" chứ K6LS! nó" mần" kiểu nớ
    mà không lợi với sướng thì nó mần mần chi? :-) có điều chắc tính "giải đen" mà hậu quả ngược, có một cái ghế mà lắm thằng nhòm, tất yếu dẫn đến mưu mẹo ,lừa lọc,đấu đá nhau thôi mà.Mình đứng ngoài xem cho vui, đau một tý, buồn một tý. cuối cùng thì làm một chén, nhưng "nhấc chén tiêu sầu càng sầu thêm".

    Trả lờiXóa
  3. Tt có làm chén thì đừng cạn một mình, hại sức khỏe lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Không hiểu là câu chuyện này có liên quan đến các phần 3 và 4 trong bài viết sắp tới của anh TM ở bên "bạn Trỗi" không ?
    III/ Không hẳn là “bắn chim”
    IV/ Mà lại là bắn chim

    Trả lờiXóa
  5. - @ Tôn Gia: Đừng xúi AE "liên hệ" xa thế chứ! Già rồi bọ chả dám "chòng ghẹo pháp luật" đâu.
    TM

    Trả lờiXóa
  6. Có một chén thôi mà BaChai,khoản nớ hại sức hơn mà chúng nó có tha đâu, nghe chừng mình còn "cười" lâu à nha!
    Dạo này TM thương đồng nghiệp hay sao mà toàn chim với cò,Qn liên hệ thế đúng quá còn gì, cũng là "bắn chim" cả mà, bây giờ làm sao bắn được con chim thằng tiểu đường ấy mới giỏi! :-(

    Trả lờiXóa
  7. " Án binh bất động " . Nghe ngóng dư luận , chờ lúc chín muồi rồi mới tiếp tục được . Kế này cao à nha . Chúng ta hãy chờ xem các chương tiếp theo dzậy .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!