Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Xem tin mới

Tin Việt nam. net. Theo cách nói của ông Thế, nay mai,để học Bác, cán bộ đổi sang đi xe Limudin chống đạn thay Méc xe đéc

16 nhận xét:

  1. Không hiểu pác tính nói gì!
    Ông Thế là ông nào trong bài báo?
    Làm ơn viết gỏ gàng hơn!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Bác sống ở thế kỷ đi bộ, Bác đi ngựa, còn các "đầy tớ nhân dân" bi chừ sống ở thế kỷ đi máy bay, họ đi hạng phổ thông là "liêm" hơn Bác rùi đóo đại ca! Đi hạng phổ thông hoài cũng có cái thẻ vàng vàng, sẽ được chờ máy bay ở phòng VIP, được chăm lo tử tế, ăn đủ thứ no nê rùi thì mắc chi mà đi hạng nhất chỉ thêm được vài thứ thức ăn dở thua cả ở phòng VIP để mất tiếng thơm là "noi gương Bác" đại ca he!

    Trả lờiXóa
  3. 4sg không luận ra được à, ông Thế là ông Rứa, miền Trung gọi rứa ngoài Bắc gọi thế, tôi tôn trọng ông ấy nên gọi chệch ra thế , à ra rứa cho vui.
    Quế MaFia có xem tin ông Mãn hôn trẻ con nay được tuyên dương điển hình làm theo lời Bác chưa, bí thư Thừa thiên Huế là một trong ba tấm gương sáng ngời được ông Rứa tuyên dương hôm qua đấy, mừng không?

    Trả lờiXóa
  4. Chời ơi ! Tán dóc với nhau còn lo phạm húy nữa . Bộ bác QT muốn đưa anh em quay lại thời kỳ phong kiến sao ? Nếu quay lại thời đó em phải lấy cho đủ 7 con dzợ . He he
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Bác Tt "lằng nhằng dây điện" quá!

    Trả lờiXóa
  6. Đưa ra để anh em tán dóc với nhau cho vui thôi mà, báo viết nó đăng hết cả, ai chả biết, tán để buồn một tý vì bây giờ "đổi mới " quá, giá ngày xưa nó cũng vậy thì anh em mình thành nguyên soái hết, tha hồ nhậu nhẹt, hế hế ,Kiên bảo tôi lo phạm huý cũng phải, sợ chứ , nó biết nó cho mình xuống đến phó của phó thường dân thì bỏ mạ.:-)

    Trả lờiXóa
  7. @Bác QT : Bây giờ đã có luật " tự do ngôn luận " rồi . Bác cứ yên tâm mà phát biểu . Mình không chống phá nhà nước ( bởi đó là công sức và xương máu của anh em mình và rất nhiều người mà thành ) thì bác cứ yên tâm mà 8 nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay báo LAO ĐỘNG có đăng bài chất vấn Bí thơ tỉnh ủy TT-H vì tuyên bố láo,các bác coi đi.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng cha này có nạng chống lưng, kì đại hội tới có khi còn leo nữa. Báo chí nó moi ra còn khối chuyện,dân đói nhất nước nhưng kêu xoá đói giảm ngèo thành tích to không ai bằng,dân người ta biết hết, chỉ có Đảng là không biết. Báo chí càng kêu nó càng lên to, rồi mà xem!

    Trả lờiXóa
  10. @Quang Trung: He he, đại ca ui, "đầy tớ của ND" nớ hay cực kỳ đóo, cách nay mấy năm báo tuổi trẻ có phóng sự " Mê Man" về các đày tớ cực hay, zưng mà ko bít sao họ cứ bị làm đầy tớ hoài...!Họ xứng đáng được nêu gương lém, vì cứ máy bay hạng phổ thông đi rà rà soát tình hình nhân dân mừ!
    Mafia vừa cùng 1 đoàn vừa Tây, vừa Tàu vừa Căm Pốt đi thăm một xã điển hình của tỉnh T.T.H, mới về nhà tức thì, theo báo cáo của xã với đoàn thì thu nhập bình quân đầu người hiện là 284USD/năm, 8,45%hộ nghèo...

    Trả lờiXóa
  11. To Ma fi a: Rồi, anh đã đưa cái tin ông nớ hôn cháu nớ, hôm qua còn được biểu dương điển hình mần theo lời Bác đoó! ở cái còm mân phía dưới ấy, nói nhiều cái ni sợ bẩn trang UT nha.:-)

    Trả lờiXóa
  12. Vừa có một bài của giáo sư sử học trường đại học ở Huế đáp lại bài ông bí thư TTH và sẵn sàng đối chất với ông ta về chuyện đói nghèo. Chắc bí thư lại bận thôi hì hì

    Trả lờiXóa
  13. @KV:
    BÀI ẤY ĐÂY NÈ! Chờ ông BTTU Thừa Thiên Huế trả lời ra răng?

    Trả lờiXóa
  14. @Nặc danh: sáng ni Q.mf vinh dự được tỉnh mời dự buổi tất niên tổ chức cho các nhân sỹ trí thức, người thay mặt BTTU đọc báo cáo, tiếp tục nhấn mạnh thành tích xóa đói giảm nghèo, hay hơn nữa là con số 8% lại được hạ xuống 7,45%, một phụ nữ ngồi cạnh mf kêu: thật là một sự thách thức!
    Nhìn lên hàng trên, thấy BT kêu tên phóng viên tới, dặn dò hí hoáy gì đó với bản báo cáo, trên đường hắn trở về, liếc thấy hai chữ "xóa đói" bị xóa!
    Q.Mf là kẻ ham ăn nên hơi bất mãn một chuyện khác: họ mời lúc 8h30, đến nơi thấy thức ăn được KS Century dọn buffe hoành tráng trên các dãy hành lang, nhưng cử tọa mời mọi người vào phòng họp ngay nên ai nấy đành nuốt nước miếng bấm bụng vào ngồi yên (nhân sỹ trí thức mừ) xem diễn văn nghệ và nghe họ đọc báo cáo, chúc mừng, phát biểu...xong cử tọa cám ơn và mời...về!

    Trả lờiXóa
  15. @KV:
    "Củ chuối" chưa? "BÀI ẤY ĐÂY NÈ" tại cái link này: (http://community.tuanvietnam.net/2010-01-25-xin-hoi-ong-bi-thu-tinh-uy-?print=1)Hôm nọ còn đọc được, hôm nay TUẦN VIỆT NAM.NET đã phải cho nó "chết" rồi. Củ chuối quá!

    Trả lờiXóa
  16. MAFIA ui , thế các món buffe hoành tráng kia cử toạ gói lá chuối mang về hết à . Đáng kiếp tỉ ( thấy muội trả thù chưa ).Lần sau có đi dự thì nhớ dắt " tru " theo , miềng họp còn hắng xơi , đỡ tức . He he he

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!