Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2010

HỌP MẶT KHÓA 8 PHÍA NAM.

Trưa nay, khóa 8 tập trung họp mặt thường niên tại nhà hàng Đất Tiên sa (sân bay TSN) .Đến dự có thầy Vọng, thầy Trọng, cô Thục bận chăm sóc chú trong bệnh viện nên không đến được, cô gởi lời thăm mọi người, các anh Trung Liêm, Dũng Sô, Thanh Minh, Huỳnh Hồng, Trần Lãnh, Đỗ Nghĩa, Quốc Khánh, Hòa Bình, các bạn HSMN, Suối...Có anh Mạnh Thanh ngoài Bắc cũng tới dự. Buổi tiệc cuối năm thật là vui. Sau đây là một số hình ảnh buổi họp mặt.

9 nhận xét:

  1. nhin mai nhan ra tang tien,xuan nam,ky nam,thuan hoa,doan hai,tuan quay,phan bac,lai phu th...,thai quang,ta hoa,va nhat la quyet duuuuu.con lai ko nhan ra mong cac ban tha loi.zui,zui wa la zui.leminhnghia.

    Trả lờiXóa
  2. Họp mặt K8 thật đông vui, hóa ra mình chơi với K8 nhiều thế, Đạt về sớm đăng bài, cuộc vui còn kéo hết buổi chiều cơ.

    Trả lờiXóa
  3. lâu nay sang giao lưu toàn gặp các đại ca . Hôm nay mới chộ các tỉ . Các tỉ dễ thương hết sức , vui vẻ , chân tình và nhất là lại cùng gốc HSMN trường BÉ . Dzui wá là dzui .

    Trả lờiXóa
  4. Lâu quá không gặp các bạn sg,tụ tập vui vẻ quá nhỉ.Sao không chụp một vài cái tổng thể để anh em còn luyện.Nhớ nhiều .Võ k8

    Trả lờiXóa
  5. Chương trình họp mặt chỉ có phần vật chất(ăn), sao ko có chương trình văn nghệ "chúc mừng thành công " của đại hội hay chí ít cũng phải có giao lưu văn nghệ chứ?

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Lê Thanh nói đúng! Họp mặt K8 thiếu chất văn gừng. Đề nghị lần sau, các pác K8 phải sôi "máu ca hát" cho thêm náo nhiệt!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. Đúng như Võ Hùng nói, lẽ ra tất cả nên chụp chung một tấm hình để anh em ở xa "chộ" được hình anh em SG đầy đủ hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Theo tôi đây là "Hội nghị" thành công.
    Tổ chức tốt, an toàn và tiết kiệm.
    - Tổ chức tốt: Vì đúng mực, mọi người giao lưu thân mật,ấm áp và vui vẻ. Không "náo nhiệt" đến mức người nói... không có người nghe. K8 không hát không phải "nhu cấu văn hoá" K8 thấp mà vì các anh ấy khoái hát "bài ca không lời", 4SG cứ hay thắc mắc!
    -An toàn: ( chỉ tính đến thời điểm ở đó)mọi người uống theo năng lực, không ép. Có thể tôi chủ quan vì không nắm được các vấn đề "phát sinh" sau "hội nghị".
    - Tiết kiệm: Hình thức "búphê" tránh được chuyện thừa mứa không cần thiết. Mọi người đều có quyền tự chọn món mình thích. Khoản "chiến lợi phẩm" còn lại tiếp tục "phục vụ ND" đến sau thì chỉ có... nhà hàng biết! Nói vui chút thôi. Cám ơn Đạt bột và Ae K8, cứ thế mà nàm.
    TM

    Trả lờiXóa
  9. @TM: Xin nhận yếu điểm!
    K8 có anh Ba diển thuyết rồi, khỏi có thì giờ đờn ca hát xướng vô loài nửa!

    He... he... he...

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!