Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Món lạ

Lần đầu mới biết có món " Thịt chó quay" Tiếc là sớm đó phải về, không biết ngon dở ra răng (?)。

10 nhận xét:

  1. Tám đề tài này có nhiều người thích cũng có nhiều người ghét đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Thịt chó được coi là hàng "sao" trong ẩm thực nên cũng nhiều khen chê. Còn "quay" hay nướng" là biến tấu cho hợp khẩu vị để cho nhiều người ( ví dụ như Khắc Việt) nhiều luyến tiếc và nhiều anh em blogger nhìn ảnh "nuốt nước bọt" .

    Trả lờiXóa
  3. Miền Bắc lạ chứ mìền Tây không lạ. Ngon dở thì cứ phải đi thực tế...
    TM

    Trả lờiXóa
  4. Chó quay nghe háp dẫn quá trời . Cứ tưởng tượng , ở trên bàn là một chú chó khoảng 5kg được quay thơm lừng , béo ngậy . Ta chỉ cần dùng dao cất từng miếng lớn bỏ vô miệng rồi tợp một hớp đế . Thử hỏi đời còn j sướng hơn hả các bạn
    HH

    Trả lờiXóa
  5. HH nhớ hộ cho là phải ăn kiêng!.

    Trả lờiXóa
  6. @HH:
    "Sông trên đời ngon nhất miếng chó "quay", chết xuống âm phủ biết có "quay" hay ko?"
    Cứ thưởng thức đã, kiêng khem j xét sau!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Ở Hàn quốc còn có món lẩu chó, nghe nó khen nhau kịch liệt, tôi có biết thịt chó bảy, tám món nhưng bây giờ mới được biết món chó quay, nay mai có khi còn có chó ốp la cũng chẳng có gì lạ, đang viết chợt nghe mùi mắm tôm bên hàng xóm bay qua điếc hết cả mũi, Hà Nội đang mưa dầm gió bấc, giá mà có đĩa chó nướng, thêm cút "diệu" thì nhất!

    Trả lờiXóa
  8. Mưa dầm gió bấc, trưa qua ăn thịt chó với ĐC, TL. Có cả sả củ, mắm tôm. Rồi sang nhà HH ăn bánh dầy nhân đậu ngọt, cam Vinh. Bụng sôi ùng ục!

    Trả lờiXóa
  9. Bác " tẩn " nhiều quá , bụng nó sôi là phải thôi . Lúc đó bọn chúng đang tranh nhau ( chạy chọt ) để được ưu tiên cho tiêu hóa trước .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. Qn; Tao có bị goute đâu mà phải kiêng thịt chó , cứ việc chén cho sướng mồm
    HH

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!