Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2009

Hòn đá to, hòn đá nặng. Một người nhắc, nhắc không đặng...

Xin gửi tới các bạn Út nội dung bức thư của gia đình bạn Phạm Ngọc Thiết (K8) trên mạng:
Gửi các bạn học, đồng nghiệp của Hà và Thiết

Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thuỵ An - Ba vì , Hà nội, nơi con trai của Hà - Thiêt đang điều trị nội trú, rất cần được trang bị một bộ ghế chữa răng kèm thiết bị đồng bộ để khám và chữa cho các cháu (trị giá khoảng 100 triệu VND). Rất mong các bạn có điều kiện giúp đỡ các cháu theo khả năng của mình. Mọi đống góp xin gửi qua bạn Đỗ Bình- Lớp trưởng chuyên toán 10 I Chu Văn An khoá 1971-1974.

Tài khoản : Đỗ Quang Bình - TK số 103.10110.698.019 tại Ngân hàng Techcombank Hà nội, Chi nhánh Thăng long

Xin chân thành cảm ơn

Lê Thu Hà - Phạm Ngọc Thiết

Địa chỉ Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thuỵ An - Bộ Lao dộng Thương binh và Xã hội :
Xã Thụy An - Huyện Ba Vì - Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 043.3965378 - 043.3965366
Email: thuyancentre@yahoo.com
Website: http://thuyancentre.com/
Giám đốc: Bác sĩ Trần Văn Lý

4 nhận xét:

  1. Trung tâm này cháu cũng đã tham gia tình nguyện nhiều lần ngày còn là sinh viên. Và thời gian gần đây cũng liên hệ với một số đơn vị có đóng góp giúp đỡ cơ sở. Có các diễn dàn trên mạng cũng tham gia từ thiện tại đây như webketoan, diễn đàn nhân sự HR, Trái tim Việt Nam online...tuy nhiên các hình thức đóng góp vẫn nhỏ lẻ. Trung tâm này chủ yếu dành cho đối tượng con em của các cựu chiến binh bị chất độc màu da cam hay một số các bệnh hiểm nghèo, với nhiệm vụ chủ yếu là phục hồi chức năng cho trẻ. Cơ sở vật chất ở đây rất thiếu thốn. Số lượng trẻ khoảng >100 em lớn nhỏ và một số người lớn tuổi không nơi nương tựa.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi người chỉ nhịn ăn nhịn tiêu 1 tí cùng nhau góp thì sẽ thành 1 nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Thấy danh sách dân cư mạng k4 đăng ký tham gia gặp mặt tại ĐN đã khoảng hơn 60 người. Còn các khóa khác nữa theo tôi nghĩ cũng kha khá đấy biết được thông tin này. Mỗi người chỉ cần bớt 500.000 đồng bia bọt, du hý là ta thừa tiền giúp con của đồng đội có được bộ ghế chữa răng.
    100 triệu đồng trong tài khoản dự phòng của gia đình trong thời buổi kinh tế hiện nay mà cũng không có được đối với một vài gia đình anh chị em chúng ta thì quả là khó khăn đấy.

    Trả lờiXóa
  4. 100 triệu dồng trong tài khoản dự phòng của mỗi gia đình ? Một khoản tiền lớn mà đến nhiều triệu gia đình có nằm mơ cũng không thấy.Tiền ăn tiền học,may quần áo cho con còn chưa đủ thì lấy đâu ra tiền dự phòng.Ngay lính Trỗi ta còn rất nhiều anh có hoàn cảnh khó khăn,tiền lương 2 vợ chồng tháng nào hết tháng đó thì cũng không có khoản dự phòng đó đâu !Anh Nặc danh ạ ! Tôi nghĩ,chỉ viên chức kha khá hay dân kinh, doanh buôn bán nhiều tiền mới có dự phòng hàng trăm triệu,mà những người này chiếm tỉ lệ rất ít trong 80 triệu dân ta....Nó là phổ biến,là bình thường ở 1 nước nghèo như VN .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!