Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2009

Bài hát cũ

Có một bài hát, tuy đã rất cũ nhưng lại gắn bó với K7 (các K khác không biết thế nào), mà mỗi khi "tụ họp" nhiều bạn thường đồng ca, có lẽ nó cũng là một kỷ niệm khó quên. Mời các bạn cùng nghe lại (ST).

10 nhận xét:

  1. BỌN TRƯỜNG BÉ CHÚNG EM SANG ĐÂY CHƠI GẶP BÀI HÁT "RA KHƠI NHỜ TAY LÁI VỮNG " SƯỚNG QUÁ CHÔM ZỀ CHỢ MÌNH LUN .CÁM ƠN ANH ĐACHOA NHÌU NHÌU NHA

    Trả lờiXóa
  2. ĐH:Cậu thêm nghề sưu tầm nhạc cũ nữa à?Đủ cả Cầm-kỳ-họa,thiếu mỗi thi nữa thôi.Khi nào cho ace biết nốt?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn ĐH! Cảm ơn bạn nào đó đã sưu tầm. Bài hát quá hùng tráng và hay. Nghe nhạc ngắm hình ( có phải ĐH chụp không? ) lại nhớ cảnh ngồi chờ bánh bao ở Y Trung nghe bài này mỗi sớm sao hợp thế. Đúng là "tiên sư cái anh Tào Tháo". ddđ.k6

    Trả lờiXóa
  4. Hình như ĐH còn nợ tôi một bài Bút tre chưa trả. Lần này "xông tới" luôn đi cho đủ bộ cầm - kỳ- thi -họa -tửu.

    Trả lờiXóa
  5. Mình thì chả "chính chị, chính em" gì. Nhạc hay mà nhất là lại gắn với 1 chút kỷ niệm nho nhỏ nào đó là khoái và thích nghe hoài. Cứ mỗi lần thấy các bạn tụ tập, có tí men là không lần nào không có bạn lại hát những bài hát TQ này, chả biết hát đúng hay sai, miễn là hát và sướng. Vì lẽ đó tôi chỉ mong sẽ có dịp ST bằng được lại để các bạn chúng ta cùng nghe và cùng hát với nhau. Tôi đã tìm được thêm bài "Chúng ta đi trên đại lộ" và "Nhị Lang sơn". Hy vọng sẽ gửi các bạn cùng nhau chia sẻ kỷ niệm cũ.
    Không biết K8 thế nào, nhưng K7 đặt chân đến QL là được đón tiếp bằng những bài hát này nên "ấn tượng" lâu lắm.
    @Quế lâm: Xin địa chỉ chợ, thỉnh thoảng tôi ghé chơi với nhe! Biết đâu lại chả "chôm" lại được cái gì đó.
    @EGK9: Lại mang tiếng "thích đủ thứ" thì...ngại quá.

    Trả lờiXóa
  6. @ĐH:
    Hôm nay đi với nhóm "bạn xấu" lên núi Tản có quà cho cậu đấy! Chờ nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Địa chỉ chợ của bọn em có trên này mà :hsmn.quelam@gmail.com
    chìa khóa: nguyenvanbe
    Chúng em xin mời anh DACHOA và tất cả các anh chị TRỖI sang chơi bên chợ chúng em cho tình quân dân thêm thắm thiết ( thực ra thì dân trường BÉ đa số là con liệt sỹ và chúng em bây giờ hoặc phu quân chúng em rất rất nhiều người đều là công cụ của chuyên chính vô sản cả ).Biết đâu chúng ta lại tìm gặp ra người quen thì sao ?
    Nghe nói sắp tới có lễ kỷ niệm 60 năm quốc khánh TQ ,tại TP HCM có 1 buổi văn nghệ do các cựu HS đã ở TQ biểu diễn , hay là 2 trường hợp lại hát đồng ca những bài mà anh DACHOA sưu tầm đi , vừa để ôn kỷ niệm cũ , vừa để giao lưu giữa 2 trường .

    Trả lờiXóa
  8. @Vinhnq: Đi với nhóm "bạn xấu" thì chắc là "quà" đặc biệt đây. Đang chờ.
    @Quế Lâm: Để mình sửa soạn ít "đặc sản" rồi sẽ đi chợ (Giống như người dân tộc ấy, kiếm con gà, rổ trứng cắp nách đi chợ trao đổi cho nó thêm vui).

    Trả lờiXóa
  9. Khi vào "chợ" của bọn BÉ chúng em , các anh chị phải chịu khó " lặn lội " 1 chút , vì nó là chợ " chồm hổm " mà , nó có nhìu gian hàng , nhìu mặt hàng lắm , mà lại nằm lung tung chứ không quy củ như " siêu thị TRỖI " đâu .Trên chợ " cãi nhau " ỏm tỏi zui lém .Hổng bít các anh chị có chịu đựng nổi không hà !!!!

    Trả lờiXóa
  10. Anh DACHOA ui , 2 bài hát típ theo anh nói đâu rùi , sao lâu wá chưa thấy zậy ? Bật mí cho anh và tất cả anh chị TRỖI bít là tụi BÉ chúng em chỉ giỏi " chôm " còn trình độ di tính thì hơi bị " nặc " nên không phải chỉ mình hàng của anh bị chôm đâu mà tụi em chôm luôn cả siêu thị " ÚT TRỖI " về chợ mìn lun đó .Hi Hi Hi

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!