Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Đêm biểu diễn tuyệt vời!


Đêm qua anh Dương Minh Đức đã có buổi biểu diễn "40 năm ca hát - Dương Minh Đức Người chiến sĩ ấy" tại nhà hát trường ĐH VHNTQĐ.




Mời anh chị em thưởng thức video clip "Trở về Suriento" (dân ca Ý). Đặc biệt hơn phần đệm ca khúc được nhóm tứ tấu Nhà hát Giao hưởng thực hiện mà nghệ sĩ sélo Nguyễn Thị Mơ (người ngồi ngay sau lưng anh) là "VTV1" của anh!


Nhà trường đã chuẩn bị cho đêm nay 31/5 hoành tráng hơn - tổ chức ngay dưới sân trường đề đông đảo thầy trò và quan khách được thưởng thức. Nhiều bạn Trỗi sẽ có mặt.
Chúc thành công!

12 nhận xét:

  1. Nhiều người lại cảm nhận các khúc quân hành mới là thành công của Đức

    Trả lờiXóa
  2. Một số người lại cảm nhận "Trở về Suriento" là bài không nên có trong chương trình này. Đã có rồi thì, không may, lại là bài yếu nhất của cả buổi. Có người quá yêu, đổ thừa tại cái Dream nó rút phần nhạc đệm!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ở SG nên không dự chương trình của anh Đức được,chỉ nghe trên Blog UTTROI bài Trở về Suriento.Tôi hơi thất vọng vì giọng hát sao thô quá...

    Trả lờiXóa
  4. Thất vọng cũng chả làm sao khác được vì tuổi đã 60 và đã hát 40 năm. Cái đáng quý là tâm hồn của anh còn trẻ mãi!

    Trả lờiXóa
  5. Hơn nữa lần đầu tiên nhà hát này thể nghiệm chương trình với tứ tấu đàn dây nên chất lượng âm thanh cho hệ đàn điều chỉnh kém.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh nói đúng. Thực ra chỉ nên giới thiệu qua chương trình là được. Chất lượng thu âm như thế này mà đưa lên thì không ổn, thành ra phản tác dụng.

    Trả lờiXóa
  7. Cuối buổi, đám học trò cứ hát mãi: "thầy ơi, thầy ơi...", người xem lại nhớ giọng trầm buồn chậm rãi của MC nam và lời cảm ơn của MC nữ với đội kèn nghi lễ QĐ mà... hãi :-))

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đã nghe ,và đã không giám nhận xét.Chất lượng thu âm trực tiếp là một vấn đề,nhưng không phải lỗi ở phần nhạc đệm.
    Dẫu sao đêm tôn vinh ông bạn già của chúng ta là xứng đáng. Chúc giọng "ca thép" luôn luôn trẻ.
    DS

    Trả lờiXóa
  9. Có một số điểm "phô":
    - Ai lại để thày say sưa hát cùng các trò bài ca ngợi công lao của thày?
    - Một số trò "thành danh" có vẻ phô diễn kỹ thuật quá, phong cách biểu diễn chắc không phải là của " nghệ sỹ- chiến sỹ" (cảm ơn thày đã dạy "con hơn thày" chăng)
    - Nhiều giọng hát "lão nghệ sỹ" hay quá thày ơi.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi nghĩ DMĐ hát cùng các trò bài ca ngợi thầy, dù bài tặng DMĐ, cũng không có sao cả. Hát cùng nhau thể hiện tình cảm thầy trò gắn bó thôi mà.

    Trả lờiXóa
  11. Các bạn không dự nên không thấy DMĐ xúc động thế nào khi các trò hát "Hát mãi nữa đi thầy ơi! ... Mong thầy trẻ mãi!". Lúc đó DMĐ mới từ hậu trường ra cùng hát với các trò.
    Phải thế nào mới thế chứ! Đúng như HThành nói.
    Còn trò thành danh về hát (Casim và Thế Vũ) vừa là tri ân, vừa mang tính giáo dục cho thế hệ nghệ sĩ, chiến sĩ trẻ đang tại trường. Đó cũng là tiêu chí của buổi biểu diễn.

    Trả lờiXóa
  12. Thu tại chỗ ắt chất lượng không thật tốt. Nhưng tôi lại thích tính thời sự của nó, chứ không có gì phản cảm.
    Phúc Chiến VT

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!