Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

Hoa nào đẹp hơn

21 nhận xét:

  1. Tráng à , mình cứ thích hoa thật hơn .

    Trả lờiXóa
  2. cả 2 hoa đều thật cả!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Kinh hai bác K6 ( Hameo và K6LS) : hai cái đều thật cả, Các bác thích cái thật nào hơn. ( em đều uốn diệu với cả hai bác rùi, oem biết thừa hai bác đều thích thật)

    Trả lờiXóa
  4. Hoa này lại ngắm hoa kia để cho ai bâng khuâng thế ? TrMk7 quả là cao tay !

    Trả lờiXóa
  5. TrMk7 biết "hoa nào đẹp hơn " rồi mà còn cứ đố anh em mãi!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nói thật nhé,hoa Người đẹp hơn!
    Nói nhỏ với TrM,bông "Hoa" này kiếm ở đâu ra thế !

    Trả lờiXóa
  7. Tại mình thấy mọi người pot ảnh hoa đẹp quá mhưng vẫn thấy thiếu thiếu một cái gì đấy, nên mạo muội đưa ý tưởng kết hợp cả hai Hoa để anh em bình luận. Bây giờ đã hiểu anh em thích hoa gì hơn và cũng đúng quy luật tư nhiên thôi phải kg các bác.

    ( Mời VA ra bắc sẽ gặp hoa thật)
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  8. Nói thật luôn: Trang của mình có nhiều người đọc lắm. Blog cá nhân khg dám nói nhưng vì là trang chung. Các bác lấy hình ảnh hay tin bài ở đâu thì trích dẫn nguồn giùm cái, ngay tại ảnh, bài đăng để lỡ tác giả hay ai đó đã coi người ta khỏi cười mình. Mình nên xem đây là nguyên tắc chơi đi. Của nhà làm được xấu đẹp, hay dở kiểu gì cũng quý, cũng vui, cũng "tám" được, chứ lấy của người ta...
    Cảm phiền, xin đừng giận.

    Trả lờiXóa
  9. Gửi ĐN : Tôi chỉ đưa hình ảnh để anh em bình cho vui thôi chứ không phải là đi (ăn trộm )tác phẩm của người khác để làm của mình đâu . bạn hơi "khó tính" đấy .
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  10. Như tôi đã comen ở trên :Thấy anh em chụp và đăng những ảnh hoa đẹp nhưng nếu có thêm những cảnh kết hợp giữ con người và thiên nhiên chắc sẽ thú vị hơn nên tôi nói là "đưa ra ý tưởng" đó vậy thôi . Nếu các bạn kg hài lòng thì tôi xin rút -cảm ơn!

    TrMk7

    Trả lờiXóa
  11. Khg có gì đâu, ý tôi là bạn nên ghi chú vào, chẳng hạn: St hoặc nguồn: vn...các trang người ta vẫn làm như thế mà. Hơn nữa để tôi biết đường "tám" với ảnh hay "tám" với bạn chớ.

    Trả lờiXóa
  12. @ĐN : Ảnh này Tráng mèo đã nói với Vũ Anh là ra Bắc xem rồi mà , chắc không phải ở nguồn khác đâu ( mà là nguồn nhà có phải không ? ) . Tôi cũng muốn về gặp các hoa cho biết đấy .

    Trả lờiXóa
  13. @TrMk7:ĐN góp ý đúng đấy, nếu là sưu tầm nên có ST, Ảnh bài trên mạng các nơi có thể lấy về nhưng cần làm rõ nguồn, có một số bài còn phải xin phép tác giả nữa đấy.Như vừa rồi bê bài của Đạt sang QSVN cũng phải chờ đến commem thứ 10 ông ấy mới "Duyệt" đấy và sang bên ấy cũng phải giới thiệu đàng hoàng. Thành viên bên QS vẫn sang lướt trang utroi, không rõ ràng chúng nó "ném đá" ngay

    Trả lờiXóa
  14. Xin rút KN . Tôi cũng chỉ định (mượn cảnh bình thơ) như kiểu (đuổi hình bắt chữ )vậy thôi. xin lỗi các bạn.

    To K6Ls Hoa xứ Lạng đẹp hơn nhiều , đang định có dịp lên nhờ bạn đấy

    TrMk7

    Trả lờiXóa
  15. Tráng mèo lên đi , ít nhất cũng giúp bạn được ít nhiều ... nhưg về hoa là tui không nói trước được gì đâu nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  16. ĐN nói không phải là không có căn cứ đâu. Tôi cũng truy nguyên nguồn ảnh, vì... ghen tị "TrM mà chụp đẹp... hơn mình". Ra ảnh chụp bằng máy Canon 5D, thứ mà bây giờ lỗi mode, riêng cái thân chưa ống kính giảm giá còn gần... 2000USD. TrM mà "hi sinh" vì nghệ thuật thế thì tôi thua là phải. Nhưng hình như TrM đâu có tâm hồn nghệ thuật đến vậy, nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn Tr.M đã gợi ý. Ảnh hoa mà thiếu người đẹp có khác gì uống bia thiếu mồi nhỉ? Nhưng "mồi" ngon thế này đắt lắm, đành uống bia suông thôi!Khà...khà..

    Trả lờiXóa
  18. Hehe, thảo nào hồi mởi quán bia ở Lăng Cha Cả mời dã họng chả ông nào đến. Tức mình họp nhân viên, nghe các cháu bá cáo, hôm sau em thu hết váy lại, cắt ngắn mỗi cái 20cm. Gớm! lúc ấy chả cần gọi Ông ĐN, ĐH .v.v.ngày nào cũng đến. Ùi!vui thế

    Trả lờiXóa
  19. Riêng tớ thì cảnh giác cao lắm nhá, có cô call tớ chục fát hẹn cafe, nói là "bạn a Đạt K8" là tớ dứt khoát NO, vì cái Tuồng này wá Xưa.

    Tớ vẫn còn lưu Tên và số ĐT, a nào thích tớ Post lên đây lun. hí hí
    :)))

    Trả lờiXóa
  20. Con cái nhà ai, xem hoa xinh thế !!!
    NTB

    Trả lờiXóa
  21. Chắc tk8 lên phố "Kỳ lừa" nhiều nên mới "cảnh giác cao" thế!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!