Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Cận cảnh Mai chiếu thuỷ

Posted by Picasa

5 nhận xét:

  1. Hình nhìn đã có nét nghệ thuật hơn!Bạn có nhận thấy thế khg?

    Trả lờiXóa
  2. Tấm ảnh này và H1 bên dưới, tác giả thích tấm nào hơn? (cùng chia sẻ thú vui chụp ảnh nhé )
    dachoaK7

    Trả lờiXóa
  3. To DH: Thực ra hình này mình chụp cùng một lúc với hình 1 bên dưới nhưng góc chếch khác đi một chút để lấy được một nửa có nền bầu trời, nửa kia là tường và trần mái nhà, sau đó cắt ảnh để phóng to chứ không để nguyên như hình 1. Ảnh này như 1 tấm bưu thiếp, còn ảnh kia rõ cả tường và trần mái nhà nên đối với "khổ chủ" thì hình 1 thân quen hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Thái! Bạn chụp lại như thế này nhưng thử đưa máy ảnh vào gần(trong khoảng thấy hình nét), sau đó so sánh với hình cắt xem thế nào? Tôi nghĩ hoa sẽ rõ hơn (nếu mục đích là chụp hoa), vì nếu bạn cắt ít thì ko sao, nhưng cắt nhiều hình sẽ bị mờ và nhoè.
    dachoaK7

    Trả lờiXóa
  5. Hoa bị nhoè có lẽ một phần do lộng gió quá, bông hoa bé xíu như cái cúc áo nên cứ đung đưa hoài. Mình lại lười không chịu che gió cho hoa. Có ảnh còn chụp được bông hoa mới rời đài hoa.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!