Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2009

Hoa

Chiều ghé nhà bác TM, tính "trộm" dưa hàng rào (như kế hoạch đã dự tính), nhưng ông anh đã nhanh tay "thu hoạch" xong (chả biết có dành cho ông An Tiêm quả nào không). Đành chờ đến "vụ" sau vậy. Không còn dưa, nhưng thấy bông Lan nở đẹp, sẵn máy "chơi" luôn mang về, sẵn tiện "khoe" với AE- gọi là "của người, phúc ta" vậy (Chưa kịp hỏi tên hoa là gì?)

2 nhận xét:

  1. Chậu hoa này có tên là Cattleya.B (Cát lan).Loại này có khoảng 60 loài chính và vô số loại đc lai tạo.Đc gọi là hoàng hậu của Phong lan vì hoa đẹp và thoang thoảng mùi hương thơm.

    Trả lờiXóa
  2. Tks bạn! Đúng là hoàng hậu có khác,bông to, cánh hoa diêm dúa, màu sắc rất đẹp,thơm.
    Hôm trước cầm đến tặng bác TM 1 tấm ảnh chụp bông Lan màu vàng (Bí quyết để giữ cho hoa đẹp không tàn). Vừa đưa ra bác TM và A trưởng đã nhận ra đó là hoa nhà mình, mặc dù tôi chụp bông hoa đó đã vài tháng và chưa giới thiệu gì. Cứ nghĩ nhà trồng nhiều hoa, làm sao nhớ hết được, thế mới lạ!
    dachoak7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!