Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2007

Xin chào !

Tôi là Văn Hùng Cà phê PHỐ! Xin chào tất cả anh em trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.
Văn Hùng K7
Xã hội đen đi buôn mà không thành? Đành trả về đơn vị cũ

26 nhận xét:

  1. Chào a VHÙNG. Thanks a về cặp vé máy bay anh tặng nó quá Lãng Mạn chứ kgiống hồi là Hậu Vệ CAHN anh toàn đá vào chân người ta hay hồi Y Trung a lừa e đá gôn tôm tay bo...NÔ-ĐO...kcó cửa !
    em trai: nmtuấnk8

    Trả lờiXóa
  2. A ha, VH vao duoc roi ha! Thinh thoang vao day tan gau vui ra tro!

    Trả lờiXóa
  3. Văn Hùng có mail không nhỉ, để nhận ảnh "xã hội đen" ở Quế Lâm.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Văn Hùng đã vào Blog để giao lưu cùng anh em. Văn Hùng thật là giỏi việc cửa hàng,đảm việc nhà mà vẫn có thời gian dành cho bạn bè cũ.Xin bái phục.

    Trả lờiXóa
  5. Văn Hùng! mở email có mail vừa gửi đến.

    Trả lờiXóa
  6. Chào chú em Văn Hùng! Anh Quốc đây. Mới thấy ở TP đã ra ngòai nớ rồi. Lên mạng đi cho vui và em có thấy cả thế giới nằm gọn trong túi khi có Anhtelet. Sáng nào ngồi ở SG vẫn có thể nhâm nhi li cafe ở Café PHỐ. Sướng!!!
    Chị Niệm sắp sang, sẽ dẫn tới quán em nhé! Lục tốn quá??? Hì!

    Trả lờiXóa
  7. Chào Văn Hùng!Tin cậu vào blog làm ae đón chờ mấy ngày nay,nay thì thật rồi.Có gì hay hay cho bạn bè biết nhé!Đừng dấm dúi một mình không vui đâu!

    Trả lờiXóa
  8. Ở cái chốn Ảo này cũng chẳng biết thế nào đâu. Nghi cái ông "Văn Hùng Cà phê PHỐ" là ông"Văn Hùng K7" thật nên mới chào nhau, chứ có nhiều khi ông này lấy tên ông kia, có Nick lại có mấy người dùng chung, có ông Post bài xong lại tự nhẩy vào Comment giả làm người khác vỗ tay...còn nhiều trò Ảo Thuật vui lắm...

    Trả lờiXóa
  9. Chào V.Hùng , chiều nay sang cà phê Phố " phá kho thóc " nhé. Tao goi Mạnh Thắng nữa đấy.
    vào Blog thạo chưa ? Thỉnh thoảng lên tán dóc xả street ...

    Trả lờiXóa
  10. Xả stress chứ KV? Viết "Xả Street" dễ nhầm là "xả ra phố". Vậy là "lỉ lái pậy" à?
    KQ

    Trả lờiXóa
  11. Đạt bột! thấy tao giống Tư Hùng anh của Năm Cam không ?

    Trả lờiXóa
  12. Anh của năm Cam là tư Quýt cơ.Trông 2 vợ ,chồng tình tang ra phết!Tư Hùng phải nhiều chuyện đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Sao không thấy nhuận ảnh nhỉ? Thôi, hôm sau Cà Phê Phố miễn phí nhỉ? HT

    Trả lờiXóa
  14. Đạt không nhận ra 2 em bên cạnh VH là ai à? Đó là Hòa Bình và Thanh Hà K7 đấy, là 2 bồ ruột của VH đấy. Cảm ơn Đạt có bài viết về tôi, chỉ có một đính chính nhỏ là khi mở CF PHỐ còn có 2 cây vàng. Lúc đó VH về tới “Bần Yên nhân” rồi, sau lưng mình là biển Hải phòng (tieng tay la mit sang quat toan tap). Năm đó mình đã sang tuổi 45 xưa nay hiếm rồi. Than ôi biết làm gì để lấy lại những thứ mình đã có đây ?...Phần này mời các bạn xem hồi sau VH phân giải nhé ! ( Giống chuyện chưởng đấy mà, nhưng có tiền bọ mới kể tiếp...)

    Trả lờiXóa
  15. Tôi nhớ bạn có bao nhiêu chứ!Nhưng vì sợ không chính xác nên không nói?Bạn bè phải biết về nhau chứ?Bây giờ bố Đào yên tâm về thằng con của bố rồi!Không còn kiểm soát nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Văn Hùng ơi, ngồi bên em là Bình "Méo con" và Thu Hà chứ?
    AQ

    Trả lờiXóa
  17. Văn Hùng yên tâm về tên và danh phận ,cũng như vị trí của mình trong lòng anh em bạn bè Trỗi và Trõi K9 đi. Chỉ những người không giữ nổi mình, khong tự mình tạo nên tên mình mới phải mượn tên người khác, nhờ danh phận "người sang bắt quàng làm họ" để mình " đi tàu bay giấy" lên cho mọi người biết. Đó chính là một dạng "ký sinh trùng" hay nôm na gọi là " giun" mà.

    Trả lờiXóa
  18. Lê Thanh nói đúng fết ! bởi vậy ở K8TSQ tớ rất kiên quyết với loại "ký sinh trùng" này. Đặc Điểm Nhận Dạng:
    - Luôn "ký sinh" bất cứ chỗ nào ký sinh được
    - Luôn NGHĨ như 1 "ký sinh" - Động vật cấp thấp
    - không thích ngừơi Vui và Giỏi hơn mình
    à này, nhắc cậu:
    -có 1 loại ngừơi không thích NỔI TIẾNG, vì nó chỉ đem lại Fiền Toái
    -cái tên Lê Thanh có vài người dùng chung BỂ rồi, đổi tên khác dễ ợt mà
    -Kế Hoạch BẮC TIẾN Fá Sản rồi, thôi Về Hưu đi, cứ Tức Tối thế này khéo lại chẳng cứu được như NAM TIẾN đâu, tớ lại fải tốn 100k mua vòng hoa

    Trả lờiXóa
  19. Khong hay ti nao cai viec noi ra nhung loi cham choc nhau!!! Chang can phai gay nhau lam gi o day dau! Ai viet bay ba mac ke no di, 1 minh no noi ma khong co ai reply lai thi chan roi phai thoi ay ma! Co phai khong AE?

    Trả lờiXóa
  20. hehe, hình như là bạn nói rất có lý. Này ae, Văn Hùng mới ra ĐI KHÁCH mà Đắt Hàng nhẩy !còn chú Liêm Mèo mới thò ra 1 fát lại FẮN...chắc là đi bắt Chuột rùi

    Trả lờiXóa
  21. "Chẳng cứu được như Nam Tiến" - giọng này hơi lạ các bạn ạ? Sao lại nói như thế?
    KQ

    Trả lờiXóa
  22. Tuấn!Mày cay cú ai thì cứ ra đường mà chửi.Có dám không thôi?Tao nghĩ mày không dám?Chỗ này dành riêng cho những ai còn nhớ đến bạn bè,tao nghĩ mày ngày càng xa ae rồi?

    Trả lờiXóa
  23. ADM thấy Lê Thanh " nói đúng phết" ah? Ở K8 TSQ Adm "kiên quyết" vì không có ai thèm tham gia vào trang blog đấy nên không cần kiên quyết thế đâu, tốn công vô ích. Lê Thanh này cũng như Văn Hùng không cần tự nhận là "em trai" chị này hoặc " em trai" anh kia thì mọi người cũng biết mình là ai rồi, không cần ADM fải nhắc.Còn tên Lê Thanh không có ai và cũng không ai dùng chung vì mọi người tự làm nên tên mình cũng như coi đấy là thương hiệu riêng cho mình. Chỉ những người muốn " theo voi đi hít bã mía" mới phải lên Blog chỉ để hỏi " Lê Thanh ở b nào, a nào..?" thôi. Còn Lê Thanh tự biết mình là ai và mình thế nào trên trang mạng ảo cũng như đời thực nên không cần hỏi người khác là ai và cũng không cần nick name " adm" cho " OAI" với ai nhỉ?

    Trả lờiXóa
  24. Đạt SAI quá rồi đấy !-tại tôi chưa NÓI HẾT nên vài ae chưa hiểu...

    Trả lờiXóa
  25. -"nhớ đến bạn bè"-kfải bằng LỜI NÓI mà bằng VIỆC LÀM, và tôi LÀM khá Vất Vả
    - Muốn biết có "xa ae " không thì fải có CON SỐ THỐNG KÊ, chta đã quá cái tuổi ĂN NÓI HỒ ĐỒ rồi - riêng hqua số online K8TSQ lúc tôi xem là hơn 100, còn số HIT thì vẫn còn đấy, xem đi
    - Tôi hiểu tại sao kẻ Xấu cứ muốn Bịt Miệng tôi !

    Trả lờiXóa