Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2007

Thư từ Leipzig

Từ Leipzig (CHLBĐức) Trương Chí Hòa nhớ đến ngày hiến chương các nhà giáo, nhớ đến công ơn của các thày cô giáo đã dạy dỗ chúng ta và có đôi lời gửi gắm đến các bạn Trỗi chúng ta như sau:

Chào các anh các chị và các bạn trường Trỗi !

Thầy, cô giáo và các bạn Trỗi có một chuyến thăm Quế lâm thật tuyệt vời phải không ạ? Tận trời Tây xa xôi cũng cảm thấy như mình được thăm thú lại Quế lâm vậy, thật cám ơn mọi người. Vài ngày nữa là 20/11, Ban liên lạc Trường bàn với các nhóm, ban liên lạc các khóa, tới thăm các thầy giáo, cô giáo cũ nhé! Đừng quên gia đình thầy Trọng và cô Thục giáo viên cấp 2 của bọn em. Rất mong có được những thông tin bạn Trỗi khắp mọi miền thăm các thầy cô.

Trương Chí Hòa
ÚTTRỖI C11

7 nhận xét:

  1. Bạn đã biết chưa?
    Tại http://bantroikhoa7hn.vnweblogs.com/
    có đăng lại bài về ý Đại tướng V.N.Giáp về Hội trường Ba Đinh....

    Trả lờiXóa
  2. Hoà yên tâm , đã có kế hoạch cho ngày 20/11.Bạn nhớ xem tin trên blog của khoá nhé!

    Trả lờiXóa
  3. TCH tuy ở xa vẫn âm thầm theo dõi lính Trỗi hoạt động trong nước.T Chí Hòa hãy mạnh dạn góp nhận xét tham gia vào các blog của Trường Trỗi, có hình thức "hoạt động" đó là ta cảm thấy bạn bè ngay bên mình.

    Trả lờiXóa
  4. Có phải TCH vẫn là con dâu của cựu bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa không ???
    Nhà của anh chị còn ở Đội Cấn, Hà Nội không ?
    CH K7 sỹ quan tên lửa.

    Trả lờiXóa
  5. Trương Chí Hải K7 là anh trai của Trương Chí Hòa K8-C11, Hải hiện vẫn thường trú tại 195 Đội Cấn Hà nội (Có trong danh sách K7, tại blog Bạn Trỗi K7

    Trả lờiXóa
  6. Ha lô
    TCHòa không phải là nhân vật đó đâu.Cô ấy là Trương Kim Hà em gái của TCHvà TCHải K7.Kim Hà hiện nay ở tpHCM.Thế bạn là ai? bạn có cần địa chỉ của em tôi không?

    Trả lờiXóa
  7. Rất mừng thấy TCHòa đã quan tâm tham gia, hòa nhập lại với cuộc sống của "lính Trỗi" chúng ta, sau gần 40 năm trường của chúng ta không còn tồn tại. Trường chỉ còn tồn tại trong suy nghĩ của những người từng là "lính Trỗi". Rất mong bạn thường xuyên tham gia.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!