Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2007

"Anh tờ nét" SG có vấn đề !!!

Từ sáng đến giờ liên tục là các cú phone của Đạt và SMS của Trần tiên sinh gửi, thông báo là tại thành phố HCM, các vị không vào được các “BLG” Trỗi. Nhận “phôn” và SMS mà… cứ như cảm thấy tê liệt hết mọi thông tin, hoạt động của BANTROI và UTTROI! Xem ra "BLG" bây giờ thành "món ăn" hàng ngày của nhiều lính "Trỗi" rồi. Đúng là mấy ông “vác tù và” này rất có trách nhiệm. “Đệ” đây đã phải gửi mail kèm theo bảng hướng dẫn chi tiết mà làm vẫn chưa có kết quả. Cực chẳng đã, cuối cùng gửi thẳng luôn mấy “cái IP” vẫn đang dùng tốt tại Hà nội xem sao. Vẫn chưa thấy hồi âm gì cả. Ngoài ra Đạt “tọoc” thông báo Văn Hùng K7 vẫn chưa vào được “BLG”. Cậu ta đang tỏ ra rất “bức xúc” về cái vụ "BLG" này vì có tên có ảnh “trên mạng” rồi mà chưa thấy được cái chi mô ? Xem ra tình cảnh này phải giành chút thời gian để làm công việc “vác tù và”, hôm nọ cũng đã hẹn Khắc Việt, Tráng mèo hướng dẫn cách đăng bài và “góp lời” trên “BLG”. Mà làm việc này không có cái kiểu “vừa bia vừa BLG” đâu đấy nhé !

Thế mới thấy thời buổi này thông tin quan trọng thật… !!!

5 nhận xét:

  1. Cứ làm theo Instruction của Vinhnq là xọet.
    KQ đã làm và có bài gửi Bantroi và Vhqdnvt. Dễ như đi Quế Lâm!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Tiên Sinh thông cảm nhé, trình độ IT của anh em không được cao như Trần Tiên Sinh nên làm chưa được nhanh. Anh Em sẽ cố gắng học thêm để nâng cao trình độ.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Hà không LM (Lưu Mạnh Hà), thằng bạn từ thuở vỡ lòng. Mong cậu thường xuyên tham gia vào nơi gặp gỡ của anh em Trỗi.

    Trả lờiXóa
  4. Chào Hà nhé!Mong bố vợ đừng phải đấm,đám cưới con gái đông, vui không?Mong đọc bài viết của cậu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!