Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2007

Có một cách tư duy khác về hệ thống

Hôm lên Xuân Mai với Minh Chính, Thế Hùng, Quang Vinh tuần qua, nói chuyện nhiều về thiên nhiên, vườn, cây, hồ, núi, ... còn trao đổi nhiều về các quá trình vận động vật chất, ...

Tôi thấy có bài hay, đọc được từ 2005, xin đăng để anh em đọc tham khảo, cũng là những lời có cánh của một bậc bác học uyên bác GS TS Phan Đình Diệu.
GS Phan Ðình Diệu: Góp vài suy nghĩ để cùng tiếp tục tư duy về đổi mới tại Việt Nam Thursday, July 28, 2005

LTS.- Từ ngày 28 cho đến 30 tháng 7 này, tại thành phố Ðà Nẵng sẽ diễn ra một cuộc hội thảo mang tên “Tiếp tục Ðổi mới Kinh tế và Xã hội để phát triển”... Hội thảo do Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Việt Nam, VAPEC - The Vietnamese Heritage Institute (Viện di sản Việt Nam) và Ðại học Ðà Nẵng đồng hỗ trợ. Ðây là bài phát biểu của GS Phan Ðình Diệu trong buổi hội thảo này.
Trong bài có một số những từ ngữ có thể gây khó chịu cho bạn đọc, nhưng chúng tôi vẫn giữ nguyên văn để tôn trọng tinh thần của tài liệu. Xin cáo lỗi cùng bạn đọc. Mời các bạn đọc tại đây

3 nhận xét:

  1. Vì bài dài, nên xin phép BThắng chuyển cách trình bày như vậy. Cậu thông cảm

    Trả lờiXóa
  2. Tôi được biết Thế Hùng đã và đang xuất bản một cuốn sách: Dùng thuyết Ngũ hành phân tích về sự vận động của đồng tiền hiện nay. Mong anh em đón đọc sự ra mắt của cuốn sách này.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Bùi Thắng!Chúc mừng cậu đã lên mạng.Mong đọc được nhiều bài của bạn.
    Đạt

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!