Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2007

Họp mặt thầy cô Trường Trỗi tại Hà Nội

Nhân Ngày Nhà giáo VN năm nay, tại nhà hàng Quân đội tại hồ Trúc Bạch, Hà Nội, ngày Chủ nhật 18/11/07, Ban Liên lạc nhà trường tổ chức họp mặt các thầy cô đang sinh sống tại Hà Nội cùng đại biểu các khóa. Bạn Nguyễn Thiện Nhân sẽ có mặt.
Đây là dịp tri ân các thầy cô giáo, những người đã có công đào tạo 1.200 học sinh Trường Trỗi thành những sĩ quan quân đội, những kĩ sư, bác sĩ, những người có ích cho xã hội. Hơn bốn chục năm qua, chúng ta đã không phụ công dạy dỗ, giáo dục của các thầy cô. Ngày nay, tuy không còn một mái trường cụ thể nhưng chúng ta vẫn gắn bó bên nhau, vẫn nhớ và thường xuyên thăm hỏi thầy cô. Gần đây nhất, chúng ta cùng 4 thầy cô giáo (cô Lan, cô Tâm, cô Ngần và thầy Chi Phan) về thăm lại Quế Lâm và dự kỷ niệm 70 năm Trường Trung học số 1 Quế Lâm. Một chuyến đi đầy kỷ niệm của tình thầy trò, tình đồng đội.
Nhân dịp này, xin chúc các thầy cô giáo của chúng ta luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Nguồn: Bạn Trỗi

3 nhận xét:

  1. Gửi nqvinh : đã đăng nhập tài khoản và thử nhưng trình độ : "tinh vi" phọt phẹt quá. Hôm nào gặp lại nhé
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. Sáng dậy sớm, chuẩn bị đồ nghề hăm hở đi lấy tin, lấy ảnh tại nhà hàng QĐ Trúc bạch về phục vụ anh em. Đến nơi chưng hửng, không gặp ai cả, buổi họp mặt thày cô ko thực hiện được do trưởng BLL đi vắng! Quá nản !!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng ngày "thầy cô giáo 20.11"
    Nhân dịp ngày 20.11 chúc tất cả các thầy giáo ,cô giáo trường Trỗi các bạn Trỗi làm nghề giáo ở mọi miền sức khỏe,hạnh phúc và thành đạt .
    Bạn Trỗi bốn phương

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!