Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2007

Tưởng Giới Thạch tái xuất giang hồ !


Anh em xem ảnh trên đây có phải Tưởng Giới Thạch về tham gia Cách mạng văn hóa tại Trung Quốc hay không ?

6 nhận xét:

  1. Văn Hùng chuyển sang đóng phim à?
    KQ

    Trả lờiXóa
  2. Chào Văn Hùng từ Leipzig .Mới lên đã thấy sôi nổi quá nhỉ! Nhớ tương nhiều bài vào nhé ,để anh em còn luyện từ xa . Đã lâu lắm không gặp bạn ,hẹn lần tới nhé. Võ Hùng k8

    Trả lờiXóa
  3. Sắp có đại CMVH nữa chăng ? ae thấy VH có giống "người câm lái vĩ đại" không?Nhưng dưới bàn là chai bia chứ không phải sách đỏ

    Trả lờiXóa
  4. Ngày xưa mình là người chỉ huy ném đávà bắn ảnh người cầm lái vĩ đại (nhưng là người ném đá dấu tay) nên bị đi tù ở hiệu bộ với bạn T Phúc và Y Hòa, còn bây giờ mình chỉ huy bán "CAFE không ôm".

    Trả lờiXóa
  5. Văn Hùng chỉ huy bán cafe thôi chứ, còn ôm hay không sao Văn Hùng chỉ huy được?

    Trả lờiXóa
  6. Tưởng là Long jul, mà lại hóa ra là V.Hùng làm tư lệnh Hồng vệ binh đang ngồi uống nước suối. Chắc 2 thằng này là ae ngày xưa học chung 1 lớp. VH bị đuổi học từ ngày ở trường mới sao kỳ này bị dụ dỗ thăm Q-Lâm làm Tưởng Giới Thạch để hoạt động CM hở giời ???
    Nếu đúng là VH thì xin gửi lời chào thân ái và quyết thắng. Làm ơn cho biết địa chỉ và số đ-thoại của Phương Bình - xem hắn có đến 15 LTK ôm k0 ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!