Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2008

Tin ngắn

Đáp ứng nguyện vọng của Hoàng Minh Phượng K6 muốn được gặp gỡ các bạn Trỗi trước khi về “bển”*. Tối qua tại CLB bóng bàn (K7, K8) đã diễn ra buổi “giao ban” đột xuất của các bạn Trỗi . Ngoài thành phần thường xuyên giao ban “vườn treo” hôm qua K6 có chị Tường Vân, anh Thắng “híp”, anh Trung, con trai anh Huỳnh Hồng K6, Thu Hà K7, Nguyễn Thị Thái K8 và hai người bạn là thành viên CLB. Nhiệt tình với bạn ở xa về, gần cuối buổi ông chủ CAFÉ PHỐ Văn Hùng cũng phi tới tham dự.

Vì tiếng “dữ” Vườn treo đồn xa sang tận trời….Tây nên lần này nhân có việc về nước, chị Phượng đã đã được mục kích “người thật việc thật”. Tiện có Laptop tại đây, TQ Bạn Trỗi đã cấp tốc “huấn luyện” về Internet và “kỹ năng” blog cho tân blogger Phượng . Như mọi lần, cứ lính Trỗi gặp nhau là vui như Tết. Dưới đây một số hình ảnh của buổi “giao ban” đột xuất.


Tổng quản “động viên” tân blogger

HB “ăn theo” nhóm K6

Thái về trước nên ko kịp chụp với nhóm C11


Bù lại nỗi sợ “cấy” khi xưa, “tt_ngày xưa” gỡ lại 1 kiểu ảnh

….. và “cố gỡ” thêm kiểu nữa với nhân vật chính
"bển"*: Nước Áo

10 nhận xét:

  1. Hay! Chụp chung với nhân vật chính thì tớ cũng thành nhân vật chính(?).
    Thanks Út Trỗi!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Phượng bây dừ ở đâu vậy ta ? Nghe nói về bển ... thì chịu chết không hiểu :((( . Thông cảm nghe vì info về bạn Phượng quá ít . Tôi gặp bạn ấy lần cuối cùng là lần họp Trỗi K6 ở CLB QD đường Hoàng Diệu năm 1994 , sau buổi gặp mặt tôi còn nhớ bạn Tam Châu đưa bạn ấy về . Mới vậy đã gần 15 năm rồi . Híc , chuẩn bị đến lúc " bắt giun " tặng nhau ( Nhái lời bài hát Cuộc đời vẫn đẹp sao ) :((( .

    Trả lờiXóa
  3. Những bông hoa C11 của chúng ta vẫn đẹp vô cùng, dù xa nhau đã ngót 40 năm! Các bạn cũng sẽ trẻ mãi không dừ như chúng tớ!
    Kiểu của bọn con trai Trỗi ngày xưa: Xin phép được nặc danh! Hiii...í!!!

    Trả lờiXóa
  4. Chết thật! chị em c11 đừng mất ngủ khi nghe nặc danh nói nghe.Riêng chị bạn Phượng cứ việc mà mất ngủ. Tui vẫn quen nhìn ngày xưa có hai cái đuôi sam.

    Trả lờiXóa
  5. Xem ảnh đặt thơ:
    Bốn mươi năm đã trôi qua
    Dù cách phương trời tuy có xa
    Hôm nay gặp lại, ngỡ như ngày ấy
    Bạn trỗi chúng mình, đâu cách xa!

    Trả lờiXóa
  6. "... CLB bóng bàn (K7, K8)..." - chỉ thấy bàn mà không thấy bóng đâu. Đề nghị lần sau bổ sung tý bóng nhe!!

    Người đang định xin vào CLB.

    Trả lờiXóa
  7. @Người đang định xin vào CLB:
    Lịch tập của CLB vào các chiều thứ 3,5,7. Bắt đầu từ 16h30 đến lúc nào tập chán thì....nghỉ! Riêng chiều thứ 7 bắt đầu từ 15h. Rất vui khi có thêm thành viên tham gia. Nếu muốn thì có thể bắt đầu từ chiều mai (29/11) tại 107 Nguyễn Chí Thanh CLB sẽ đón tiếp bạn. ""... CLB bóng bàn (K7, K8)...- chỉ thấy bàn mà không thấy bóng đâu" Bạn có thể thấy bóng ở đây
    PS: Đến tập nhớ mang theo trang phục bóng bàn + giày chơi bóng bàn + vợt đúng tiêu chuẩn.

    Trả lờiXóa
  8. Khơng biết các pác như thế nào, chứ Tư tui vẫn rất lờ mờ về "mì chính cánh" trường ta. Ngòai vài bạn cùng khóa và cùng học sau năm 1970, thì tui ko nhớ mặt được ai hết. Tui nghĩ chắc nhiều pác cũng như tui!!!
    Dzậy Tư kính đề nghị tổng quản các blog Troi và các "mì chính cánh" còn lại, hợp tác làm 1 album khuôn mặt tất cả các đội viên của C11. Ít nhất phải hai hình: 1 lúc còn ở trường hoặc lúc còn U20 và 1 hiện nay (tất nhiên trừ các bạn đã quá vãng).
    Mong lắm thay!

    Chắc phải nhờ các pác HN ra tay thui!!! Đặc biệt AE nhà TQ.

    Xin cám ơn trước!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  9. Trong chỗ này có hình một số C11 xưa. 4SG có thể tham khảo.

    Trả lờiXóa
  10. Rất cám ơn TQ! Tôi đã down xuống hết rồi! Nhưng vẫn chưa đúng mong muốn. Ngòai ra mhiều AE khác cũng có ước muốn như Tư tui.
    Thành thủ pác phải ra tay thui!!
    Mà như vậy thì HBmèo mới có việc để làm chứ!! Có khác gì hội họa đâu!

    Khẩn cầu các pác đấy!!!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!