Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2008

Hà "Lội" vẫn đẹp sao


Sưu tầm

9 nhận xét:

  1. H1 : Đáng được nhận giải thưởng quốc tế.
    H2 : Còn hơn "Tinh thần thể dục" của Nguyễn Công Hoan

    Hay ! Rất hay!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt!
    H1 đúng là "niềm mơ ước" của cánh thợ "chộp".
    Chúc "thợ săn" TrM ngày càng "phát đạt" !

    Trả lờiXóa
  3. xin lỗi các bạn tôi quên không chú thích ST . Đây là ảnh sưu tầm thôi, cảm nhận thấy hay nên đưa lên để có bạn nào chưa xem thì thưởng thức ( Hà "Lội" trong nỗi khốn khổ những ngày mưa lụt ta vẫn lạc quan vẫn thấy HN đẹp phải kg các bạn.
    TrMk7

    Trả lờiXóa
  4. TrM chộp được những ảnh này? Giỏi nhỉ. Ghen tị quá!

    Trả lờiXóa
  5. còn có một số cảnh đánh bắt cá trên đường phố Hà"Lội" mà có lẽ chưa biết bao giờ mới có lại nữa cũng khá lý thú ,các bạn đã xem chưa?
    TrMK7

    Trả lờiXóa
  6. Ngay ở "ngõ" nhà tôi, các chú bảo vệ mang đèn pin đi soi bắt được khối cá, nhưng toàn là cá cảnh, bé tí. Xa tí nữa thì lũ trẻ trong khu đô thị ra đường Phạm Hùng cũng vớt được nhiều lắm. Tối qua 10:30 rồi mà vẫn nhiều trẻ, trai có gái có, bì bõm vớt cá ngoài đường.

    Trả lờiXóa
  7. 2 tấm hình này có tư tưởng chủ đề là "sống chung với lũ?". Tuyệt vời, mấy tay săn ảnh chuyên nghiệp cũng phải chào thua.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  8. Ảnh 1: Bọn thợ chuyên nó phải thuê "mẫu" đóng kịch đấy. Lúc đầu tưởng TrM "chộp" được em "chân dài" chuẩn thế này thì "may mắn" quá!

    Trả lờiXóa
  9. Gía mà đc nhìn rõ mặt cái e chân dài,tay xách dép ấy nhỉ ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!