Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2008

Tin ảnh đưa muộn

Đám cưới con gái Trịnh Hồng Anh k8 qua cả tuần rồi, gia đình chờ mong tin và ảnh trên mặt "Đại tự báo", vậy mà "phóng viên chiến trường" Dương Đức Hải (hắn tự phong vậy và lưu ý: không phải diễn viên hài Đức Hải!) lại lặn về quê thăm bu nó, giờ mới nổi. Thôi thì muộn còn hơn không. Chiều qua từ TpHCM, Đức Hải hớt hải mail ảnh ra và nối điện thoại: "Anh không post ảnh lên là vợ chồng nó... đá... đán... đánh... bỏ mẹ em! Vì em cầm tiền rồi, xài... xài rồi mà... mà lại quên mất nhiệm vụ! Mà ngay cả khi mình cưới, anh em Trỗi đến góp vui đông quá còn quên nữa là... cưới cháu... Chắc vợ chồng nó cũng cho qua vụ này?". Xin mời bà còn chiêm ngưỡng ảnh không có "bình nuận"!





























































1 nhận xét:

  1. Hồng Anh va toàn thể gia đình cám ơn anh Quốc và các bạn K8 Nguyễn Văn Trỗi đã đến chia vui nhân ngày cưới của con gái. Không khí hôm đó thật vui đúng chất Trỗi. Cám ơn phóng viên Dương Đức Hải rất nhiều. Một kỷ niệm không bao giờ quên được

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!