Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

Nắng hồ Tây....thấy bờ

Hôm qua Hà nội thời tiết rất đẹp sau trận “đại hồng thủy”. Tranh thủ được mấy kiểu hồ Tây dưới nắng sau trận lụt “mất bờ” gửi lên đây.

8 nhận xét:

  1. Nhà mới được "rửa", nước hồ mới được "thay", sạch đẹp quá. Cũng phải cám ơn "giời" 1 tí mới phải. Hôm qua chắc mấy bố con Vinh "đạp vịt" mừng nắng phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Cả trời mới được rửa nữa chứ! Lâu lắm rồi thu Hà nội mới lại có được bầu trời xanh ngắt như thế. Mình nhớ cả mùa thu và mùa đông năm ngoái chỉ có đúng một ngày thấy trời xanh và nắng suốt từ sáng vào ngày 13-12-2007. Từ khi trung Quốc trở thành đại công trường chuẩn bị cho sự kiện Olympic 2008 cho đến tận khi phần xây dựng cơ bản hoàn thành vào đầu năm nay thì miền Bắc lúc nào cũng mù bụi. Người ta nghĩ rằng do Hà Nội xây dựng khắp mọi chỗ hay do xe cộ tung đất cát. Nhưng có lẽ nguyên nhân sâu xa do những đợt gió từ tận phương bắc đưa về vì dù có đi xa, về những miền quê hẻo lánh thì cũng chẳng thấy mặt trời và bầu trời xanh đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Sau cơn Đại Hồng thuỷ thấy tình hình Blogs Trỗi cũng thế. Nghĩa là ko có tính bất khuất như Ng Đức Thuận. Cái người ta cần là có ai là lính Trỗi bị thiếu đói hay ko ? Nhà của Quản trị và Tổng quản ra sao ? Giá cả thị trường thực phẩm HN có chấp nhận đc ko ??? Chứ đăng mấy cái hình KS Thắng lợi bên hồ Tây or mấy con chuồn chuồn ớt of ĐH thì chẳng có giá trị gì hết !!!!!!
    TK7

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ hồi nhỏ ( cái tuổi của lũ chưa biết nghĩ) hay lên núi Nùng trong Bách thảo nhặt quả "thối" về đốt nghịch, nó cháy có cái mùi rất "khó chịu"! Hình như đến bây giờ vẫn còn?

    Trả lờiXóa
  5. Báo cáo Pác TK7 : Pác cứ yên chí đi, nhà TQ ở tít tầng 10 ( cái nhà trắng trắng ấy) còn lâu nước mới tới.Riêng nhà tui thiệt hại 1 máy bơn nước Hàn Quốc đã cũ ( sử dụng trên 10 năm). Phải mua mới mất mấy bữa nhậu, đau khổ quá.

    Trả lờiXóa
  6. TK7,Ông cứ việc ăn nhậu và đừng bận tâm gì hết.Lâu lâu lên mạng ăn nói chẳng ra giống gì.Theo ông,ông làm sao?

    Trả lờiXóa
  7. @TK7: Hoài của! Nhà lính Trỗi KV vô ý quá, để mất mấy chầu nhậu, tiếc thật! Đọc tin chơi cho biết, rồi...bỏ!!!
    dachoaK7

    Trả lờiXóa
  8. Anh em ở xa hay lo, cả nghĩ cho bạn ở rốn lũ. Thật quý.
    Nhưng cái sự làm sao thì anh em ở gần lo cho nhau, khi nào cần hô sẽ hô. Chứ với anh em ở xa, chưa thấy hô hoán gì, thì xin mời cứ việc rung đùi nghe "Hà Nội mùa lắm những cơn mưa". Cũng là chúng tôi mượn lời để bày tỏ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!