Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2008

GIAO BAN ĐỘT XUẤT

Nhân dịp Phượng c11 k6 về Hà Nội thăm nhà và có nhã ý muốn hội ngộ với anh chị em Trỗi, nhưng không kịp dự giao ban thường kỳ vào thứ 6 tới. Do vậy sẽ có một cuộc giao ban đột xuất vào 6 giờ tối thứ ba tới, ngày 25/11, tại 107 Nguyễn Chí Thanh, Hà nội (câu lạc bộ bóng bàn K7-K8 ), thành viên CLB sẽ có mặt từ 4h30 chiều. Mời anh chị em tới giao lưu.

12 nhận xét:

  1. Cho mình tham dự với. Mình mới nhận được visa đi Úc T6 tuần tước. Dự định T4 thì bay. Hôm trước đến Vườn treo để chào mọi người thì chỉ gặp Vinh. Lần này mong gặp đông đảo các bạn cùng K8.

    Trả lờiXóa
  2. @HB:Tiếc quá, thứ ba trùng ngày học rồi"lớp trưởng" không bỏ lớp được.cho gởi lời chào " chị bạn" Phượng nhé. Bạn cùng vỡ lòng nhưng mình học kỹ hai năm mới xong vỡ lòng. Chị là ở Trỗi,K7 mà đành vậy ..hihi

    Trả lờiXóa
  3. "k7 mà, đành làm em vậy", KV bảo thế.
    Nghe "đột xuất" với "bất thường" giật mình thon thót. Tưởng phải "xử lí"!

    Trả lờiXóa
  4. Đây là bạn Phượng K6 ngồi bàn đầu , mình ngồi sát đằng sau :((( .
    Bạn HMK6 cũng học cùng lớp này ( bên Hưng Hóa ) . Nhận ra bạn rồi nhưng do ở xa nên không về được , thôi cứ cụng ly một phát ... 100% nhé . Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc . Hẹn ngày tái ngộ .

    Trả lờiXóa
  5. HB là "tay hòm chìa khóa" của CLB đấy! Thành viên nào "lơ mơ" là bị cắt...."xuất" ngay!

    Trả lờiXóa
  6. K6LS nhớ sai rồi, lớp mình đâu có con gái !

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. Ủa mà mày ở B nào ở Hưng Hóa ? Phải B2 ko ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  8. To HMK6 : Tôi ở B3 cùng với Vũ Điện Biên , Minh Chính , Đỗ Giới , Đặng thanh Bình , Bình tũn , Nghĩa đàn accord , Quảng tỳ ... đó , chỉ có lớp đó là có nữ thôi . HMK6 quên rồi à .

    Trả lờiXóa
  9. K6LS : Vậy là tụi mình chỉ cùng ở B3 hồi lớp 5 thôi. Từ lớp 6 trở đi tao qua B2, ở đó tới khi ra trường. Bởi vậy đâu có "bị" (còn bây giờ nói "được") học với con gái.
    Mà này, đám Minh Chính, Quảng tỳ là lớp giỏi hả ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  10. Đúng rồi đó , bọn nó toàn học giỏi . Tôi với mấy thằng nữa do vừa nghịch vừa học dốt nên phải vào lớp này cho bọn nó kèm ( đầu tiên là Quảng tỳ , tiếp đến là Nghĩa , Bình tũn ...
    Chỗ ngồi thì sát ngay sau lưng các lady bây giờ ( Phượng , Vân ... ) để khỏi nói chuyện và trốn học :(((
    Nói chung là cực khổ luôn .

    Trả lờiXóa
  11. Phượng chào các bạn. Mong mọi người còn nhớ những điều tốt đẹp về Phượng. Nhất định năm sau gặp được nhiều bạn hơn. Kể cả các khoá, miễn là bạn Trỗi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!