Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2009

Thay mặt Út Quế tặng quà cho cháu Dương

Tôi được phép của Út Quế đến tặng cháu Dương món tiền của các Quế .
Trong ảnh là Bác sỹ Dũng , người điều trị trực tiếp cho cháu Dương đồng thời là bác sỹ trưởng khoa . Cháu Dương thời gian qua cũng được nhiều cá nhân ủng hộ và được điều trị tốt nên đã khỏe mạnh hơn trước .
Thay mặt bệnh viện Lao Lạng sơn bác sỹ Dũng xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của út Quế và nhận số tiền 4.800.000 đ để đưa vào quỹ người nghèo của bệnh viện . Chỉ có cháu Dương được hưởng số tiền đó chữa bệnh theo quy định của quỹ . ( Quỹ người nghèo giữ tiền giùm cho các bệnh nhân , theo đó tùy theo các tổ chức hay cá nhân đóng góp cho một bệnh nhân cụ thể sẽ được phục vụ cho chính bệnh nhân đó ) .
Bác sỹ Dũng cũng than phiền là : Hôm nay ban giám đốc đi học đột xuất . Lần sau báo trước để còn báo sang bên đài truyền hình làm phóng sự . Chẳng là họ đang thiếu tư liệu mà .
Vậy nếu KV.K7 cùng anh em có lên thì hãy nhớ báo trước để bọn tôi còn lo nha .











































13 nhận xét:

  1. Đáng lẽ nên ghi là "Các cựu HSMN" thì hay hơn vì ÚT QUẾ người ta ai sẽ cũng nghĩ là một người. Đấy là ý riêng vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  2. @Đỗ Nghĩa : Vội quá nên cũng sơ sót . Từ in ấn lấy , thuê thằng xe ôm , gọi bác sỹ Dũng , máy ảnh ... Trăm thứ bà rằn . Mong các bạn thông cảm .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Hy vọng được lên truyền hình phố núi, nhưng khổ là quần áo bây giờ "bô nhếch" lắm. Bác nào tài trợ cho tôi đôi triệu làm bộ Comple đi.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  4. KV.K7 : Bệnh oai vẫn ám ảnh hả ? Dừ rồi vẫn muốn hoành tráng . Tôi cứ tất tả đi và chụp ảnh ( Cái thằng thợ vườn này làm mình tức ghê , đẹp trai như mình là hết cỡ rồi mà nó chụp sao đó làm mình suýt nữa không nhận ra mình . Cấu vào đùi mấy cái rõ mạnh đau chảy cả nước mắt vẫn thấy ... xấu trai ) . Chả nhẽ lại bắt đền nó . Nhưng lỡ mất rồi . Cái bệnh oai nó làm anh em mình khổ thật .

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nào KV lên thì mang tấm biển này lên hình cả 2 tấm luôn một thể.
    Đề nghị Ut tổ chức quyên góp mua comple cho KV.
    Mình xin góp 100.000.

    Trả lờiXóa
  6. Chiều nay tại vườn treo, các bác K4, K7 và K9 lại tiếp tục ủng hộ cho cháu Dương.
    - Chị Võ Hạnh Phúc K4
    - Chị Văn Tuyết Mai K4
    - Anh Từ Ngữ K4
    - Anh Phú Hòa K4
    - Anh Tương Lai K4
    - Giang "M" K9
    - Trung Quốc K7
    Tôi tiếp tục cập nhật vào danh sách.

    Trả lờiXóa
  7. Vinh NQ chăm chỉ ghê. Vừa giao ban Vườn Treo xong đã lên mạng.Mà uống đâu có ít. Tiệc chính 1 chai to, phụ lai rai 4 chai nhỏ nữa.
    GM.

    Trả lờiXóa
  8. @KVK7:
    May comple bây giờ thì ko kịp để lên LS. Ở HN rất nhiều chỗ bán Comple đại hạ giá, cậu ra kiếm bộ tầm 200K là OK, trông oách chán!. Hôm nào lên LS quay TV, trông xa ai biết đấy là đâu.
    "Quỹ" may comple cho KV K7:
    1/Thái K8 100K
    2/VinhNQ 20K
    3/........
    4/Anh em tiếp tục
    KV tham khảo giá tại đây

    Trả lờiXóa
  9. Cứ chia 5 ra thì khoản thứ 3 sẽ là 4000Đ. Ai xung phong đây?
    Góp nhanh không có KV trích tiền "dự án" ra mua áo mừng "lễ tặng" thì hết cả "quà".

    Trả lờiXóa
  10. Anh K6LS làm gì mà long trọng dữ vậy anh , tụi em có giúp gì được nhiều cho cháu đâu , chỉ mong góp gió thành bão , mong cháu khỏe , chóng lành bệnh .Cám ơn anh .
    Các ÚT QUẾ

    Trả lờiXóa
  11. @Quế Lâm : Các Quế lại khách sáo rồi . Tôi chỉ là Poster thôi mà . Hy vọng sớm gặp nhau ở LS hay SG hoặc nơi nào có thể .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. Sao tớ thấy cháu Dương giống cậu thế,xét về đẹp trai nó sáng giá hơn cậu nhiều. nhìn mãi tất cả tấm hình của bạn tớ thấy tấm hinh thường thấy trong nhận xét là đẹp nhất.

    Trả lờiXóa
  13. @Long Jun : Tấm hình trong nhận xét đã nói trước là bắt chước ông Van gốt khi vừa tự cắt tai rồi .
    Thế nào ? Hôm qua tiếp út Quế ra sao ?
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!