Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2009

Hai tướng lĩnh mới của Trường Trỗi

Hai bạn k6: Tạ Quang Chính (Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục CNQP) và Phạm Hòa Bình (Phó giám đốc Bệnh viện TW QĐ 108) vừa được trao quân hàm thiếu tướng ngày hôm nay.
Xin chúc mừng 2 bạn!

Như vậy tổng số tướng lĩnh là học sinh Trỗi đến hôm nay là 16: 1 trung tướng và 15 thiếu tướng. Chúc các bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình được giao!

15 nhận xét:

  1. Chúc mùng các tướng đầu tiên của k6! Cái k gì mà tệ, chỉ tá là hết cỡ!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Lại được "OAI" lây rồi!

    Trả lờiXóa
  3. HMK6: Truoc chua co thi bay gio co , ma lai 1 doi nha . Xin chuc mung hai ong ban than cung tieu doi ( day la thiet chu ko phai oai ) . Chuc moi nam len mot sao( chu cung sap 60 ve huu den noi roi con gi).

    Trả lờiXóa
  4. BuiThang:
    Đính chính "Phạm Hòa Bình" a KQ ơi!
    Nhiều người nhầm rồi. 4 ae trai ko phải tất cả đều đệm "Gia" theo Bác trai đâu!

    Trả lờiXóa
  5. Ấy ấy, cần phải chính xác ;
    Phạm Hòa Bình hay Nguyễn Gia Bình? cả 2 đều là k6 và đều ở 108!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. Phạm hòa Bình là chính xác - con bác Phạm gia Triệu . Tạ quang Chính con bác giáo sư Tạ quang Bửu .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. anh Quốc ơi,Phạm Hòa Bình là chính xác.
    em có mấy kỷ niệm vui với anh Bình thời anh Bình làm NCS ở Nga.

    Trả lờiXóa
  8. Phạm Hòa Bình cũng thiếu tướng bằng bố rồi, bây giờ lại phấn đấu thêm sao nữa là hơn cụ Triệu.
    Nhưng xem ra bây giờ có bệnh tật gì cũng ngại vào....108 lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Phải đấy VinhNQ à , quen thân với " nó " mà ốm phải tìm viện khác để nằm , nhưng ở viện khác vẫn nói toang toang lên là có thằng bạn thân đang làm viện phó viện 108 nhưng không " thèm vào đấy " . Nói xong câu đó bỗng thấy OAI hẳn ra . Nhưng trong thâm tâm thì đúng là ngại thật .

    Trả lờiXóa
  10. Gay rồi bây giờ muốn gặp tướng phải qua thư ký...tự nhiên xông zô là hơi khó! K6 lại oaisss và xin chúc mừng! Tôi với Gia Bình có kỷ niệm tốt khi ông già bị bệnh nằm tại khoa của Gia Bình, tôi chỉ nói đơn giản nhờ bạn quan tâm vì tôi không hiểu biết về y học; Gia Bình hàng ngày đến hỏi thăm đều, còn tôi được dịp nói giọng oai với gia đình và "vísa" được gia hạn nhiều lần...!!!
    Thắng Bình

    Trả lờiXóa
  11. K6 đi sau mà phát triển mạnh!!
    K7 có những 1 tướng!!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng ông PHBình ! Nhắc đến ông Bình tôi lại nhớ đến những ngày ông già chữa bệnh và mất tại Liên Xô.Bình đã gần gũi ba tôi rất nhiều(Lúc đó Bình đang học và bảo vệ TS bên đó).Một lần nữa xin chúc mừng anh!

    Trả lờiXóa
  13. Nếu có ý muốn cộng cho đầy cho đủ thì, xét về "tước", ngoài các anh có tước Tướng ra, bên cơ quan dân sự khối anh "tước" là Chuyên viên Cao cấp, vị thế nào kém anh Tướng, có khi hơn hẳn vài "tư". Bên dân sự cỡ Nhất-Nhị-Tam phẩm không thiếu.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  14. @Bác HCQ nói chí phải! Ngay trong quân đội, cái cỡ đại tá "kịch trần" hưởng lương tướng cũng "kịch trần" điểm lại các khóa thì còn cả "đống"...quá "oai" chứ!

    Trả lờiXóa
  15. Mày biết tao là ai không, nghe đây, bạn bè tao, cỡ hạng Tướng phải đựng bằng cần xé ... à quên, phải đựng bằng côngtainờ.
    HCQuang

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!