Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

Về việc đóng góp giúp cháu Tô Văn Dương (đăng lại)

Được tin về hoàn cảnh của cháu TÔ VĂN DƯƠNG qua Nguyễn Chí Kiên K6 ở Lạng sơn, xem bài HÃY CỨU GIÚP CON CỦA MỘT ĐỒNG ĐỘI
- Ở Hà nội đã thống nhất cử Khắc Việt K7 là đầu mối nhận mọi sự ủng hộ, đóng góp của anh em trường Trỗi cho cháu Dương. Mọi liên hệ qua Khắc Việt K7 số điện thoại 0904266092.
- Tại thành phố Hồ Chí Minh do anh Hà Chí Quang K4 là đầu mối tiếp nhận sự ủng hộ, đóng góp. Liên hệ với anh Hà Chí Quang qua số ĐT: 0903780206.
Nguyễn Khắc Việt có trách nhiệm trao lại toàn bộ quỹ đóng góp được cho NGUYỄN CHÍ KIÊN K6 ở Lạng sơn.
Quỹ đóng góp cho cháu TÔ VĂN DƯƠNG
Mọi thông tin về việc đóng góp cho cháu Dương được đặt bên phải Blog ÚT TRỖI

8 nhận xét:

  1. Đạt bột:
    Ơ, cái thằng, hôm qua thằng Long jun lò mò tới gặp anh mời uống cafe, rồi đưa tờ 500, bảo là nhờ giữ dùm, thế mà nhoáng một phát, anh bỗng trở thành đầu mối "giao dịch".
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  2. Bạn K7 đã đưa KV 2.000.000đ, đề nghị Vinh đưa vào phần đã nộp. Của anh em trong SG một số tôi đã ứng ra, nếu tuần tới đi LS tôi ứng tiếp theo danh sách.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  3. @Bác HCQ:
    "Tổ chức" tin tưởng bác, bác đâu có nỡ từ chối mà.

    Trả lờiXóa
  4. Một bạn ở Lạng sơn tên là Trần Quỳnh gửi tặng cháu Dương 100.000 đ

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị bạn VinhNQ điền tên bạn Trần Quỳnh vào quỹ và bên Út Quế cũng gửi tặng cháu Dương 1.000.000 đ . Tôi cũng đã cầm .
    Như vậy theo tôi thấy cũng đã đủ cho cháu để cháu bồi dưỡng chữa bệnh rồi . Để lâu quá có khi cháu lại ... không cần nữa thì khổ . Bệnh tật nó có chờ ai đâu . Mong các bạn hiểu và thông cảm .
    Nhân đây tôi cũng xin thay mặt cháu Dương và gia đình cháu gửi lời cảm ơn và biết ơn tới các bạn hảo tâm đã giúp cháu trong lúc khó khăn này .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Thay mặt các bạn Trỗi, cảm ơn ÚT QUẾ cùng tham gia đóng góp.

    Trả lờiXóa
  7. Anh HCQuang ạ : Bọn này rất ranh ma , nếu không cẩn thận có khi nhoàng một cái có khi mình lại trở thành " vợ " nó mất đấy .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. @K6LS: Chưa biết tuần này có đi được chưa, nên ông nhìn danh sách ứng trước ra một phần để cháu Dương sử dụng. Cũng muốn vài hôm nữa thu xếp thêm mấy anh em lên cùng lên thăm cháu luôn.
    @Vinhnq: Hôm nay giao ban vườn treo có thêm người đóng góp : Hòa Bình, Việt Hằng, bác Hồng Hải mỗi người 200.000đ, cậu đưa vào danh sách luôn hộ nhé.
    KV.K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!