Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Miền Trung và cao nguyên.

Chuyến đi xuyên Việt của mấy anh em đã về tới Sài Gòn, mạnh khỏe và an toàn. Xin cám ơn những người bạn của dải đất miền Trung và cao nguyên nắng gió, đầy nhiệt tình và chu đáo, chăm lo mấy anh em. Nhất là các bạn, các anh chị ở Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột đã tiếp đón nhóm xuyên Việt hơn cả tuyệt vời.
Xin gởi thêm một vài hình ảnh chuyến đi.

Chiều sông Serepok (Ban Mê Thuột).
Thác nước DraySap.


Bảo tàng Quang Trung.




Tại gia đình Quế Mafia- Huế.
Thăm gia đình Y Hòa.
HT, KV, Mẹ và con trai Y Nguyên- Risa "Sư tử tâm".


Gia đình bạn Trỗi Quy Nhơn, ấm áp và vui nhộn.
Chúc mọi người luôn khỏe và vui như thế.

(Ảnh Hữu Thành và ĐN.)

9 nhận xét:

  1. ĐN ơi, trong cuộc thăm hỏi gia đình Y Hoà, ngoài KV và hai bà cháu ra, còn có Risa Sư tủ Tâm là người mặc áo Vàng đeo kính hả ? nhà sư ấy trông hiền lành nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. khi nào các Bác xuôi Hà nội dọc đường 1 em sẽ cấp cho các Bác các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sức khỏe nhé (đường dây 955); hết ý đấy - nơi tìm lại chính mình.

    Trả lờiXóa
  3. Còn các bạn ở Quảng Ngãi, tuy ít (HT.Lợi bạn Trỗi và Minh KQH) nhưng rất nhiệt tình. Hỏi thăm nhau từ khi chưa tới, chuyến ra đảo, cho tới lúc rời đi.
    Cám ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Thác DraySap hồi xưa đẹp như thế, một màn nước rộng cả trăm mét đổ xuống trắng xóa, dày như mái tóc của các cô gái "truyền thống", nay xơ xác như mái tóc của mấy cha đầu hói.

    Trả lờiXóa
  5. -Anh HT,
    Sao trong đầu em cứ nghĩ a.TL ở QN nhỉ.
    -Anh HCQ,
    Hội chứng thủy điện giết chết thiên nhiên.

    Trả lờiXóa
  6. @ĐN: Đai ca ui, hình 1 độc chiêu quá, hình chụp ở đâu vậy anh?

    Trả lờiXóa
  7. -Q.MF,
    Là ở ngoài đảo Lý Sơn đó bạn. Dải núi sát biển rất đẹp.
    -Anh ThắngK5,
    Nhà sư này hiền, chụp hình hao pin đèn flash lắm.

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn ĐN đã có lời giải thích. Chừng nào pháp sư trên ra HN, mong ĐN có lời trước với pháp sư là TK5 muốn diện kiến nhé!

    Trả lờiXóa
  9. điều trị hôi miệng bằng mật ong và quếNgười bị hôi miệng khi nói thường tạo ra những mùi hôi khác nhau, khiến người đối diện thấy khó chịu và ngại tiếp xúc.
    Súc miệng bằng nước muối chữa trị hôi miệngHôi miệng tuy không phải là chứng bệnh nguy hiểm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh nhưng lại đem đến nhiều tác động xấu về tâm lý.
    Củ gừng có tác dụng chữa trị bệnh hôi miệngGừng là loại củ khá quen thuộc trong đời sống người Việt. Không chỉ được dùng để làm gia vị, làm mứt, gừng còn là một vị thuốc đông y có thể chữa trị được nhiều căn bệnh khác nhau
    Bí quyết chữa trị hôi miệng bằng dầu dừa tại nhàDầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp khá quen thuộc với mọi chị em phụ nữ.
    chữa hôi miệng bằng bài thuốc dân gianNgoài việc giữ vệ sinh răng miệng, bạn cũng có thể chữa hôi miệng đơn giản bằng các bài thuốc dân gian cổ truyền.
    Nghệ và nước dừa có thể chữa được hôi miệngMắc các chứng bệnh về răng miệng như sâu răng, nhiễm trùng nướu, viêm chân răng…

    điều trị hội chứng trào ngược dạ dày thực quảnSử dụng nước ép lô hội, uống trà hoa cúc, uống trà gừng và có một chế độ ăn uống hợp lý chính là những mẹo điều trị hội chứng trào ngược dạ dày thực quản tại gia mà bạn cần biết.
    Mẹo trị bệnh trào ngược dạ dày bằng nghệ tươiChứng bệnh như ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi.
    Nguyên nhân dấu hiệu hiện tượng trào ngược dạ dày thực quảnTính chất kích thích của các chất dịch trong dạ dày như HCl, pepsine, dịch mật…
    Bệnh trào ngược dạ dày thực quản uống thuốc gìTrào ngược dạ dày – thực quản là một chứng bệnh bị gây ra bởi tình trạng trào ngược từng lúc hay thường xuyên của dịch dạ dày lên thực quản.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!