Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Có vũ khí mạnh rồi nè

Vũ khí mạnh đã về Việt nam , nhấn vào đây để xem . Nhưng không có cái đầu dám đánh thì mua về có khi lại mua hộ " bạn " thôi .

22 nhận xét:

  1. Qúa ít để có thể tác chiến.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ mua vài chiếc để tự "lên dây cót" cái đã!

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ LĐ ta cốt ở lặng lẽ hành động chăng?

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng mờ có bao nhiu cũng khai báo ráo thì cũng đâu hay . Thế này thì thành ngữ " bí mật quân sự " mất hết ý nghĩa rùi .

    Trả lờiXóa
  5. QĐ đã nhận lô SU30MK2 lâu rồi, vừa "rửa" 2 chiếc gần đây, động thái hở tin cho báo chí đưa hôm qua chỉ nhằm động viên khí thế cho các bố thích "phang" thôi.
    Bọn Nga sẵn sàng cung cấp thêm cho VN các hệ thống phòng không s300 và Su, Gerpat, tuy nhiên phải trả tiền tươi, mà tiền đang nằm trong Vina Shin, moi ra được thì có thể mua thêm F16 phiên bản "phòng thủ" của Mẽo (nó không bán cho VN vũ khí tấn công, trừ khi cho nó thuê Cam ranh)Có mấy thứ đó mới nói chuyện phải trái với thằng Tầu được.
    Ông Cari đang gạ bán cho ta tên lửa Brasmot với giá 1 triệu đô 1 quả, hơi chát.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi chời ơi , không làm đường sắt cao tốc nữa , IQ hạ xuống tý là mua đủ luôn để bảo vệ biển đảo cho bà con kiếm ăn và các Cty của ta khai thác tài nguyên khoáng sản . Mấy hồi mà trả nợ xong . Em cứ phải là tẩn thật lực , báo cáo các pác thế . Tự nhiên nọng hết cả người rồi . K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Làm gì còn có chiện làm đường cao tốc nũa, tiền đâu có mà làm.
    Oánh nhau thì cũng còn xem đánh kiểu gì, nghĩa là cứ từ từ, anh K6LS đòi tẩn thật lực nhưng mà lấy lực đâu ? phải từ từ gom sức dân đã chứ, mấy năm qua nó bị rơi rụng nhiều rồi mà.

    Trả lờiXóa
  8. Cầu trời Obama cho bộ đội mình chừng 5-7 ti tiền tươi (vay cũng được) mua đồ chơi của Gấu Nga thì Biển Đông yên bình ngay.
    Chứ mỗi năm cho thằng Pakistan 3 ti mà bi jờ nó cung cúc theo bạn lớn. Nghĩ mà tiếc cho mấy chục ti viện trợ quân sự cho Pa của đế quốc Mẽo.


    AE mình thử tính sắm bi nhiu tàu nổi, tàu ngầm, tàu bò... thì có thể cắt lưỡi bò nấu ragout!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  9. Rồi cũng có lúc không tẩn không được, nó tẩn mình thì mình tẩn lại, tẩn luôn cả mấy thằng Khựa mặc áo công nhân lẫn mấy thằng khựa đểu nói tiếng Việt, hehe! không nhẽ nó đấm mà mình giơ lưng ra đỡ, nhưng mà đúng như anh Tk5 nói, không có lực làm sao tẩn nó đây, mình có một SU 30 thì nó có hai mươi chiếc,cũng đồ Nga cả, lại còn đồ nhà nó nữa, nhưng cứ Tẩn, Kiên nhể, sợ đếch gì nó, tẩn xong anh chạy qua Lào, chú chạy qua Diến điện, gặp nhau tại Thái, uýnh bọn Thái lấy tiền về tẩn thằng Tầu tiếp. hề hề!Tk5 không tẩn thì xê ra cho bọn này cho nó một trận nha!

    Trả lờiXóa
  10. 'Nhưng mờ có bao nhiu cũng khai báo ráo thì cũng đâu hay'
    Hay quá đi chứ Quế.
    Này nhé nếu mỗi anh giai khai ra vụ Vinashin tôi có từng này,vụ PU18 tôi chỉ được có thế này, giờ đem ra cho dân ta mua sắm vũ khí đánh tàu, tôi cam đoan dân ta hết lòng hưởng ứng.

    Trả lờiXóa
  11. Cung cấp cho chú 4 Sè gòong ít tư liệu quân sự.
    Cứ thế mà tính toán nhân lên xem tốn bi nhiêu hào, sau đó gửi dây thép sang vay anh Obàma mà mua, vay không được thì đè cổ bọn quan tham ra mà lấy tiền mua vũ khí chuẩn bị phang Tầu nhá!
    ***
    - Trong một hợp đồng đã được ký kết giữa Bộ quốc phòng Việt Nam và Rosoboronexport về việc sẽ cung cấp cho Việt Nam 12 Su-30MK2 vào đầu năm 2010 , hợp đồng được ký kết và không bao gồm vũ khí đi kèm , chính thức đại diện phía Rosoboronexport cho biết và với hợp đồng này 12 Su-30MK2 có giá khoảng 0,5 tỷ đô la Mỹ .

    Quân đội nhân dân Việt Nam đã được trang bị các loại vũ khí của Liên Xô từ thời chiến tranh cho tới nay , bây giờ Việt Nam tiếp tục là bạn hàng của Nga . Theo sách quốc phòng của Nga cho biết thì Việt Nam hiện nay có khoảng 140 Mig-21 và hơn 53 chiến đấu cơ loại Su-22M3/M4 . Trong những năm 90 Việt Nam đã nhận 12 Su-27SK/UBK và năm 2004 nhận 4 Su-30MKK . Chuyên gia trung tâm phân tích chiến lược Nga Konstantin Makiyenko cho rằng việc Việt Nam trang bị thêm 12 Su-30MK2 sẽ nâng cao khả năng của quốc phòng Việt Nam lên tầm cao hơn nữa , các máy bay này theo hợp đông chưa có vũ khí trên 500 triệu đô la Mỹ và trang bị thêm các tên lửa nữa khoảng vài trănm triệu nữa .
    Trước đó, cuối tháng tư, báo chí Nga cũng cho biết Việt Nam đã đặt mua 6 tầu ngầm loại Kilo 636, ước tính lên tới 1,8 tỷ đô la
    Theo các nhà quan sát, mục tiêu quốc phòng của Việt Nam lần này lại càng rõ nét hơn khi Việt Nam sẽ phải huy động một nguồn tài chánh rất lớn để trang bị cho mình các loại chiến đấu cơ và tiềm thủy đỉnh nói trên. Chi phí mua 6 chiếc tàu ngầm lên đến gần 2 tỷ đô la, trong lúc số tiền bỏ ra mua 12 chiếc Sukhoi cũng là 500 triệu đô la, chưa tính đến các loại tên lửa, bom đạn kèm theo mà trị giá có thể là cả trăm triệu đô la nữa. Đây là một khoản chi phí cực lớn nếu ta biết rằng, về mặt chính thức, ngân sách quốc phòng của Việt Nam trong năm 2008 chỉ khoảng 3,6 tỷ đô la mà thôi
    Vào những năm qua, Nga vẫn là nhà cung cấp vũ khí lớn nhất của Việt Nam. Trong các năm 2001-2002 Viêt Nam đã mua của Nga 8 chiếc tầu ca nô tuần tiễu thế hệ 1241.8, hai chiến hạm thế hệ 1166.1, cùng một tổ hợp tên lửa chống tầu Bastion. Trong những năm 90 Việt Nam cũng đã nâng cấp cho ngành không quân của mình bằng 12 chiếc máy bay dòng Su 27 và 4 chiếc máy bay SU 30
    Giá mỗi tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU1 từ 120-150 triệu USD, giá một quả tên lửa là 1 triệu USD.


    Tổng số các khẩu đội S-300PMU/1/2 và HQ-15/18 trong Quân đội Giải phóng Nhân dân xấp xỉ là 40 và 60, trong năm 2008. Tổng số tên lửa ở mức hơn 1,600, với khoảng 300 bệ phóng. Năm tiểu đoàn SAM như vậy đã được triển khai và hoạt động quanh khu vực Bắc Kinh, sáu tiểu đoàn tại vùng Eo biển Đài Loan và các tiểu đoàn còn lại tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Thành Đô và Đại Liên. Hai hệ thống Rif (SA-N-6) đã được mua năm 2002 cho Hải quân Trung Quốc cho các Tàu khu trục Type 051C Destroyers.
    Ấn Độ đã mua sáu khẩu đội S-300 vào tháng 8 năm 1995 với giá $1 tỷ, có lẽ là phiên bản S-300PMU-2, được cho là gồm 48 tên lửa mỗi hệ thống. Chúng dường như sẽ được sử dụng trong vai trò chống tên lửa đạn đạo tầm ngắn (BMD) chống lại các tên lửa M-11 của Pakistan.[
    Việt Nam đã mua hai khẩu đội S-300PMU-1 (12 phương tiện phóng) với giá gần $200 triệu.

    Trả lờiXóa
  12. Tham khảo một ý kiến của thành viên qs:

    "Không phải là 12 chiếc Su-30MK2V mà là 15 chiếc, trong đó có 1 chiếc có radar đặc biệt để làm mini AWACS (gần giống phiên bản Su-35BM và giống với cách làm Su-27SK/UBK + Su-27PU hay Su-30 đời đầu), chỉ huy 14 chiếc còn lại. Vụ MiG-29SMT có lẽ không có thực. Vậy là...
    Sắp tới MiG-29SMT mới là lựa chọn hợp lý. MiG-29SMT (và cả MiG-21Bis) sẽ đảm nhiệm vai trò tiêm kích tầm gần, vừa có khả năng đánh chặn trong nội địa, đồng thời sẽ chẹn họng và quấy rối tàu cũng như máy bay TQ trên vùng trời bắc Biển Đông (từ qđ Hoàng Sa) hất lên phía Bắc, trong bán kính khoảng 500-600km. Trong khi đó Su-22M4 sẽ quấy rối lực lượng TQ trên vùng bán kính 800km (có sự dẫn đường mặt đất), còn Su-27/30 mặc sức tung phóng đến hết bán kính tác chiến 1500km. Như vậy lực lượng không quân của ta chia thành 3 lớp, lớp trong cùng có MiG-21Bis và MiG-29SMT (trong nữa thì có các loại SAM-2/3/6/7/9/13/16 và PMU1+++), ngoài một chút thì có Su-22M4 đã nâng cấp, lớp ngoài cùng thì có Su-27/30. Tất nhiên là chẹn họng TQ bằng Su-27/30 thì quá tuyệt với. Tiếc là nhà ta có lẽ chưa đủ lực để trang bị thêm hẳn 1 trung đoàn ở phía Bắc, nhưng không loại trừ khả năng này."

    Trả lờiXóa
  13. @Bác tqtrung : Đồng ý với bác là cứ tẩn thật lực thôi , cùng lắm thì em lên rừng tìm trầm hương bác xuống biển mò ngọc trai ... chờ thời cơ tẩn tiếp . K6LS

    Trả lờiXóa
  14. Anh Qt cứ như viết chiện cho trẻ em trên 18 tuổi ấy nhỉ! anh còn thiếu khi ta hiện cất giữ 100 cái xe tăng T100 chưa chạy.Còn ngược lại khoản hậu cần như thóc gạo thì khỏi cần TQ viện trợ, vì ta còn phải viện trợ ngược cho TQ khi đói mà.Zưng mà lực ta mạnh thế, dân ta sung sức vậy, sao chưa đánh mà anh Qt và anh Kiên đã chỉ trực lên rừng hái măng và xuống bể mò cua nhỉ ? hay đây là mưu đồ che mắt thiên hạ để tụi này chia nhau đi tìm báu vật nơi Rừng vàng Biển bạc cũng nên, cần xem xét hành tung hai tên này rồi báo cho quân tàu mới được.

    Trả lờiXóa
  15. Hehe! TK5 ếch ngồi đáy...viện vũ khí từ thế kỉ trước nên lạc hậu là phải. bây giờ thế kỷ 21 rồi, bọn Mẽo nó lập ra Tổ chức minh bạch vũ khí quốc tế, nước nào có bao nhiêu vũ khí, nước nào bán cho nước nào cái giầy nó đều biết và loan tin cả, chẳng có gì bí mật đâu, thằng Bắc Hàn định bán cho Iran cái gì, dù bí mật đến đâu nó cũng biết và cho chặn tầu ngay, thời buổi này chỉ cần tiền, chi 40 triệu đo là có một SU30, một triệu đo thì thêm được quả tên lửa dưới cánh, số liệu trên là chính xác đấy.
    Cái tăng T100 chắc do quân khí VN, dưới sự chỉ đạo của Tk5 sản xuất ra, trang bị bom ba càng và lựu đạn chày, đang dấu kĩ để chờ anh Tk5 cho chạy ra ải Nam quan uýnh Tầu khựa, hehehe!

    Trả lờiXóa
  16. @TK5 : Mình tẩn thật lực nếu thua thì đành phải lên rừng xuống bể tìm sơn hào hải vị cho chúng thôi . Quân tử 10 năm mưu sự vẫn chưa muộn mà . K6LS

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua, 25.6.2011 tại Bắc Kinh thứ trưởng BÔNG VN Hồ Xuân Sơn đã cùng ủy viên quốc vụ viện Trung Quốc là Đới Bỉnh Quân song ca bài hát " Hai bên cho rằng, quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định, đáp ứng nguyện vọng chung và lợi ích căn bản của nhân dân hai nước Việt-Trung, có lợi cho hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực" và kiên trì đưa quan hệ giữa hai nước phát triển theo đúng phương châm 16 chữ vàng cùng 4 tốt cơ mà.

    Cứ đà này thì có đến 100 hoặc 1000 SU-30MK2V cùng với một lô tầu chiến, tầu ngầm, tên lửa đất đối đất, đất đối không hiện đại nhất thì cũng nằm xếp xó để chờ CHỦ MỚI đến sử dụng thôi.

    Mà tại sao có ai mời đâu mà LĐ nhà mình cứ phải cử người lóc cóc mò qua Bắc Kinh để bẩm báo tình hình với thiên triều nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. PH@ Đây là một động thái rút củi dưới đáy nồi của cả hai bên, mà thằng yếu hơn thường chịu thiệt, tức là phải cho người sang trước, cái chính là mục đích la làng của VN đã đạt được, quốc tế đã được báo động, cái đó có lợi cho đàm phán.
    Dân mình tức khí thì đòi tẩn nó, dân nó đông hơn nên hét to hơn, nhưng tựu trung lại, nó chưa dại gì mà đánh mình, nó để cho dân mạng nó hét to cho sướng mồm, thỏa mãn bản chất AQ của nó thôi.
    Thực ra việc khoe máy bay tầu bò chỉ có mục đích trấn an dân chúng,cảnh báo chút đỉnh với những kẻ hiếu chiến chứ để đánh nhau thật thì khác nhiều lắm.
    Mấy chục năm "Bạn bè" chắc Tầu khựa để lại không ít "ban bè" ở VN, có thể có thế lực thân Tầu khống chế chính sách nhưng chắc không phải tất cả, cứ nghĩ thế để tự động viên mình vậy.

    Trả lờiXóa
  19. Như trên tôi đã báo cáo các anh rồi mà chẳng ai tin. nếu phát AK47 cho toàn dân, tôi chỉ dùng bắn chim, chứ tàu thì ko, vì làm gì có chuyện hai người bạn tốt nhất TG này đi oánh nhau, cà khịa tí chơi cho hội thích đùa nó sống, các anh mua vũ khí cho tốn tiền dân, cứ dành đấy, thi thoảng uống bia cho nó mát lòng.

    Trả lờiXóa
  20. Cháu dự đoán là có đánh tầu thì ta chắc thua thôi ạ! - Tại sao ư?
    Xin lỗi các bác, vì cháu chẳng thấy được cái gì nếu cháu hy sinh để cho các bác ở trên tham nhũng, bán đất, bán tài nguyên, bán dân cho giặc tàu đâu ạ.
    Thôi, cháu có được quyền nói, quyền yêu nước, quyền bầu cử, quyền suy nghĩ đâu. Bác nào có thực quyền thì đi mà đánh giặc.

    Trả lờiXóa
  21. Cha nặc danh này nói giống nhiều người quá thế, vậy còn ai đi oánh thằng bạn tốt đây ?

    Trả lờiXóa
  22. Cụ ThangK5: cháu tức thì cháu nói vậy, chứ cháu có gì để mất đâu(ruộng nhà cháu NN mua rẻ để làm khu đô thị dồi còn đâu)mà không oánh tầu. Oánh bỏ mẹ nó đi chứ!

    Có điều oánh xong tầu là cháu quay ra xử lý các cụ nào 'có v/đ' luôn thể đấy nhé. hehe!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!