Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Chuyên san "Tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ"

Hôm nay mở email của UT, thấy có cái mail này của bác TTh K6 lại bị "lạc" vào mục spam. Thôi chậm vẫn còn kịp. Các bác cứ "click" vào cái bìa đỏ để xem chuyên san này. Mong anh em cho ý kiến.

Kgửi các anh!
Sau thử nghiệm "Chuyên san Trại Hòe" em thấy cái flipbook này cũng tiện dùng, dễ xem nên có ý mở rộng. Trước mắt, nhân ngày 27/7 tới, em chuyển bài "Tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ" bên Blog K6 sang dạng này (Xem: http://issuu.com/nvtk6/docs/ahls-f). Dự kiến public trong tháng 7, (trước 27/7).
Vì là montage từ các Blog nên nhiều chỗ lủng củng, có thể không phản ánh hết ý tưởng của tác giả các bài viết. Rất mong các bác cho ý kiến. Vì không có email nên em cũng nhờ các TQ xin ý kiến các tác giả có bài.
Cảm ơn nhiều!
TTh

Dưới đây là nguyên bản của chuyên san.

1 nhận xét:

  1. Chân thành cảm ơn TThK6! đã rất tâm huyết và công phu biên tập lại một cách có hệ thống những tư liệu về các anh hùng liệt sĩ đã từng là thày giáo, học sinh của trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi. Tạo điều kiện để anh em có thể tiện lợi trong việc theo dõi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!