Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

AQ đời mới

Mình có thằng bạn nhà sát vách. Cao to, đẹp trai và ai cũng nể vì nó giàu. Hôm rồi ngồi uống rượu, mới uống mà nó đã giả say, cứ thò đũa vào bát canh của mình. Nghĩ nó muốn trêu chọc gì đây nên mình đã bảo nó: Đây là bát canh của tớ mà! Hãy ăn hết bát canh của cậu đi. Nó ngồi ngẫm nghĩ ăn thong thả và uống như điên. Một lần nữa nó lại xục đũa vào bát canh của mình. Không chấp thằng say nên mình đã kiên trì giải thích rằng thì mà là ... mỗi người đều có một bát canh ... mắt nó vằn đỏ, nó nói: 80% cái mâm này là của tao. Anh em phản đối rầm rầm, riêng mình, mình nghĩ khác. Mình sẽ phải chơi lại nó bằng bất cứ giá nào.
Sau 3 phút suy nghĩ nát cả thủ và mình quyết định chửi cho nó chừa cái thói bẩn ấy.
- Mày là đồ con lợn tham ăn, đồ vô sỉ.
Mình chửi thầm thế và thấy lòng nhẹ hẳn

4 nhận xét:

  1. Cập nhật thông tin từng phút về các cuộc biểu tình trước ĐSQ Trung Quốc và LSQ trung Quốc :
    HTTP://xuandienhannom.blogspot.com
    HTTP://anhbasam.wordpress.com
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt!
    Cảm ơn K6LS cập nhật thông tin.

    Trả lờiXóa
  3. Ngày hôm nay mắc việc, bây giờ mới lên mạng. Cảm ơn K6LS.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!