Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Khiêm tốn

Việt nam ơi , khiêm tốn quá để hèn thế nàysao ?

7 nhận xét:

  1. Vì trước khi đi đã được chỉ thị : "nghe là phần của các cậu,phải biểu là phần việc của người khác.Đừng có lộn xôn".

    Trả lờiXóa
  2. Cái Ô NVT này chưa biết một điều là VN ta cái gì cũng siêu, kể cả NG. VN ko nói vì chẳng có gì mà phải bàn cả, có gì vướng mắc người ngoài cuộc họ biết họ nói hộ rồi, chỉ việc vỗ tay hoan hô đã là tốt lắm rồi, chứ ngáp dài, ngủ gật mới đáng chê.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc các VỊ của ta học theo cách của Vua Quang Trung "Lùi một bước....Tiến 3 bước" đấy các bác ạ.Rồi cũng phải nhin xem Philippin cương với mấy tay Tàu thế nào và Nhật Bổn hướng Tên lửa vào 11 tàu chiến của TQ nữa chứ (mặc dù tàu TQ vẫn nằm ở hải phận Quốc Tế...gần sát biển Nhật Bản)
    P.S

    Trả lờiXóa
  4. @K6LS:Chắc từ chủ nghĩa lý lịch,thân quen ...cất nhắc người không đủ năng lực ngồi lộn ghế mà ra."Cứ lên đi có anh ủng hộ" rồi tà tà học sau nhưng kẹt nổi sau khi lên chỉ lo nịnh bơ thời giờ đâu mà học? Lại nhớ câu"hiền tài là nguyên khí của Quốc gia" mà đau!

    Trả lờiXóa
  5. Vấn đề nó ở chỗ này này:
    cả thế giới chỉ còn bạn TQ là cùng cảnh ngộ với mình,- XHCN, Đảng CS lãnh đạo... Đánh Tầu thì thì ai đánh? -tất nhiên là nhân dân. Thế Nhân dân nó đánh được tàu rồi, thuận đà nó lật đổ cả chế độ thì sao? có mà mất cả chế độ XHCN à?
    Không được! nhất quyết không thể để mất chế độ! Thà mất nước còn hơn mất chế độ!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!