Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Xung quanh việc Trung quốc xâm phạm lãnh hải Việt nam.



8 nhận xét:

  1. Tình hình nóng như thế này mà người ta còn định chiếu bộ phim " Lý công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long " và đang xúc tiến xây dựng cung Hữu nghị Việt Trung tại quận Cầu Giấy . Ôi ! Dư lày là dư lào ? Xin lỗi , tự nhiên bị ngọng . K6LS

    Trả lờiXóa
  2. @K6LS. Đừng đừng ngọng! Lúc nào đài nó phát ĐTTL, ta hãy chuyển sang kênh khác là lại nói được. Muốn khỏi dứt chứng ngọng thì lệnh cho toàn bộ con cháu không được coi bộ phim đó và đọan tuyệt việc dùng trái cây của Tàu.

    Trả lờiXóa
  3. Nghe anh HTH k1 nói người trong lày hồi nớ là gốc "hoa vĩ đại".

    Trả lờiXóa
  4. Cả ngày hôm qua rảnh rang nên Quế xem gần hết các video clip được đăng trên các mạng và thấy có 1 sự lạ . Tối về đem cái sự lạ ra hỏi : sao em không thấy có cái nào quay TLSQ TQ nhỉ , cả hình cũng không thấy ? Người bị phỏng vấn liền trả lời : yên tâm đi , ở video clip ( lề phải )có cái mặt em chần dần ra đấy ! Thế ạ , có đẹp không ? Hi hi .

    Trả lờiXóa
  5. Xây dựng Cung "hữu nghị" V-T những 14000 m2 đất ở Hà nội, lại khổ bà con nào "vô phúc" bị chính quyền giải tỏa đất đai. Ở Hà nội bây giờ tấc đất là cả chục cây vàng rồi. Hữu nghị chưa thấy đâu đã thấy dân lại khổ rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Giá đất bèo nhất ở đấy 150 triệu/m2 . 14000m2x150=2.100.000 triệu . Chỗ tiền này đem đi mua máy bay , tên lửa và tàu chiến ... các bác nhẩy . Không thì xây bệnh viện , trường học , cầu cống ... cho những nơi vùng sâu vùng xa .
    Xây cái cung lên để ngắm ( mấy ai vào ) ... lại thấy vướng hết cả " pha " .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Miếng đất xây cái "cúc cung tận tụy" ấy đã dành sẵn rồi. Mặt đường Lê Đức Thọ ngay gần cái bùng binh với đường Mễ Trì. Mấy năm trước hình như đại diện ban ngành và "bạn" đã đặt đá, rồi sau dựng cột khảm chữ vàng bị bà con ném đá hỏng be bét.

    Trả lờiXóa
  8. Ảnh trên nên bầu là quốc ảnh . Mỗi khi nhìn vào lại thấy nổi gai hết cả người . Hồn dân tộc ở đây chứ đâu .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!