Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Bản tuyên cáo đặc biệt do giới nhân sỹ trí thức khởi xướng

Sau đây là bản tuyên cáo đặc biệt do giới nhân sỹ và trí thức khởi xướng để phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc liên tục có những hành động gây hấn trên biển Đông . Các bác nhấn vào đây để xem . Tư liệu lấy từ blog của Nguyễn xuân Diện .

3 nhận xét:

  1. Bản Tuyên cáo của giới nhân sỹ trí thức yêu nước rất đáng trân trọng.
    Riêng anh PH nhà ta có NX chứng tỏ anh ta chả hiểu gì cả: anh thắc mắc sao trong bản kiến nghị chả có bóng dáng tướng lĩnh cao cấp nào ??? Ở VN hội người LĐ ai mà dám ngo ngoe cái gì, thứ nữa đây là tuyên cáo của hội nhân sỹ Trí thức, hội kia làm gì có tri thức mà dám ký vào, anh PH hiểu chưa ?
    Thế mới biết người trong nước giỏi hơn người nước ngoài!

    Trả lờiXóa
  2. Blog xuandien va basam cần tạo ra qui trình sao cho ký tên dể dàng hơn.

    Cái này tuy ko "thiệt hại tài chính" của người ký, nhưng sức mạnh thì khó tưởng bàn.

    4SG

    Trả lờiXóa
  3. @ND : Tôi đề cập đến danh sách các lão tướng ( hưu trí ) mà trước đây cùng nhau ký vào những kiến nghị phản đối dự án bauxit ở Tây Nguyên,... chứ không dám đề cập đến các ông tướng đang tại ngũ đâu ạ. Trong những người đã ký trước đây thì giờ thấy mỗi ông Nguyễn Trọng Vĩnh.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!