Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

KHOE TÝ



-Hì ! Tụi mình nhập ngũ từ năm 1966 cơ đấy.









Vnq xem con tem này đổi được nhiêu bữa nhậu ở vườn Treo ?

11 nhận xét:

  1. Tài liệu quý!
    Có nhiều thứ giấy tờ mà mãi tới giờ mới biết. Nhớ hôm 45 trường Trỗi, Tân lang k6 ngồi cạnh tôi hỏi: Trường mình cũng có thẻ học sinh à? - Tao cũng ko biết, nhưng rõ ràng là thẻ tên trường mình đấy thôi.
    Giờ lại tới cái Thẻ quân trang .... 45 năm sau mới biết. AK7 hay thiệt.
    Cám ơn nha!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. @AK7:anh giữ được đến giờ cơ à , sao anh không cho mọi người xem điểm luôn ? có nhận xét của thầy cô nữa thì chắc là hay lắm ( em được nghe sơ sơ thành tích của anh rồi )

    Trả lờiXóa
  3. Tài thật ! Tài đến thế là cùng . Tiên sư ... ấy chết nhỡ mồm , xin lỗi . Thằng chả còn giữ được những thứ nầy thì bái phục , bái phục . Ngày đó nghịch quá nên không để ý , bây giờ mới biết . Cảm ơn AK7 , vì đã làm tôi nhớ lại một tuổi thơ " lính " . K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Tài liệu quý. Bây giời tui mới biết hồi xưa anh em mình có 2 "chứng chỉ" này.
    Cám ơn AK7.

    Trả lờiXóa
  5. @Ráo em:Thôi cô đòi xem điểm cùa anh làm gì?Đại khái các môn chính toàn 2+ và 3-,các môn phụ thì số dách luôn 4+,5-.Nhưng có một điều là những điểm của anh hoàn toàn trung thực,ko như các học trò bây giờ của cô nha.Nhận xét của thầy Đại đội trưởng:'Vệ sinh kém,tính kỉ luật kém hay sinh hoạt tự do,đoàn kết với bạn bè chưa tốt.Cần phải có người kèm cặp đưa vào kỉ cương phép nước..."He héVậy đc chưa Ráo?

    Trả lờiXóa
  6. K6LS ơi! AK7 giữ được vì hồi đó chưa có "cắm quán" như bây giờ? Điểm của AK7 " trung thực" vì có ai cho xem bài đâu mà đòi điểm cao?
    @AK7 cất kỹ đi, đừng cho bọn trẻ con nhìn thấy nó lại "noi gương" học hành đấy!!!

    Trả lờiXóa
  7. @AK7:hihi , đau cả bụng vì lời nhận xét trung thực của thầy , cái này phải đưa vào mục thư giãn mới đúng .
    Mà không biết khi đọc những dòng đó ,trẻ có bị tổn thương không ha . Bây giờ thì tụi em phê là : " Có cá tính , năng động . Cần cố gắng thực hiện tốt hơn nữa 5 điều Bác Hồ dạy "

    Trả lờiXóa
  8. Thầy cô chỉ phê vào học bạ những khuyết điểm gì mà học trò liên tục vi phạm và kiên quyết không sửa . Đủ thấy đại ca AK7 ở dơ zữ lém . Nếu bây giờ thì thầy cô sẽ phê là " em AK7 ăn bận hơi sặc sỡ ... "

    Trả lờiXóa
  9. @AK7:
    "Vnq xem con tem này đổi được nhiêu bữa nhậu ở vườn Treo ?"
    Con tem quí như thế này sao lại có thể tính qui đổi ra bữa nhậu được.
    "Của hiếm khó kiếm" có tiền cũng ko mua được, mấy ai còn "tư liệu" như thế này.

    Trả lờiXóa
  10. Đã là Học sinh dốt thì thời nào cũng dốt cả, nhưng hồi xưa, Học sinh dốt ngậm ngùi nhận rằng "tui dốt", còn bây giờ, Học sinh dốt vênh mặt mà rằng "tui giỏi".
    Thế mới có chuyện nhiều anh sếp, học hành chả ra làm sao, thậm chỉ chẳng thèm học, mà có bằng bằng Cử nhân, bằng Mát-tờ, bằng Tiến sỹ.
    Dốt bây giờ khác xưa nhiều lắm. Bây giờ dốt mà cứ vênh mặt dạy thiên hạ, dốt mà duyệt dự án này, chiến lược nọ. Rứa chúng mới coi vốn vay ODA là của chùa, của trên trời rớt xuống.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nghiệm ra là ở đời thằng nào học giỏi,là dốt (vì chỉ chũi mũi vào học hành, kg được chơi bời, phí tuổi xuân) còn thằng nào mà dốt thì là cực khôn ngoan đấy. vì rằng nó mải chơi, không đầu tư vào học hành, nên mới dốt (nhưng nó lại được ăn chơi sung sướng thủa nhỏ). Bây giờ nó mua bằng này nọ là nó thành thằng tiến bộ, làm này nọ là có nhiều tiền (Bây giờ nó lại sướng vì có tiền)mà có tiền thì lại ăn chơi, vậy mới nói những thằng dốt là những thằng cực giỏi.
    Kg tin mọi người cứ ngẫm xem trong nước ta, hội người giàu ngày trước thế nào, còn người giỏi(ks, Ts,..) có khi đang đạp xích lô và đi xe đạp.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!