Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Trên Tuần Việt nam hôm nay

Các bác nghĩ gì?
Khi người Việt Nam xây phố dành riêng cho người Hoa?
Nếu việc này cũng là tiền đề cho các địa phương khác đang có ý định "dời đô" noi theo thì rất nhiều khả năng sẽ tồn tại những khu phố người Hoa khác do chính Việt Nam xây dựng nên?....Đọc tiếp

14 nhận xét:

  1. Khác gì giúp TQ xây dựng khu du kích ngay trong lòng đất nước VN!

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng là : Tại chính nhà thằng em VN , mỗi buổi sáng anh Tàu thức giấc là có thằng em VN đến đánh răng rửa mặt cho và mời ăn sáng uống cà phê trước khi đi " cày " . Hiếu khách đến thế là cùng . K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Mong các Bác gần "mặt giời" lưu tâm. Coi chừng từng bước bị đồng hóa và mất đất thì toi.!!!Mai mốt họ lại nói đường lưỡi "cọp.." là Đất của nước THoa Vĩ đai (chỗ xóm Ba tàu sống ở VN). Tuy ngang ngược nhưng vẫn là lý của kẻ đông dân nhất TG.Láng giềng "môi hở - Răng lung lay..."
    P.S

    Trả lờiXóa
  4. đúng là ngu xuẩn, các quan chức duyệt dự án chỉ cần tiền đút túi thôi chứ có biết nghĩ đến hậu hoa sau này đâu

    Trả lờiXóa
  5. "Mèo con" quả là có mắt tinh đời, "Móng vuốt" còn sắc lắm,ĐTB có sống lại cũng không dám xuất chiêu "Mèo" với Việt Nam đâu!

    Trả lờiXóa
  6. (Đan mạch nó) x n!!!
    Ngu hết chỗ cho người khác ngu.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. Nó biết các ông chuẩn bị Ngu, nên nó hăng hái Ngu trước, vì nó là cán bộ chuyên vì dân vì nước mà,đã kg cám ơn lại còn mắng.

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn bảo bọn quan lại địa phương này ngu a? nó không ngu đâu, cứ sờ túi nó mà xem! chẳng ai bảo bọn ăn hối lộ được nhiều tiền là ngu cả!!!
    Ví dụ cái chuyện treo đèn lồng ở Thanh hóa, phố Huế, nó thu của dân 2,3 trăm ngàn. Mua mấy cái đèn lồng Tầu rẻ thối, lại được ăn chênh lệch giá, lại lấy điểm với quan trên, chóng lên chức, vậy nó ngu gì mà không làm? Cần gì tính dân tộc chứ?

    Chuyện xây phố Tầu này bọn quan chức làm công trình ăn đủ, đấu thầu chỉ là đấu xem thằng Tầu nào hối lộ nhiều tiền hơn mà thôi, tăng hai đến lượt cho người nhà, vợ con làm dịch vụ phục vụ bọn Tầu ăn ở kiếm tý tiền còm, năng nhặt chặt bị, kiếm tiền để bù lỗ cái đoạn mua chức quyền thì dù vài trăm nhỏ rơi ra khi người ta đưa ma nó cũng phải nhặt. Tham lợi thì cần gì tự chủ với dân tộc nữa. cho nên còn bọn quan tham này, Đảng mà không có cách thay đổi đi thì chết cả nút, mịa nó lúc đó nó có tiền chạy trước, chỉ dân đen là chết thôi.
    anh em ta mau mau góp tiền mua một cái tầu ghẻ, cất đâu đó, khi Tầu nó sang thì còn có cái mà chạy! hehe!

    Trả lờiXóa
  9. @Pác QTrung : Tầu nó sang thì mình chạy , tất nhiên rồi nhưng là chạy thẳng vào nó để thí cái mạng còm hay chạy ra nước ngoài ? Em thì cứ thích chạy thẳng vào nó hơn . K6LS

    Trả lờiXóa
  10. K6LS@ Nó đem quân đánh thì mình mới mua thêm quả DH 20 rồi "chạy" vào nó. Nhưng nó làm "kiểu Tầu" này thì mình làm sao đây? Nó không dám đánh mình đâu, mà làm kiểu xâm lăng văn hóa trên tivi, xâm lăng kinh tế bắng đấu thầu giá rẻ, hàng đểu, mua quan chức rồi mua tiếp cái gì đó nữa ai biết! kiểu ấy thì thôi rồi, mình ôm bom lao vào bị bông à, ngày xưa anh Lê mất bao nhiêu công đuổi nó đi, bây giờ nó vào như ruồi, lấy vợ đẻ con cắm rễ chắc chắn, nếu không đuổi sớm là mình phải chạy thôi!!!vài năm nữa nó vào dăm ba triệu thằng, lúc ấy mà đuổi thì nó lấy cớ "bảo vệ nạn kiều" đem quân nhảy vào mới biết.

    Trả lờiXóa
  11. Ơ thế sao bảo Qt và K6LS lên rừng với xuống biển mò cua bắt ốc kia mà, giờ lại đổi phg án ra nước ngoài làm gì cho tốn kém. Anh Qt muốn mua con tàu chuẩn bị trốn, tôi mách nước nhé: lên phố Lương văn Can mà mua, thiếu giống gì, chỉ có điều toàn hàng TQ thôi, có sài thì sài.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị cái anh Tk5 này trật tự nha, thấy người tầu vào nhiều thì sướng hả? chắc đào được ít tiền các cụ giấu đi chưa tặng cho chính phủ hết đem góp vốn xây dựng phố Tầu nên không dám phê bình đây mà!!! :))

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là THÂM như TÀU. Mòi các bác xem lần thứ 2 họ lại "ngồi trên lưng chúng ta"
    http://tuoitre.vn/Tuoi-tre-cuoi-tuan/Van-de-Su-kien/Quoc-te/443924/Hoa-hoan-My---Trung-va-cuoc-co-Bien-Dong.html

    P.S

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là rước giặc vào nhà!
    Anh 6 Phong về Bình Dương dẹp trò khỉ nuôi ong tay áo này đi! Một việc làm tuyệt vời khi đã nghỉ hưu!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!